Góc nhìn Thuật Số có nhận lời xem giúp tình duyên của một bạn nữa sinh ngày 05/08/1984. Bài viết Mệnh nữ Tân Kim và cung chồng gửi tặng bạn đó xem như là có duyên gặp gỡ.

Bát tự của bạn nữ trong bài viết Mệnh nữ Tân Kim và cung chồng:

Giáp
Nhâm Thân
Tân Mùi
Bính Thân

Trong đó trụ Tân Mùi là ngày sinh, tháng sinh là Nhâm Thân, năm sinh là Giáp Tý, giờ sinh là Bính Thân.

Mệnh của bạn nữ là kim mà sinh tại mùa kim vượng nhất (mùa thu) bát tự này thân cường tức có sức khỏe và có năng lực để kiếm được tài phú, ngũ hành cần thiết trong bát tự người nữ là Nhâm thủy, Nhâm thủy đã có ở thiên can tháng sinh, năm sinh là Giáp là sao thiên tài. Nói chung vận mệnh bạn nữ được dự đoán trong bài viết này là tốt .Vì bát tự bản thân người nữ có đầu đủ các yếu tố tài, quan, và thương quan ,có tất cả ngũ hành cần thiết nên luận đoán mệnh cục tốt.

Góc nhìn Thuật Số luận đoán người nữ khả năng cao là có con trai vì Kim sinh Thủy, thiên can Nhâm ở trụ tháng chính là con trai.

Người nữ mệnh Tân Kim chỉ có vấn đề lo nhất đó là người chồng có ngũ hành đại diện là Bính hỏa, Bính kết hợp với Tân có thể hợp hóa thủy, điều này nghĩ là sao? Tức là hai ngũ hành: Hỏa hợp với ngũ hành Kim biến đổi ra ngũ hành khác điều này tượng chưng cho một trong hai người mất đi (tùy thuộc vào các ngũ hành biến đổi nào khác), đây là điều đáng lo nhất , nếu người chồng mệnh cục kỵ ngũ hành Thủy thì khả năng này là khả năng xảy ra cao.

Câu hỏi người nữ hỏi vợ chồng có ly hôn không? Câu trả lời là không! trái lại người chồng lại rất thương yêu vợ, người nữ xem con trai như là quý nhân.