Một anh bạn cần thuê mặt bằng kinh doanh, nghe nói tại chung cư Era Town có mặt bằng đang “làm ăn tốt” cần sang nhượng nên anh bạn đã liên hệ góc nhìn Thuật Số nhờ xem phong thủy kinh doanh tại nơi này có tốt không? Bài viết Phong thủy kinh doanh ở chung cư Era Town chia sẽ những kinh nghiệm về chuyến đi.

Chuyến đi từ quận trung tâm qua chung cư Kỷ Nguyên Era Town tận quận 7 cũng khá xa. :mrgreen:

 

 

 

 

Góc nhìn và anh bạn tới được nơi cần đến, ấn tượng là khu căn hộ này quá to lớn, nhiều khối nhà cao tầng. Ở tầng trệt có dành nhiều mặt bằng để cho thuê kinh doanh như mặt hàng ăn uống phục vụ nhu cầu cư dân “nội bộ” trong chung cư, Góc nhìn Thuật Số nhấn mạnh từ “nội bộ” vì ý nói do khu căn hộ nằm ở khu riêng biệt gần bờ sông, nên con đường dẫn đến chung cư là duy nhất, góc nhìn Thuật Số quan sát thì thấy các phương tiện giao thông đến khu chung cư này đa số là cư dân đang sinh sống tại chung cư Era Town.

Góc nhìn Thuật Số chắc chắn rằng nếu mở kinh doanh quán ăn tại đây thì có nhiều bất lợi

  1. Chi phí thuê mặt bằng sẽ cao.
  2. Bất cứ ngành nghề kinh doanh nào chỉ có thể phục vụ cho riêng cư dân tại Era Town. Mà nơi nào ít người rất khó kinh doanh buôn bán.

Người bạn của góc nhìn Thuật Số nói là anh chủ đang kinh doanh tốt và đắt khách vì không có người làm nên muốn sang nhượng gấp lại quán mới đầu tư. Góc nhìn Thuật Số chỉ mỉm cười vì khả năng sự thật không phải vậy. Góc nhìn Thuật Số hoài nghi và tò mò muốn xem phong thủy nơi này ra sao mà anh kia muốn sang nhượng gấp quán ăn.

Góc nhìn Thuật Số dùng la bàn đo đạc tọa hướng của căn hộ tầng trệt thì phát hiện nhà này đang ở phương vị Tọa Canh hướng Giáp, trong vận 8 (2004 – 2023) thì phương vị này là cách cuộc phong thủy không thuận lợi gọi là “Song Tinh Đáo Tọa“, hay cách cục (hai sao số 8 cùng đóng ở phương vị tọa) tức là kém duyên với tài phú nên không thể chọn làm nơi kinh doanh buôn bán được. Vì kinh doanh thì phải ưu tiên có sao cát tại hướng.

Góc nhìn Thuật Số còn nhận thấy là kim đo ở la bàn luôn thay đổi và không thể cố định rất có thể do các lý do sau:

  1. Do nơi này nhiều toà nhà cao tầng, nên tại tầng trệt nên từ trường chịu ảnh hưởng bởi các tầng phía trên.
  2. Phía trước là dòng sông, nhiều gió thổi nên gây từ trường thay đổi.
  3. Việc thiết kế xây dựng các tòa nhà cao tầng liền kề vô tình tạo nên dòng không khí đối lưu mạnh khiến từ trường có mức ảnh hưởng lớn.

Tất cả yếu tố trên đều ảnh hưởng đến kim đo trên la bàn phong thủy.  Góc nhìn Thuật Số tư vấn với anh bạn không được thuê mặt bằng này.

Các bạn đọc có tin ứng dụng kiến thức từ phong thủy có thể giúp chọn được nơi kinh doanh tốt không?

Thật sự bằng kinh nghiệm thực tế quan sát thấy liền kề mặt bằng này có các cửa hàng cũng treo bảng cần sang nhượng mặt bằng là đủ biết không được thuê.