Chúng ta ai cũng muốn có sức khỏe và tài phú nên môi trường nhà ở đóng vai trò vô cùng quan trọng vì chúng ta trải qua phần lớn thời gian của cuộc đời cư trú tại đây. Một ngôi nhà được vệ sinh sạch sẽ có tác dụng tốt với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Nhà có phương hương tốt thuật lợi thì kinh doanh sẽ thuận lợi.

Vì vậy mục đích bài viết này muốn đề cập đến Phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe P1 dựa trên hoàn cảnh thực tế mà bản thân tác giả Góc nhìn Thuật Số đã gặp phải.

Góc Nhìn Thuật Số có kinh nghiệm ứng dụng phong thủy áp dụng trong đời sống thực tế để  tháng  Tý tức tháng 12 dương lịch.

Trong tháng âm lịch tháng Tý năm Ất Mùi 2015, thì nếu tính theo lưu nguyệt phi tinh của phái lý tính trong phong thủy học thì ta có tổ hợp các sao bố trí vào các phương hướng như sau:

Phi tinh tháng mười một (12/2015)

Lưu nguyệt phi tính tháng mười một năm Ất Mùi

Phương hướng cố định

Phương hướng cố định

Hiện nay và khoảng thời gian tới chúng ta cẩn phải chú ý hai sao có số lý thứ tự là 2 và 5

– Số 2 là sao Nhị Hắc.

– Số 5 là sao Ngũ Hoàng.

Nhìn chung hai sao này tương đối không tốt và chúng tả phải hết sức chú ý những phương vị có hai sao này bay đến trong tháng. Vì thông qua cách tính phi tinh của tháng và dựa vào hướng mà hai sao này bay đến chúng ta có thể dự đoán mức ảnh hưởng đến những thành viên trong gia đình. Mức ảnh hưởng của hai sao Nhị Hắc và Ngũ hoàng tương đối lớn có thể gây ra tình trạng bệnh tật hoặc có thể đem đến những điều không may mắn tại phương vị mà hai sao này bay đến.

Theo phong thủy học, phương vị hướng Tây Bắc tượng trưng cho nam chủ nhân trong nhà và hướng đông tượng trưng cho con trai trưởng. Thực tế là tháng này bản thân tác giả đã bị cảm và con trai lớn thì bị sốt siêu vi sốt liền trong nhiều ngày.

1 Bình luận
Inline Feedbacks
View all comments

[…] theo bài viết kỳ trước Phong thủy ảnh hưởng đến sức khỏe P1, Góc nhìn Thuật số chia sẽ bài viết tiếp Phong thủy ảnh hưởng đến sức […]