Góc nhìn Thuật Số có được một người chị hỏi xem đường xuất ngoại qua ngày tháng năm sinh.

Chị này sinh ngày 21/9/197X (X đại diện cho năm sinh) tại miền Nam Việt Nam, góc nhìn Thuật Số đoán được chị này có xem tử vi trước vì dùng từ ngữ nơi sinh miền Nam, vì nhiều người xem mệnh hay phân biệt múi giờ ở các vùng miền.

Giới thiệu Thuật Số .com

Bát tự của chị nhờ xem đường xuất ngoại như sau: Dự đoán mệnh lý bằng phương pháp bát tự thì mỗi người có hơn một triệu trường hợp khác nhau.

Tân Hợi
Đinh Dậu
Kỷ Dậu
Mậu Thìn

Ngày sinh của chị này là Kỷ Dậu, tháng sinh là Đinh Dậu. năm sinh Tân Hơi và giờ sinh là Mậu Thìn.

Luận đoán bát tự mệnh lý để dự đoán xem đường xuất ngoại.

Bát tự chị này có ngày sinh là Kỷ (thuộc âm Thổ) nhưng lại sinh vào tháng có ngũ hành kim vượng nhất (tháng Dậu), địa chi ngày sinh tại cung phu thê lại có Dậu, thiên cang tại năm sinh cũng có ngũ hành Kim.

Trong bát tự xuất hiện hợp cục của kim, Thìn +  Dậu = Kim. Góc nhìn Thuật Số nhận xét bát tự của chị này là dạng thuộc ngũ hành thổ nhưng không đủ thổ do thổ phải sinh quá nhiều kim, khiến bát tự chị này đượ xếp vào dạng “thân nhược“.

Do bát tự chị này có quá nhiều ngũ hành Kim được sinh ra, nên dự đoán nhìn vào đã có ngũ hành của cái, nhưng chị đã xác nhận là không có gia đình thì còn khả năng khác, có thể dự đoán như sau,

Do bát tự của chị này thuộc thổ nhưng không đủ thổ, nên cần ngủ hành Hỏa để sinh vượng lại bát tự, ngũ hành Hỏa  được gọi là Ấn, nếu chị này ăn nhiều và ngủ nhiều thì vận khí mới tốt được.

Ngoài ra là nghề nghiệp liên quan đến dạy học, trao dồi kiến thức hằng ngày cũng gọi là được hành vận, vì ngũ hành Ấn tượng trưng cho học vấn, quá nhiều kim mà không có con nên có thể dự đoán chị này làm việc gì liên quan đến dạy dỗ người khác, học trò cũng tượng trưng cho con cái trong một số trường hợp.

Bản thân chị này là thổ, ngũ hành mộc tượng trưng cho chồng hay người yêu, tuy nhiên vấn đề bát tự chị này có khiếm khuyết rất khó bổ cứu, vì bát tự chị này có ngũ hành kim vượng, mà kim vượng thì sẽ khắc lại ngũ hành mộc (tượng trưng cho chồng hay người yêu). Bất cứ khi nào người khác giới đến bên cạnh chị này, chị đều cảm thấy không thực sự thoải mái hay vì lý do gì đó khiến nam giới không thích bên cạnh chị.

Chị này sinh tháng Dậu, cũng là một tháng có đào hoa (đào hoa có nhiều nghĩa ví dụ diện mạo ưu nhìn), góc nhìn Thuật Số chưa tiếp xúc chị này nên không thể đoán biết được hình dáng bên ngoài ra sao, tuy nhiên tháng Dậu tượng trưng cho tính hơi cố chấp khó thay đổi theo hoàn cảnh.

Đại vận của chị này trong quá khứ lại trải qua đại vận Canh – Tân tượng trưng cho ngũ hành kim vượng nên có giải thích phần nào đến nay chị vẫn chưa lập gia đình.

Mệnh lý chị cần nhất là ngũ hành Hỏa  sinh vượng bản thân , kế tiếp là ngũ hành Thủy để tiết ngũ hành kim (tại tháng, ngày, giờ sinh). Giải thích vì theo thuyết ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ – Kim sinh Thủy. Góc nhìn Thuật Số nói dùng thủy để tiết kim cũng vì lý do này.

