Góc nhìn Thuật Số được một bạn nữ liên lạc sau một thời gian cũng gần 02 năm, thời gian trôi nhanh quá 😛 , trước đây góc nhìn Thuật Số có xem bát tự cho bạn nữ. Bài viết Quý Tỵ tháng Ngọ sẽ cập nhật lại những thay đổi cho những tháng cuối năm Đinh Dậu và năm Mậu Tuất 2018.

Giới thiệu Thuật Số .com

Bạn nữ trong bài viết có mệnh cục thiếu ngũ hành Kim và Thủy, do sinh trong tháng Ngọ (mùa hạ) là tháng nóng nhất trong năm. Địa chi trong bát tự có Dần (tại năm sinh) – Ngọ (trong tháng sinh) – Tỵ (ngày sinh) – Ngọ (giờ sinh) nên bát tự này ngũ hành Hỏa nóng khiến bản thân người nữ thuộc Thủy mà không đủ Thủy hay nói là bản thân người nữ thân nhược không phải thân cường.

Trong mệnh cục người nữ có nhiều ngũ hành Hỏa, Hỏa tượng trưng cho tài, tiền nhưng bản thân là thân nhược do ngũ hành Quý Thủy không đủ, nên cho dù có tài, tiền thì cũng khó giữ được.

Ngũ hành có lợi nhất cho người nữ phải là Kim, tượng trưng cho ấn. Nếu người nữ này đi học thì việc này cũng tượng trưng cho ngũ hành Kim, học tiếng anh cũng là điều rất tốt, càng học nhiều thì lại là điều có lợi. Nếu người nữ này không phải là huấn luận viên trong gym club thì mệnh cục người nữ đã rất xấu, nhờ trong phòng tập có rất nhiều dụng cụ bằng kim loại và kính trắng nên điều này đã giúp ít rất nhiều cho người nữ trong thời gian qua, có thể nói trong phòng tập gym 100% phong thủy có nhiều ngũ hành Kim.

Có điều đáng suy ngẫm đó là, do bản mệnh bạn nữ này thiếu ngũ hành Kim – Thủy thì nên tìm bạn đời / người yêu có nhiều ngũ hành Kim – Thủy, đó là lý do vì sao có nhiều người chọn các môn thể thao khác nhau?

Tới phòng tập gym thì chắc chắn họ có xu hướng cần ngũ hành Kim Thủy mà bạn nữ lại cũng cần Kim – Thủy nên nếu quen ai làm cùng gym club, cùng ngành thì không thể tương trợ được lẫn nhau (mối quan hệ khó bền chặt được) đây là điều bạn nữ nên suy nghĩ lại xem đúng ko? Người có mối lương duyên hợp với bạn nữ nên có tháng sinh 8, 9, 11, 12 và có xu hướng chọn các môn thể thao ngoài trời hơn.

Bạn nữ cần ngũ hành Kim Thủy, mà ngành môi giới, tiếp thị sale đại diện cho ngũ hành kim thủy, bán hàng làm đẹp (mẫu hành cần có màu trắng / đen) thì cũng hợp phong thủy.

Năm sau là năm Mậu Tuất là một năm có nhiều trở ngại với người nữ vì lý do sao đây:

Năm Tuất, địa chi trong bát tự người nữ có Dần + Ngọ kết hợp với Tuất sẽ tạo thành “tam hợp cục” của Hỏa, khiến hỏa quá nhiều trong bát tự khiến Quý thủy sẽ bị cạn khô vì vậy cần lưu ý ba điều quan trọng như sau.

  1. Cẩn thận khi di chuyển bằng phương tiện thuộc Hỏa như xe máy, có thể có tai nạn như va chạm nhỏ. Bạn nữ đi xe máy tốt nhất trong ba lô / túi nên có chai nước lọc (để có phong thủy tốt).
  2. Hợp cục Hỏa tượng trưng cho tài, nhưng quá nhiều sẽ dẫn đến bị mất tiền, tiền làm bị mất nên khi buôn bán phải cẩn thận với khách hàng hoặc đơn giản đừng cho ai mượn tiền năm sau 😆
  3. Tam hợp cục Hỏa trong 6 tháng đầu năm sau, thì bạn nữ phải chú ý đến sức khỏe của mẹ vì hỏa nhiều sẽ khắc kim, mà trong mối quan hệ gia đình thì ngũ hành Kim đại diện cho mẹ ruột.

Người nữ có ngày sinh Quý Tỵ, nên Quý tượng trưng cho bản thân, thiên can Mậu khắc Quý nên Mậu tượng trưng cho người yêu / chồng. Tuy nhiên Mậu Quý kết hợp tạo thành ngũ hành Hỏa tượng trưng cho cả hai ngũ hành Quý Thủy và Mậu Thổ không tồn tại nên tình yêu đôi khi lại không hợp và hay cãi nhau, bát tự người nữ đã nóng như vậy thì khả năng Mậu + Quý hóa hỏa là rất cao. Năm Mậu Tuất 2018, có thiên can Mậu nên bạn nữ trong bài viết này cần phải cố hết sức để thu nạp thêm ngũ hành Kim – Thủy, rất có thể người nữ sẽ có nhiều mối quan hệ biết nhiều người khác giới hơn.

