Góc nhìn Thuật Số nhận được email của bạn vuducgiang1988@ nhờ góc nhìn Thuật Số luận đoán làm việc tại Dubai, bài viết luận đoán của góc nhìn Thuật Số chỉ nhằm mục đích tham khảo.

Góc nhìn Thuật Số không có nhiều thời gian để luận đoán cho tất cả bạn, nhưng bản thân có mối “đồng cảm” với các bạn hỏi về chuyện đi xa hay xuất ngoại, vì góc nhìn Thuật Số biết các bạn luôn hy vọng vào điều này.

Giới thiệu Thuật Số .com

Bạn này sinh ngày 23/10/1993 Âm Lịch lúc 8h tối hơn. Bạn này không nói rõ giới tính nên góc nhìn Thuật Số không thể tính được đại vận thuận hay nghịch.

Bát tự bạn nhờ luận đoán làm việc tại Dubai

Tân Dâu
Giáp
Mậu Dần
Nhâm Tuất

Bạn này sinh năm Dậu, sao “dịch mã” chủ về di chuyển tại Hợi, bát tự người này không có địa chỉ Hợi nên tạm thời không thấy sao “dịch mã” trong bát tự. Trong bát tự lại không có sao “thiên ất quý nhân”, tức sinh ra đã không có người bên cạnh giúp đỡ, tức mọi việc phải tự mình phấn đấu, góc nhìn Thuật Số không tính được đại vận bạn này nên chưa thể nói gì nhiều hơn.

Năm Kỷ Hợi (2 năm sau) bạn này sẽ có sao “dịch mã” tức có cơ hội đi nước ngoài. Góc nhìn Thuật Số cũng biết nhiều trường hợp đi Dubai 1 số ngành như bếp hoặc IT, nói chung Dubai là vùng đất nóng có phong thủy ngũ hành hỏa cực vượng mà bát tự bạn này vẫn không “kị” hỏa nên tới Dubai cũng như có thêm nhiều kinh nghiệm sống.