Góc nhìn Thuật Số có xem giúp một người bạn cần kinh doanh. Bài viết Xem hợp tuổi kinh doanh xem sự kết hợp nhiều mệnh cục của tất cả thành viên có vai trò quan trọng như thế nào để tiến hành hợp tác trong kinh doanh. Góc nhìn Thuật Số thấy môi trường kinh doanh ở Việt Nam chịu sự quan trọng bởi các yếu tốt như sau. 1 là vốn – 2 là kĩ thuật – 3 là mối quan hệ và điều quan trọng đó là làm sao để kết hợp sức mạnh của ba yếu tố trên.

Giới thiệu Thuật Số .com

Mở công ty hùng hạp với đối tác thì nhất định cần phải xem mình “có hợp” với các cổ đông khác không! Ví như người ta thường nói ai có sức thì góp sức; ai có của thì góp của. 😆

Nữ sinh ngày 24/05/1979

Nhìn vào ngày tháng năm sinh của người nữ là có thể đoán được phần nào về số mệnh của người nữ được sinh vào tháng 05 dương lịch khả năng cao là tháng Tỵ và tháng Thìn, được xem là hai tháng có nhiều sự thay đổi hoặc may mắn.

Sau đây là bát tự người nữ trong bài viết Xem hợp tuổi kinh doanh:

Kỷ Mùi
Kỷ Tỵ
Tân Mão
   

Mệnh cục của người nữ này nhìn vào đã thấy thiếu ngũ hành Kim – Thủy, bát tự lại có hai thiên ấn Kỷ tại năm và tháng sinh, góc nhìn Thuật Số dự đoán người nữ này sẽ có xu hướng thích bói toán hoặc đang làm việc đến đào tạo hoặc dạy học

Từ mệnh cục của bạn nữ này thì góc nhìn Thuật Số biết được những việc làm liên quan đến yếu tố ngũ hành Mộc sẽ tượng trưng cho tài phú và tiền bạc của người nữ nhưng thật sự người nữ vẫn chưa thể kiếm được quá nhiều tiền vì mệnh cục cô ta thiếu ngũ hành Thủy để sinh Mộc (ngũ hành Mộc tượng trưng cho tiền bạc mà người nữ kiếm được)

Đại vận của bạn nữ trong bài viết Xem hợp tuổi kinh doanh:

Từ 4 đến 13 tuổi Đại vận Canh Ngọ
Từ 14 đến 23 tuổi Đại vận Tân Mùi
Từ 24 đến 33 tuổi Đại vận Nhâm Thân
Từ 34 đến 43 tuổi Đại vận Quý Dậu
Từ 44 đến 53 tuổi Đại vận Giáp Tuất
Từ 54 đến 63 tuổi Đại vận Ất Hợi
Từ 64 đến 73 tuổi Đại vận Bính Tý

Hiện nay người nữ đã 2017 – 1979 = 38 tuổi đang ở đại vận 10 năm Quý Dậu, kể từ quãng thời gian người nữ bước vào 24 tuổi thì người nữ đã có đại vận tốt hơn rất nhiều, đơn giản nhất là do đại vận 10 năm Nhâm Thân có dụng thần ngũ hành Kim Thủy, đại vận hiện tại là Quý Dậu cũng có rất nhiều ngũ hành Kim Thủy.

Góc nhìn Thuật Số dự đoán người nữ sẽ có hơn 05 năm đại vận tốt ở tương lai do đại vận có nhiều ngũ hành Kim Thủy nên người nữ sẽ có đủ sức khỏe (thân cường) và cơ hội lớn để gánh vác tài phú. Góc nhìn Thuật Số kết luận có thể hợp tác với người nữ trên để kinh doanh hoặc đơn giản chỉ làm bạn bè thân cũng tốt. Năm sinh người nữ là tuổi Mùi cũng là quý nhân đối với “thân chủ” nhờ góc nhìn Thuật Số luận đoán tổng thể.

Đặc điểm nổi trội góc nhìn Thuật Số có thể nhận thấy là trong 25 năm tương lai cũng là thời điểm người nữ có bát tự trên có cơ hội phát đạt vì tương lai là đại vận liên quan đến ngũ hành Mộc tượng trưng cho tài phú và tiền bạc. Góc nhìn nói thêm ngoài lề đó là cung chồng của người nữ chính là sao quý nhân, nếu người nữ này đã có chồng thì khả năng cao là người nữ được người chồng hỗ trợ.

Người Nam thứ hai tương lai hợp tác với “thân chủ” góc nhìn Thuật Số có ngày sinh 17/11/1980.

