Góc nhìn Thuật Số nhận được thư nhờ xem giúp mệnh lý của bạn nữ.  Bài viết mệnh lý có tháng sinh là tháng Tuất  hy vọng giúp bạn nữ có thể tìm được nhiều yếu tố giúp bản thân tốt hơn.

Trích lời từ bạn nữ “Cháu rất thích đọc những bài viết của bác trên thuatso.com. Bài luận của bác rất chi tiết và cụ thể. Thông qua bát tự mà có thể dự đoán được  vận mệnh tốt, xấu của 1 con người.

Cháu  rất mong có thể nhận được lời khuyên của bác để khắc phục những vấn đề của bản thân, nên hôm nay cháu mạo muội gửi mail cho bác.Hiện tại, công việc và chuyện tình cảm của cháu không được thuận lợi. Cháu nhờ bác xem giúp cháu lá số bát tự được không ah? Bát tự của cháu khuyết thiếu ngũ hành nào và có thể khắc phục không ah?
Cháu là nữ, sinh năm Tân mùi, Tháng Mậu Tuất, Ngày Mậu Ngọ, giờ Quý Sửu.” Góc nhìn Thuật Số quy đổi thì thấy bạn nữ này có ngày sinh dương lịch là 15/10/1991
Sau đây là bát tự của bạn nữ:
Tân Mùi
Mậu Tuất
Mậu Ngọ
Quý Sửu
 Phân tích bát tự của bạn nữ thì biết bạn nữ có ngũ hành Thổ tượng trưng cho bản thân khá mạnh, dự đoán rằng hình dáng bề ngoài bạn nữ ốm, vì ngũ hành bản thân cực mạnh nên thân hình cần “nhỏ nhắn” để căn bằng? (cần bạn phản hồi để xem tính chính xác).
Ngũ hành để bát tự này cân bằng (gọi là dụng thần) là ngũ hành mộc (Giáp mộc) và ngũ hành thủy.
Ngũ hành thủy tượng trưng cho tài phú, tiền bạc.
Ngũ hành mộc tượng trưng cho người yêu / chồng.
Thực tế góc nhìn Thuật Số chỉ thấy vấn đề ở bát tự này là bạn nữ đôi khi không dễ chịu, khiến nhiều người bên cạnh không cảm thấy thoải mái và tháng sinh có tác động lớn nhất đến bạn nữ.
Góc nhìn Thuật Số đã từng luận đoán rất nhiều trường hợp, thực tế mệnh lý bạn nữ này không phải là “không tốt”, vì ở đại vận tương lai bạn nữ sẽ có ngũ hành Thủy và Mộc.
Cơ duyên bạn nữ này biết thuatso.com vì bạn nữ này sinh tháng Tuất, đây là tháng sanh tượng trưng cho phật giáo và đôi khi tượng trưng cho sợ cô độc.
Từ 7 đến 16 tuổi Đại vận Kỷ Hợi
Từ 17 đến 26 tuổi Đại vận Canh Tý
Từ 27 đến 36 tuổi Đại vận Tân Sửu
Từ 37 đến 46 tuổi Đại vận Nhâm Dần
Từ 47 đến 56 tuổi Đại vận Quý Mão
Từ 57 đến 66 tuổi Đại vận Giáp Thìn
Từ 67 đến 67 tuổi Đại vận Ất Tỵ