Mệnh lý chị này thì gặp Tý và Thân là có sao quý nhân, tuy nhiên chị này lại kị Thân vì địa chi Thân có ngũ hành kim nhiều, nên chỉ còn Tý là quý nhân tốt nhất. Năm nay là Đinh Dậu, năm 2018 là Tuất, năm 2019 là Hợi, năm 2020 là Canh Tý, Góc nhìn Thuật Số dự đoán phải đến năm 2020 chị này sẽ có quý nhân giúp đỡ để mà gặp nhiều thuận lợi. Đây là lý do vì sao góc nhìn Thuật Số có nói tối thiểu sau năm 2019 chị này mới có cơ hội định cư nước ngoài.

Ngoài ra năm sinh chị này là Hợi, Hợi – Mão – Mùi gặp Tỵ tức là có sao dịch mã (thường ai dự đoán xem đường xuất ngoại) thường hay tìm sao dịch mã, mệnh lý và đại vận chị này lại không có chữ Tỵ, nên không thể phán đoán năm nào chị này đi được, lúc này phải dự đoán theo quý nhân phù hợp với bát tự.

Đại vận của người nữ.

Từ 5 đến 14 tuổi Đại vận Mậu Tuất
Từ 15 đến 24 tuổi Đại vận Kỷ Hợi
Từ 25 đến 34 tuổi Đại vận Canh Tý
Từ 35 đến 44 tuổi Đại vận Tân Sửu
Từ 45 đến 54 tuổi Đại vận Nhâm Dần
Từ 55 đến 64 tuổi Đại vận Quý Mão
Từ 65 đến 74 tuổi Đại vận Giáp Thìn
Từ 75 đến 84 tuổi Đại vận Ất Tỵ

Chị này hiện nay là 46 tuổi (2017 – 1971 = 46 tuổi) đang ở đại vận 10 năm tại Nhâm Dần, đại vận này là khoảng thời gian tốt nhất của chị này vì 10 năm này có ngũ hành Thủy và Hỏa chính là dụng thần của chị.

Thiên can Nhâm tượng trưng cho “chính tài” tức tài sản, tiền bạc dự đoán chị này sẽ kiếm được nhiều tiền trong 5 năm, chữ Dần ẩn chứa thiên cang Giáp – Bính – Mậu, trong cung Giáp này có ẩn chứa cung chồng hay người yêu đồng thời cũng là cung quan vận.

Góc nhìn Thuật Số vẫn chưa thể đoán được vì sao chị này lại muốn xuất ngoại trong thời điểm này, và không nói rõ con đường xuất ngoài bằng hình thức nào, nhìn vào đại vận chỉ biết nó có liên quan đến tài phú, có thể chị này bỗng nhiên có một số tiền lớn nên có ý muốn định cư ở nước ngoải? Câu hỏi này chắc chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ.

Năm Đinh Dậu, Dậu chính là cung địa chi của chồng, kết hợp với đại vận, Dậu kim khiến khiến ngũ hành mộc bị thoát ra nên chị này sẽ có cơ hội để thay đổi và vận số sẽ có sự thay đổi thất thường.

17 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
Nguyễn bá hanh
11/04/2022 11:01 chiều

Em sinh ngày 18/07/2002 dương lịch, giới tính nam , em có số suất ngoại không ạ nếu có thì trong năm nay có đi được không ạ rất mong anh trả lời ạ

Nguyễn bá hanh
11/04/2022 10:57 chiều

Em sinh vào ngày 18/72002 .Em có số xuất ngoại không ạ

Khanh Nguyen
08/11/2021 10:24 sáng

Em sinh ngày Canh Tuất , tháng Ất Sửu , năm Quý Dậu , giờ Hợi , em có số xuất ngoại định cư không ạ . Em cám ơn ạ

Thanh Huyền
22/04/2021 2:31 chiều

Em sinh tháng đinh sửu ngày mậu tí năm kỉ Tỵ em có số được đi định cư được không ạ . Em cám ơn ạ

Last edited 3 Năm cách đây by Thanh Huyền
Thanh Huyền
22/04/2021 2:33 chiều
Reply to  Thanh Huyền

Em cám ơn

Vũ thị nga
14/02/2021 8:53 chiều

E sinh ngày 16/9/1989 dương lịch e có số xuất ngoại được không ạ.e muốn đi đài loan