Sau đây là bát tự của người Nam trong bài viết Xem hợp tuổi kinh doanh:

Canh Thân
Đinh Hợi
Giáp Ngọ

Trong mệnh lý trên ngũ hành Thổ tượng trưng cho tài phú và tiền đối với người Nam, người nam sinh ngàyGiáp Ngọ, bản chất ngày sinh là Giáp Mộc thì người Nam thích hợp làm kinh doanh hơn vì Giáp mộc là cổ thụ to cao nhất định phải chịu gọt đẽo, thị phi và khó khăn mới đạt được sự thành công được người khác công nhận, bản chất người Giáp mộc sẽ dễ có được sự thành công so với các ngày sinh Ất – Bính – Đinh- Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý. Trong bát tự người Nam đã có hai dụng thần quan trọng tại thiên can năm và tháng sinh đó là Canh và Đinh, đây là điều kiện cần thiết để giúp bát tự người nam có được “thân cường” từ đó mới kiếm tài phú hoặc nói đơn giản là có sức khỏe tốt.

Người Nam gặp đại vận có ngũ hành Thổ sẽ có cơ hội kiếm được nhiều tiền hoặc sự nghiệp gặp thuận lợi, điều trùng hợp là “thân chủ” của góc nhìn Thuật Số có ngày sinh là Mậu Thổ nên tin chắc sự kết hợp của hai người không thể gọi là “ngẫu nhiên” được.

Đại vận của người Nam trong bài viết Xem hợp tuổi kinh doanh

Từ 6 đến 15 tuổi Đại vận Mậu Tý
Từ 16 đến 25 tuổi Đại vận Kỷ Sửu
Từ 26 đến 35 tuổi Đại vận Canh Dần
Từ 36 đến 45 tuổi Đại vận Tân Mão
Từ 46 đến 55 tuổi Đại vận Nhâm Thìn
Từ 56 đến 65 tuổi Đại vận Quý Tỵ
Từ 66 đến 75 tuổi Đại vận Giáp Ngọ

Hiện nay người nam 2017 – 1980 = 37 tuổi đang ở đại vận 10 năm Tân Mão, trong 05 năm đầu là đại vận Tân, Tân là chính quan của Giáp, đại vận này sẽ thuận lợi cho người Nam làm những công việc mang tính đại diện hoặc những công việc cần mối quan giao tiếp.

Dụng thần người nam cần chính là ngũ hành Thổ tượng trưng cho tài phú,tuy nhiên trong 9 năm tới đại vận chỉ có ngũ hành Kim và Mộc, nên trong giai đoạn này người nam không thể kiếm được nhiều tiền. Điều trùng hợp là đại vận 10 năm Tân Mão lại trùng với ngày sinh Tân Mão của người nữ sinh năm 1979. :-). Nếu người nữ sinh năm 1979 đã kết hôn, thì rất có thể những gì người nam sinh năm 1980 này làm cũng ít nhiều “giống” với người chồng của người nữ. 🙄

Người Nam là gặp địa chi Sửu hay Mùi sẽ có quý nhân, cho nên người Nam hợp tác với người nữ 1979 sẽ thuận lợi. Tuy rằng thắng sinh của hai người là Tỵ + Hợi sẽ có xung khắc, tuy nhiên do hai người họ là thân cường nên không sợ yếu tố xung.

Góc nhìn Thuật Số phân tích những yếu tố “Thần Sát” trong bát tự của hai người Nam – Nữ thì thấy người Nam gặp địa chi Dậu sẽ có sao “hàm trì” tượng trưng cho tình duyên. Người nữ gặp địa chi Tý sẽ có sao “hàm trì” gặp địa chi Dậu sẽ có sao “hồng diễm sát” cũng tượng trưng cho tình cảm trai gái.

Thực tế phải đợi “thân chủ” xác nhận là người nữ 1979 và người nam 1980 có thường xuyên hợp tác làm ăn chung hoặc có mối “quan hệ” ràng buộc gì không. Nếu công việc kinh doanh thuận lợi phát đạt thì sau 04 năm nữa thì giữa hai người sinh năm 1979 và 1980 sẽ thân thiết hơn mức “bình thường”.

Tuy nhiên kinh doanh là kinh doanh, việc “thân chủ” góc nhìn hợp tác riêng lẽ với từng người hoặc hợp tác chung với 03 người vẫn được.

Về cách đặt Tên công ty?

Tên công ty hay tên cửa hàng đóng vai trò khá quan trọng, tên hợp với việc kinh doanh buôn bán hợp với mệnh chủ thì thuận lợi ngược lại tên đặt ra lại là kỵ thần hoặc không có ý nghĩa gì thì khó khăn nhiều hơn.

