Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem giúm qua mệnh lý của một người bạn ở tận Đắc Nong. Người bạn này thuộc mệnh lý Đinh Tỵ tháng Hợi.

Giới thiệu Thuật Số .com

Người bạn sinh ngày mùng ba tháng hợi năm Ất Sửu. Bát tự chính là sự kết hợp của thiên cang và địa chi.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Bát tự mệnh lý Đinh Tỵ tháng Hợi.

Ất Sửu
Đinh Hợi
Đinh Tỵ
 Quý Mão

Trụ ngày là Đinh Tỵ, tháng sanh là Đinh Hợi, năm sanh là Ất Sửu và Quý Mão là giờ sanh.

Đại vận mệnh lý Đinh Tỵ tháng Hợi.

Từ 02 đến 11 tuổi Đại vận Bính Tuất
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận Ất Dậu
Từ 22 đến 32 tuổi Đại vận Giáp Thân
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận Quý Mùi
 Từ 43 đến 52 tuổi Đại vận Nhâm Ngọ
 Từ 53 đến 62 tuổi Đại vận Tân Tỵ
 Từ 63 đến73 tuổi Đại vận Canh Thìn

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh đây gọi là phương pháp xem mệnh lý bằng Bát Tự, chúng ta sẽ dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Luận đoán mệnh lý người Nam (nếu thông tin ngày tháng năm sinh là chính khác thì có xác xuất khá cao khoảng hơn 60% góc nhìn Thuật Số sẽ dự đoán chính xác mệnh lý của người Nam).

Bản thân người Nam là âm hỏa sinh tại tháng Hợi (tiết lập đông) nên bát tự này nhất định phải cần ngũ hành Mộc để tăng ngũ hành Hỏa (ngũ hành tương sinh Mộc sanh Hỏa).

Vấn đề chính trong bát tự của người nam tại ngày sinh có địa chi Tỵ xung với địa chi Hợi trong tháng sanh, địa chi hợi chính là sao “dịch mã” tượng trưng cho sự di chuyển nên khả năng người nam này lập nghiệp ở nơi xa hoặc hiện nay anh ta sống tại nơi không phải là quê, công việc tương lai cũng sẽ đòi hỏi đi lại (công tác) thường xuyên.

Bên cạnh đó Tỵ – Hợi vốn dĩ tương xung, có thể tạo ra những biến cố ở cung vợ, góc nhìn Thuật Số khuyên người nam nên dành nhiều thời gian quan tâm với vợ mình, không biết mối quan hệ giữ vợ và mẹ ruột của người Nam ra sao. Chú ý trụ tháng đã có thiên can Đinh trùng với ngày sanh, cho thấy người nam luôn có người cạnh tranh với mình nhiều thứ.

Do địa chi Tỵ – Hợi vốn tượng trưng cho sự thay đổi, nên vận mệnh người nam sẽ hay thay đổi, Dụng thần quan trọng của người nam chính là ngũ hành Mộc hay Giáp Mộc, tượng trưng cho “Chính Ấn”, chỉ cần người nam này cần học nhiều và ăn uống ngủ nhiều có sức khỏe tốt sẽ lập tức luôn có vận tốt. Góc nhìn Thuật Số có biết người nam làm việc trong cơ quan hành chính nhà nước, đây là điều kiện thuận lợi, vì nghề nghiệp là dụng thần người nam luôn cần.

Người nam do bản thân không cần quá nhiều ngũ hành Thủy, nên cần chú ý đến các bệnh về đường ruột.

Bản thân người nam là Hỏa, thì ngũ hành Kim là tài phú, so sánh với đại vận thì sẽ biết khi nào người Nam kiếm được nhiều tiền nhất? Đó là giai đoạn 05 năm từ 27 đến 32 tuổi, giai đoạn 2 từ 52 đến 57 tuổi, Hiện tại người nam đã 33 tuổi tức bước vào đại vận 10 năm Quý Mùi, đây là khoảng thời gian không thuận lợi cho người nam. Tuy nhiên cũng không cần quá lo lắng vì đại vận Mùi có thể hợp với địa chi trong bát tự (Hợi – Mão – Mùi) biến thành mộc sinh vượng cho Đinh Hỏa, thời gian này là thời điểm tốt để người nam cố gắng tập trung vào học vấn để nhanh chồng tăng chức.

Góc nhìn Thuật Số có nghe nói người nam đã mua một miếng đất to trong năm nay, nếu tính theo bát tự thì năm nay là Dinh Dậu là có sao tỷ kiên tức là có sự cạnh tranh, nên dự đoán rằng miếng đất này mua với giá “không hợp lý”. Mệnh lý Đinh Tỵ tháng Hợi

Bước sang năm 43 tuổi người Nam sẽ có 05 năm đại vận Nhâm, thiên cang Nhâm – Đinh có thể hợp hóa mộc, Nhâm cũng chính là Chính Quan, góc nhìn Thuật Số dự đoán khả năng khả năng người nam sẽ mau chóng tăng chức trong cơ quan nhà nước rất cao, đồng thời đây là thời điểm có những biến cố trong mới quan hệ gia đình giữa anh và vợ….

Mệnh lý Đinh Tỵ tháng Hợi.