Người nữ sẽ có số mệnh tốt hơn khi bước sang năm 35 tuổi khi đó sẽ có 5 năm đại vận Canh, đại vận này nhiều ngũ hành Kim là dụng thần trong bát tự. Góc nhìn Thuật Số nhận thấy trong khoảng thời gian bạn nữ này từ 31 đến 35 tuổi ở đại vận Mão, địa chi Mão là sao hàm trì tượng trưng cho đào hoa nên trong thời gian này bạn nữ cũng có nhiều người làm quen, nhưng đôi khi do Hỏa tính quá nóng trong bát tự khiến họ không cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh người nữ hoặc là… bạn nữ này hay nóng giận, sinh tháng Ngọ tính cách khó thay đổi mềm mỏng quyết định gì cũng cố chấp khiến người khác cảm thấy mệt khi quen.

Nữ sinh ngày 18/06/1986, khoảng 12:30 trưa

Bát tự Quý Tỵ tháng ngọ

Bính Dần
Giáp Ngọ
Quý Tỵ
Mậu Ngọ

Đại vận bạn nữ Quý Tỵ tháng Ngọ

Từ 5 đến 14 tuổi Quý Tỵ
Từ 15 đến 24 tuổi Nhâm Thìn
Từ 25 đến 34 tuổi Tân Mão
Từ 35 đến 44 tuổi Canh Dần
Từ 45 đến 54 tuổi Kỷ Sửu
Từ 64 đến 75 tuổi Mậu Tý
Từ 76 đến 85 tuổi Đinh Hợi

Luận đoán bát tự:

Bát tự là tổ hợp thông tin của 04 trụ cơ bản là trụ năm, trụ tháng, trụ ngày và trụ giờ. Mỗi đại vận sẽ diễn ra trong vòng 10 năm, tổ hợp của Bát Tự kết hợp với đại vận thì mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Mệnh cục bát tự này thuộc thủy nhưng không đủ thủy nên gọi là “thân nhược”, dụng thần  ngũ hành cần bổ sung nhất định phải là ngũ hành Thủy và Kim.

Người nữ có ngày sinh là Quý Tỵ, tính chất của thiên can Quý thuộc âm thủy sinh vào mùa hạ (tháng ngọ) bên cạnh đó địa chi và thiên can trong bát tự có xuất hiện nhiều yếu tố ngũ hành hỏa. điều này tương đối bất lợi. Tuy nhiên nếu so sánh với đại vận thì người nữ này lại có vận tương đối tốt. Ngày sinh quý tỵ chính là ngày sinh may mắn vì cung chính tài tượng trưng cho tài phú ở cung chồng, góc nhìn Thuật Số hy vọng là sau này người bạn này sẽ có chồng với kinh tế khá giả.

Người nữ này khởi vận từ năm lên 05 tuổi, trong khoảng thời gian từ 05 đến 24 tuổi vận trình tương đối tốt vì trong suốt 20 năm, thời vận có ngũ hành thủy và thổ ẩm sinh kim là bổ sung ngũ hành còn thiếu cho bát tự bạn nữ.

Sức khỏe: Người nữ này bản thân thuộc thủy nhưng không đủ thủy, ngũ hành hỏa quá vượng trong bát tự khiến ngũ hành Quý thủy tượng trưng cho bản thân yếu đi nên góc nhìn Thuật Số đoán người nữ này bề ngoài nhỏ con vì thiếu ngũ hành thủy và kim. Thật ra nếu người nữ này thường xuyên đi bơi hay tập gym (môi trường có nhiều ngũ hành kim thủy ) thì tình hình sức khỏe nói chung tốt và mệnh cục sẽ được có đủ dụng thần.

Nhìn vào bát tự, góc nhìn Thuật Số không thấy ngũ hành Thủy tượng trưng cho anh chi em tuy nhiên trong đại vận có Quý và Nhâm xuất hiện nên dự đoán bạn nữ có anh chị em, chứng tỏ không phải là con một trong gia đình. Nếu như bản thân người nữ là thủy thì kim tượng trưng cho người mẹ. Nhìn vào bát tự không thấy ngũ hành kim, nên không thể dự đoán thông tin của người mẹ. Tuy nhiên từ đại vận Tân Mão từ 24 đến 35 tuổi, ngũ hành kim này bị mão mộc làm tiết hao dự đoán nếu người mẹ còn sống thì cũng gặp trả ngại về tình hình sức khỏe.

Người nữ năm nay 30 tuổi đã bước vào đại vận Mão. Tháng sinh là Ngọ sẽ hợp với đại vận Mão biến thành hỏa. Có thể dự đoán vận trình trong 05 năm tiếp theo tương đối bất lợi cho người nữ.

