Có người nhờ xem vận mệnh bé gái sinh mùng 1 tháng mười năm Giáp Ngọ (dương lịch ngày 22/11/2014) sinh vào lúc 12:30 trưa.

Dùng phương pháp Bát Tự để dự đoán bé gái có vận mệnh Đinh Dậu tháng mười

Bát tự:

Giáp Ngọ
Ất Hợi
Đinh Dậu
Bính Ngọ

Trong đó:

Giáp Ngọ là năm sinh

Ất Hợi là tháng sinh

Đinh Dậu là ngày sinh

Giờ sinh là Bính Ngọ

Đại vận:

Từ 4 đến 13 tuổi hành vận Giáp Tuất

Từ 14 đến 23 tuổi hành vận Quý Dậu

Từ 24 đến 33 tuổi hành vận  Nhâm Thân

Từ 34 đến 43 tuổi hành vận Tân Mùi

Từ 44 đến 53 tuổi hành vận Canh Ngọ

Từ 54 đến 63 tuổi hành vận Đinh Tỵ

Từ 64 đến 73 tuổi hành vận Bính Thìn

Từ 74 đến 83 tuổi hành vận Ất Mão

Phương pháp dự đoán vận mệnh bằng Bát Tự dựa trên sự biến đổi sinh – khắc của thiên cang dựa theo ngũ hành (Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ)  và địa chi của ngày, giờ, tháng, năm sinh kết hợp với đại vận từ đó một người sẽ có khoảng 1 triệu vận mệnh khác nhau.

Bát tự của bé gái trong bài viết này, có ngày sinh là Đinh hỏa là Âm Hỏa được sanh vào tiết Lập đông (thời tiết lạnh và thủy vượng). Tuy nhiên bát tự có đầy đủ Giáp Mộc + Ất Mộc xuất hiện tại thiên cang trụ năm và tháng là dụng thần. Nên bẫm sinh bé gái này sinh ra khỏe mạnh được sự trợ giúp của tổ tiên nên vận mệnh cuộc đời tương đối tốt đẹp.

Sức khỏe: Bé gái này sinh ra đã may mắn là “thân cường” nên sức khỏe tương đối tốt từ nhỏ khi đến trưởng thành. Tuy nhiên trong bát tự xuất hiện đến hai ấn đó là Giáp và Ất. Vì thế tin chắc sau này cô ta ít nhất sẽ có ít nhất 02 người mẹ (1 người mẹ chính thức và 1 người không chính thức) hoặc nhiều khả năng là ba bé gái sẽ có nhân tình. Đây là một bí mật có thể thấy trong bát tự.

Người có ngày sinh là Đinh hỏa sẽ có hai “Thiên Ất Quý Nhân” tại  Dậu và Hợi. Bát tự bé gái này có cả Dậu và Hợi vì thế cả đời luôn gặp người khác trợ giúp, tất cả mối nguy hiểm nào đều dễ dàng vượt qua.

Sao “hàm trì” xuất hiện tại thiên cang Ất, do sao hàm trì tượng trưng cho tài hoa và diện mạo. Và sao hàm trì lại là dụng thần cho nên bé gái này sau khi lớn lên sẽ xinh đẹp và thông minh. Ấn vượng trong bát tự cho thể tượng trưng cho học vấn. Bé gái này sẽ rất thích học tập từ nhỏ cho đến khi trưởng thành.

Cung chồng tại địa chi Dậu, tin chắc người chồng sau này chính là Thiên Ất Quý Nhân của bé gái. Từ 19 đến 23 tuổi bé gái sẽ hành vận Dậu. Dậu chính là mật mã của sự đào hoa hay tình yêu. Tin chắc trong thời gian từ 19 đến 23 tuổi sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Bước sang năm 24 tuổi sẽ hành vận Nhâm Thủy, Nhâm thủy là chính quan tức là chồng, bé gái sẽ lập gia đình trong khoản thời gian này. Dự đoán năm Nhâm Tuất 2042 muộn nhất sẽ kết hôn vào năm này.

Lưu ý do người chồng tượng trưng cho Dậu thuộc cung tài. Nên chắc người chồng tương lại cô ta sẽ mang lại nhiều tiền bạc cho vợ mình. Cần nói thêm là chồng tương lai của bé gái sẽ có xu hướng ham công việc.

Từ năm 29 đến 33 tuổi, hành vận Thân. Thần tượng trưng cho sao “Dịch mã” tượng trưng cho sự di chuyển, đi xa. Người coi bát tự đoán chắc bé gái này sẽ có cơ hội xuất ngoại cao. Vì sao dịch mã đồng thời là là tài phú nên đi ra nước ngoài lập nghiệp sẽ dễ dàng thành công.

Về anh em, trong bát tự thấy ít nhất bé gái này có ít nhất 2 anh chị em cả trai và  gái. Tỷ kiên xuất hiện nhiều trong bát tự  tương trợ cho bản thân bé gái vì vậy anh em chắc chắn sẽ hòa thuận.

Bé gái này sau khi lập gia đình sẽ có con đầu lòng là con gái. Trong bát tự thấy ít nhất có 2 đứa con.

Tài Phú: Bé gái này có 2 dụng thần quan trọng: Thứ nhất là Giáp mộc, thứ hai là Canh Kim.

Canh kim tượng trưng cho chính tài (tài sản do lao động mà có) nên khi trường thành bé gái này rất thích kiếm tiền và tiêu sài rất ít. Nghề nghiệp có lợi nhất chính là nhân viên kế toán hoặc làm tài chính có liên quan nhiều đến tiền bạc.

Tai nạn cần đề phòng: Bé gái này có bát tự kị Thủy vì thế phải hết sức lưu ý và cẩn thận khi cho bé đi thăm quan ao hồ sông suối khi không có người lớn theo kèm. Nhìn chung bát tự đã có sao “Thiên Ất Quý Nhân” nên tất cả hung sát đều có thể vượt qua.

Mẹ bé gái này có ngũ hành Ất Mộc, khi bé gái này bước vào 44 đến 49 tuổi hành vận Canh. Thiên cang Canh  sẽ hợp vớt Ất biến ra Kim (Ất mộc sẽ mất đi). Điều này có nghĩa người mẹ ruột sẽ không còn ở bên cạnh bé gái trong khoảng thời gian này nữa.

Cha bé gái này tượng trưng cho ngũ hành Canh Kim. Đại vận của bé gái này trải qua đa số đều là kim chứng tỏ ba của bé gái sẽ gặp điều kiện thuận lợi về sức khỏe và sẽ trường thọ nếu bố bé gái không quá phong lưu. Khi bé gái bước vào 54 tuổi sẽ là cửa ải thứ nhất mà bố cần vượt qua.

Lời kết: Vận mệnh bé gái từ lúc sinh ra có thể biết nhờ tính toán bát tự và đại vận. Yếu tố tiên thiên đã ủng hộ rất nhiều cho bé gái, điều này có thể hiểu rõ qua quy luật Nhân – Quả trong đạo Phật. Bé gái này kiếp trước đã làm nhiều điều tốt nên kiếp này vận mệnh tương đối tốt và thuận lợi. Hy vọng sau này lớn lên sẽ làm người tốt và giúp đỡ người khác.