Góc nhìn Thuật Số có dịp đi lên tỉnh Bình Phước để xem phong thủy cho chị khách hàng. Bài viết phong thủy nhà kho nông sản.

Bình Phước là vùng trồng điều chính của Việt Nam, vài năm qua điều xuất khẩu có giá trị lớn nên kinh tế vùng phát triển thuận lợi.

Chuyến đi lần này trờ lại Bình Phước cũng sau một thời gian không quá lâu, vị khách hàng nhờ góc nhìn Thuật Số xem phong thủy nhà kho nông sản lần này có mối quan hệ khá tốt đẹp với Xuân Tử Minh. Trong hơn một năm gặp lại, Chị khác so với lần gặp trước ít nhất là mặt tài phú và sức khỏe (hai thứ đóng vai trò quan trọng hàng đầu).

Chị vừa mua một mảnh đất khá to ở thị xã Phước Long để xây nhà kho chứa nông sản và mở thêm chi nhánh kinh doanh nông sản. Góc nhìn Thuật Số dùng la bàn phong thủy tra cứu phương vị mảnh đất này và phát hiện hướng nạp khí chính nằm tại phương vi tọa Dần(Đông Bắc) hướng Thân(Tây Nam).

Sau đây là trạch bàn phong thủy phi tinh:

Phong thủy nhà kho nông sản thuộc phong thủy “Song Tinh Đáo Hướng” trong vận 8 (từ năm 2003 đến 2023), chúng ta thấy tổ hợp sao 8-8 đóng tại ô bên phải trên cùng. Song Tinh Đáo Hướng thích hợp để chọn làm hướng chính, thuận lợi cho việc kinh doanh vì tổ hợp sao 8-8 tượng trưng cho tài phú yếu tố phát tài. Góc nhìn Thuật Số sau khi đo đạc xong thì có kết luận cá nhân là Chị này có nhân duyên với miếng đất này. Lý do: Chị mua miếng đất này trước sau đó mới nhờ góc nhìn Thuật Số đo đạc để chọn hướng tốt đặt cửa nhà kho.

Phong thủy phi tinh khu đất này lại có “Linh Thần” tại hướng Tây Nam (ô 8-8 trên cùng bên phải). Kết luận là chọn hướng nạp khí là hướng Thân là vô cùng chính xác.

Linh thần là phương đối lại của chính thần: Phương vị của Chính Thần cần có cao sơn thực địa ngược lại Phương vị Linh Thần cần sông nước, trũng thấp. Miếng đất này đã vô cùng hợp phong thủy vì tại hướng Linh Thần là đường quốc lộ lớn.
Xét về tính khoa học, chúng ta nên xây dựng nhà xưởng tại nơi có nền đất cao kết hợp với đường lộ thuận lợi để chuyên chở hàng hóa hoặc tốt hơn là giảm chi phí nguyên liêu xăng dầu . Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu, sau đó mới xét đến yếu tố phong thủy phi tinh trong các mốc thời gian khác nhau. Phong thủy nhà cửa cũng phụ thuộc vào phong thủy khu vực.

Phong thủy nhà kho nông sản này cũng tồn tại ít nhất hai phương vị cần chú ý vì có tổ hơp sao xấu tại 2-5 và 5-2. Góc nhìn Thuật Số đã tư vấn cho chị này cách tiết giảm tại hai phương vị trên.

Tổng kết: Khu đất rộng thích hợp làm nhà kho chứa nông sản và làm chi nhánh kinh doanh.