Vài tuần trước, Góc nhìn Thuật Số có nhận lời coi giúp Bát Tự cho một người có ngày sinh Quý thủy tháng Dần 😁 và có làm bài tổng kết “Kiểm soát bát tự Quý Thủy sinh tháng Dần” để xem sự chính xác của thuyết Tử Bình Bát Tự. Do thông tin Bát Tự của người coi cần được giữ kín vì lý do riêng tư nên Góc nhìn Thuật Số không trích đầy đủ thông tin ngày tháng năm sinh trong bài viết. Bài viết trước phần dự đoán mệnh lý tại Quý thủy tháng Dần.

Góc nhìn Thuật Số đoán đúng nghề nghiệp của người Nam,  nam nhân vật trong câu chuyện là một người khá tài năng trong lĩnh vực trang điểm. Khách hàng của người nam đa số là ngưỡi mẫu và diễn viên nổi tiếng.

Trong Bát Tự, ngũ hành thương quan và tài phú rất nhiều, đây là thông tin qua trọng cho ta biết người nào đó có năng khiếu hay tài năng gì đó không.

Bát tự lại xuất hiện sao Hoa Cái tượng trưng cho tài năng.

Góc nhìn Thuật Số đoán sai 😢về số lượng anh chị em. thực tế địa chi năm trùng với nhật nguyên tuy nhiên người này lại có rất nhiều chị. Kinh nghiệm đoán số lượng anh em rất khó và không chính xác nếu chỉ dùng phương pháp Bát Tự.

Góc nhìn Thuật Số dự đoán sai 😢về tình trạng của người mẹ nam nhân vật.

Góc nhìn Thuật Số nói chính xác trong đại vận có sao Thiên Ất Quý Nhân, người nam đã gặp điều kiện vô cùng thuận lợi, sự nghiệp có bước đột phá trong thời gian này.

Góc nhìn Thuật Số nói chính xác dụng thần của người nam là ngũ hành Kim. Thực tế khi gặp mặt người nam này có đeo đồng hồ và dây chuyền bằng bạc, mỗi tối người nam lại đi tập gym để thu nạp ngũ hành kim.

Không có gì quý hơn bằng kinh nghiệm thực tế . Góc nhìn Thuật Số đã công khai những bí quyết của mình khi dự đoán vận mệnh, hy vọng bạn đọc phải hiểu