Trong bát tự tháng sanh là Ngọ tượng trưng cho đào hoa và tính cách cứng ngắt, dự đoán bên ngoài người nữ này cũng rất thu hút đàn ông, diện mạo nói chung chắc chắn sẽ không xấu.

Tài Phú: Người nữ này trong bát tự yếu tố hỏa (Ngọ – Bính) tương đối nhiều, tuy nhiên bản thân ngũ hành Thủy không vượng nên dự đoán yếu tố tài phú hiện tại khá ít. Ngoài ra tháng sinh là Ngọ tính cách bản thân nóng nảy lại cứng nhắc đều này chứng tỏ bản thân người nữ hoàn toàn không dễ thay đổi theo hoàn cảnh đối với yếu tố sự nghiệp luôn bất lợi. Trong 03 năm qua Tỵ – Ngọ – Mùi sự nghiệp của người nữ cũng tương đối không thuận lợi.

Mệnh của người nữ nếu nói thẳng là tương đối xấu nếu so với những người mà Góc nhìn Thuật Số đã dự đoán vận mệnh. Điều may mắn nhất chính là người nữ này có ngày sinh là Quý Tỵ, ngày sinh may mắn và người nữ này thường xuyên có vận tốt.

Người nữ này đang bước vào đại vận Mão, Mão và Tỵ chính là quý nhân giúp đỡ mình. Lời khuyên người nữ nên tập trung cố gắng kiếm tiền trong khoảng thời gian này.

Tình duyên. Người nữ sinh ngày Quý Tỵ, Tỵ chính là cung chồng, nếu người nữ này cố gắng cải vận tốt thì nhất định sẽ gặp người chồng khá giả về kinh tế. Người này sẽ mang lại tài phú cho người nữ. Lưu ý là do bát tự bản thân quá nóng, cho nên dự đoán từ tháng 4 đến tháng 07 mỗi năm, người nữ thường xuyên nóng nảy từ đó sẽ khiến những người bên cạnh không cảm thấy thoải mái. Đại vận Mão tượng trưng cho sự đào hoa cũng đồng thời tượng trưng cho sao Hàm trì liên quan đến tình yêu và tình dục. Trong khoảng 05 năm, người nữ này có nhiều người theo đuổi, và khả năng lớn sẽ kết hôn vào năm Mậu Tuất. Người chồng lý tưởng nhất phải có ngũ hành thuộc kim thủy sinh vượng cho người nữ tốt nhất có thể sinh trong khoảng tháng 11 đến tháng 2 dương lịch.

Con cái: Bản thân người nữ là Quý Thủy thì Giáp mộc tượng trưng cho con trai, bát tự của người nữ có thiên can Giáp, chứng tỏ người này sẽ có con trai. Cần lưu ý là nếu người nữ sinh nhiều con trai sẽ khiến ngũ hành hỏa vượng lên trong bát tự khiến bản thân không được tốt.

Hết sức lưu ý là kể từ năm 25 đến 34 tuổi hành đại vận Tân Mão. Đại vận này cũng có mật mã xấu đó chính là Thiên Ấn Đoạt Thực, nếu người nữ này ngũ hành thủy và kim không đủ thì điều xấu lại xảy ra nhiều và nặng hơn. Ví dụ trong gia đình ông bà hay cha mẹ gặp nạn hoặc kinh tế gia đình khó khăn. Quan trọng nhất là phải cố gắng cải vận nhiều mới hy vọng tiết bớt những điều không may mắn.

Lưu ý thêm vào năm Tuất hoặc người tuổi Tuất thì phải cẩn thận vì Dần – Ngọ – Tuất nết gặp Tỵ là có sao Vong thần tượng trưng cho kiện tụng thị phi. Vì vậy khi làm việc liên quan đến phát luật phải hết sức cẩn thận. Tốt nhất là luôn phải sáng tạo nên ngũ hành thủy và kim cho bản thân. Lời khuyên là đừng làm gì phi pháp vì bát tự dạng này rất có nhiều khả năng dính dáng đến kiện tụng và thị phi.

Năm sau là năm Bính Thân. Thân chính là sao dịch mã của người nữ, dự đoán người nữ sẽ thường xuyên di chuyển, mật mã Thân cũng tượng trưng cho sao Hồng Diểm Sát, chứng tỏ có người theo duổi người nữ năm sau.

Phong thủy cải vận:

Người nữ này do ngũ hành hỏa quá vượng trong bát tự nếu tên bản thân thuộc ngũ hành hỏa thì lại không tốt. Nếu người nữ có tên thuộc kim (hằng) hay thủy thì là những cái tên rất may mắn.

Màu sắc phù hợp với người nữ dĩ nhiên là màu trắng và mà đen, thường xuyên đi bơi cũng giúp người nữ này khá nhiều trong việc thay đổi vận mệnh.