Tháng trước, Góc nhìn Thuật Số có tham gia với hội từ thiện công ty đi đến trung tâm bảo trợ trẻ em từ thiện Quê Hương do cô Huỳnh Tiểu Hương sáng lập http://www.huynhtieuhuong.org/about.phpTrung tâm nhân đạo Quê Hương

 

Ấn tượng lớn nhất đối với tác giả chính là ở đây có quá nhiều trẻ em có hoàn cảnh quá đáng thương, từ nhỏ đã không có cha mẹ chăm sóc.

Nhiều em khá dễ thương và lanh lẹ, Góc nhìn Thuật Số nghĩ nếu những đứa bé này được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc có ba mẹ yêu thương thì số mệnh chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều.

Mệnh lý luôn nhắc đến ngũ hành Ấn vì Ấn là chính l à thứ nuôi nấng ta. Vì vậy, một em bé ra đời thông tin ngũ hành Ấn cũng khá quan trọng cho biết ba mẹ và tổ tiên bé này có vai trò quan trọng ra sao.

Bạn có tin số mệnh hay vận mệnh con người? Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn có cuộc sống hạnh phúc khi từ sinh ra được cha mẹ yêu thương chắm sóc.

Ngược lại, những em bé ở trung tâm nhân đạo Quê Hương lẽ ra phải có được cuộc sống bình thường như bao đứa bé khác nhưng sự thật ở đây là không? Chúng ta khoan vội đề cập đến những yếu tố khác.

Góc nhìn  Thuật Số có quan sát phong thủy tại trung tâm nhân đạo Quê Hương thì thấy xung quanh có trang trí rất nhiều tảng đá to khắc chữ ghi công những đóng góp của trung tâm nhân đạo Quê Hương, có lẽ là do nhiều mạnh thường quân tặng.

Trong Phong Thủy, ngũ hành Thổ là trung tâm của của 4 ngũ hành còn lại: Kim – Thủy – Mộc – Hỏa. Đặc tính lớn nhất của Thổ là đều có chứa đầy đủ các ngũ hành còn lại, Ngũ hành Thổ có tính dung dưỡng và bao dung. Thuật Số đã giải thích vì sao ở những nơi như trung tâm từ thiện Quê Hương thường hay có những hòn đá  (Thổ) đây chính là một bí mật lớn.

Cảm ơn cô Huỳnh Tiểu Hương và tất cả nhân viên hiện đang làm việc tại trung tâm nhân đạo Quê Hương, sự dung dưỡng chăm lo sẽ giúp các em bé này có nụ cười hạnh phúc nhưng bao đứa trẻ bình thường khác.