Tên ưu tiên ngắn gọn để ghi hóa đơn giao dịch cho dễ haha 😆

Nếu tính theo phong thủy thì sao Tứ Lục (Văn Khúc) tượng trưng cho ngũ hành Mộc ứng với Sao số 4. Nếu tên công ty có ngũ hành Mộc và Hỏa sẽ đạt đến Mộc Hỏa thông minh (rất tốt nếu làm việc đến các ngành nghề liên quan đến giải trí, giáo dục, hoặc các ngành liên quan đến đào tạo…)

Góc nhìn Thuật Số thấy tên công ty là “Văn Đạt” là tốt nếu xét về ý nghĩa phong thủy, ngoài ra còn nhiều tên khác như: “Văn Lễ”, “Văn Thành”, “Văn Tiến”, “Văn Khúc” để có thể sử dụng được còn tùy hội ba người trên thích cái tên nào thôi. 😆

Tên công ty là “Văn Phong” thì cũng hay, ý nghĩa của Phong là thịnh mỹ ứng với ngũ hành Hỏa, tên Văn thì ứng với ngũ hành mộc cũng tương ứng với sự sinh trưởng, phát triển. Tên Văn Phong có thể nói là mộc hỏa thông minh khá hay nếu xét theo yếu tố Dịch Lý.

Góc nhìn Thuật Số được thân chủ hỏi thêm có một người kết hợp nữa, người nữ sinh năm 16/7/1972

Bát tự người Nữ liên quan trong bài viết Xem hợp tuổi kinh doanh như sau:

Nhâm
Đinh Mùi
Mậu Thân

Bát tự người nữ này nhìn chung là mệnh cục tốt, bát tự người nữ có ngày sinh là Thổ mà sinh tại tháng Mùi có ngũ hành hỏa thổ đều vượng nên người nữ này dể dàng có thân cường. Trong tháng sinh có chính ấn Đinh, năm sanh có Thiên Tài. Bát tự này Tài và Ấn đều có, nên dụng thần còn thiếu ngũ hành còn lại là ngũ hành Mộc, mà ngũ hành Mộc lại tượng trưng cho chồng và tình nhân. Người nữ này lại có sao “quý nhân” tại tháng sinh Mùi, mà tháng sinh tượng trưng cho mẹ ruột là ngũ hành có ảnh hưởng mạnh nhất trong bát tự. Góc nhìn Bát Tự dự đoán số mệnh người nữ 1972 này tốt và tương lai còn tốt hơn hơn. Người sinh ngày Mậu Thổ yếu tố quan trọng cần là bản thân phải là thân cường tức ngũ hành bản thân phải mạnh và cần nhất là Nhâm Thủy, mệnh cục người nữ này đã có đủ nhiều yếu tố này, mà tính chất của Mậu thổ thích hợp với công việc lãnh đạo tập thể (sách nói Mậu Thổ ví như núi dùng để ngăn sông trị thủy nên thiên can Nhâm phải nhất định có trong bát tự).

Góc nhìn Thuật Số nhớ đến bát tự “thân chủ” thì nhớ rằng “thân chủ” đang ở đại vận Tý, nên khả năng những việc mà “thân chủ” làm sẽ làm lợi cho người nữ sinh năm 1972 này ít nhất là mặt tiền bạc. 🙂

Góc nhìn Thuật Số tính đại vận người nữ sinh năm 1972 trong bài viết Xem hợp tuổi kinh doanh:

Từ 3 đến 12 tuổi Đại vận Bính Ngọ
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận Ất Tỵ
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận Giáp Thìn
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận Quý Mão
Từ 43 đến 52 tuổi Đại vận Nhâm Dần
Từ 53 đến 62 tuổi Đại vận Tân Sửu
Từ 63 đến 72 tuổi Đại vận Canh Tý

Hiện nay người nữ 2017 – 1972 = 45 tuổi đang ở đại vận 10 năm Nhâm Dần, trong 05 năm đầu người nữ ở đại vận Nhâm, đại vận này có ngũ hành tượng trưng cho yếu tố tài phú, nên góc nhìn Thuật Số dự đoán trong 03 năm tới người nữ này sẽ kiếm khá nhiều tiền và sự nghiệp sẽ thuận lợi (sẽ được tăng chức được người khác trọng dụng)

Góc nhìn Thuật Số nhận thấy “thân chủ” kết hợp kinh doanh với người nữ 1972 là thuận lợi tuy nhiên lợi nhuận nếu có phải chia sẽ nhiều với các thành viên trong công ty theo thứ tự như sau 1972 > 1983 > 1979 > 1980.

Tổng kết bài viết Xem hợp tuổi kinh doanh: Người ta thường nói nếu không muốn mất bạn thì không nên cho bạn bè mượn tiền vì dựa theo mệnh lý thì Tỉ Kiếp (bạn bè) nhất định tranh tài (tiền) nên tốt nhất từ đầu sổ sách nên chi tiết cụ thể, và cũng vui vẻ nếu một ngày họ tách ra làm riêng. Góc nhìn Thuật Số thấy bạn sinh vào tháng 05 sẽ có thay đổi thất thường và có sự liên quan với người năm sinh năm 1980 và ai có quyền quyết định đặt tên công ty và địa điểm kinh doanh sẽ có vai trò quan trọng nhất!