Góc nhìn Thuật số phân tích đại vận cho hai vợ chồng để xem liệu có thấy vấn đề gì không mà thời gian gần đây, hai bạn gặp nhiều khó khăn trở ngại trong việc kinh doanh. Bài viết đại vận hai vợ chồng năm 2024.

Năm sinh Ất Sửu
Tháng sinh Nhâm Ngọ
Ngày sinh Đinh Tỵ

Đại vận bạn nam, ai cũng có đại vận khác nhau, mỗi đại vận kéo dài trong 10 năm, Nhất Mệnh Nhì Vận cũng do câu nói này.

Từ 3 đến 13 tuổi Đại vận 10 năm Tân Tỵ
Từ 13 đến 22 tuổi Đại vận 10 năm Canh Thìn
Từ 23 đến 32 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Mão
Từ 33 đến 42 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Dần
Từ 43 đến 52 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Sửu
Từ 53 đến 62 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tý
Từ 63 đến 72 tuổi Đại vận 10 năm Ất Hợi

Bát tự bạn nữ tên N.

Năm sinh Đinh Mão
Tháng sinh Quý Mão
Ngày sinh Nhâm Tuất

Đại vận bạn nữ tên N, bạn chú ý khi bạn từ 37 đến 46 tuổi ở đại vận 10 năm Đinh Mùi.

Từ 7 đến 16 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Thìn
Từ 17 đến 26 tuổi Đại vận 10 năm Ất Tỵ
Từ 27 đến 36 tuổi Đại vận 10 năm Bính Ngọ
Từ 37 đến 46 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Mùi
Từ 47 đến 56 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thân
Từ 57 đến 66 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Dậu
Từ 67 đến 76 tuổi Đại vận 10 năm Canh Tuất.

Năm nay 2024 – 1987 = 37 tuổi , đã qua sinh nhật tháng 03 nên bạn nữ đã 38 tuổi. Theo cách tính của phương pháp Bát Tự, bạn nữ này đã bước vào đại vận 10 năm Đinh Mùi khởi đầu từ năm 37 đến 46 tuổi. Bạn nữ có hỏi trong năm nay có nhiều thay đổi vì sao vậy? Đó là do bạn bước vào đại vận mới 10 năm, thời khắc chuyển giao đại vận khi bạn 37 đến 38 tuổi có nhiều thay đổi với bất kì ai – chưa kể năm nay cũng là năm đầu tiên khởi vận của vận 9 kéo dài trong 20 năm. Thời gian vài năm trước, Thuật Số đều nói với “thân chủ” đó là năm 2023 – 2024 sẽ có nhiều sự thay đổi bất kể mọi mặt nào như kinh doanh, thời cuộc.

Đại vận 10 năm là Đinh Mùi, Trong 05 năm đầu thiên can Đinh ảnh hưởng lớn nhất, Đinh vốn là ngũ hành thuộc hỏa đại diện cho tiền bạc mà bạn có thể kiếm được – tuy nhiên ngày sinh bạn là Nhâm gặp đại vận Đinh sẽ hợp cục biến thành Mộc – Tài phú tự nhiên bị hợp cục biến thành Mộc cho thấy bạn bị mất tài / tiền. Vì vậy cách giải quyết đó là bạn cần hạn chế hợp hóa này – để hạn chế hợp cục ảnh hưởng nhất với bạn thì bạn cần tránh chữ Thìn, Thìn hay Rồng bạn xem khách hàng – đối tác ai tuổi Rồng hoặc họ sinh tháng 04 dương lịch thì khi kí kết hợp đồng kinh doanh, mua bán cần chuẩn hạn chế sai sót hay giảm thiểu thiệt hại về công ty, nếu nhân viên kinh doanh tuổi Thìn/ tháng Thìn thì không nên để họ soạn thảo hợp đồng hay làm sale trực tiếp. Góc nhìn Thuật Số có nhớ là bên nhà vợ chồng bạn ở có nuôi chó (ko biết nhà bạn hay nhà anh chồng), Chó / Tuất sẽ cản trở Thìn – tránh hợp cục.

Tư vấn phong thủy cho bạn nữ tên Nga, đó là nên ưu tiên ngũ hành Hỏa – vì Hỏa đại diện cho tiền bạc bạn kiếm được – vượng Hỏa cần Mộc; bạn nữ nên mặc đồ còn tông màu sáng – hạn chế tông màu tối – khả năng do bạn bận rộn kinh doanh không thể vào bếp nên ngũ hành Hỏa từ việc nấu nướng cũng không vượng tài – trong công ty / văn phòng bạn làm việc nên dùng nhiều đèn – đừng để quá tối ở nơi bạn làm việc sẽ ảnh hưởng lớn – càng nhiều đèn trang trí càng tốt. Thực ra tự mình thắp nhang cúng ông địa thần tài cũng rất tốt với bạn – đừng để ai khác làm công việc này, bạn chỉ cần làm việc này hằng ngày sẽ có tác dụng tăng cường ngũ hành Hỏa vượng tài phú bản thân.

Đại vận của bạn nam D, năm nay 2024 – 1985 = 39 tuổi, đã qua sinh nhật tháng Ngọ, nên Bát tự nói bạn Nam đã 40 tuổi đang ở đại vận 10 năm Mậu Dần từ 33 đến 42 tuổi, chính xác là ở đại vận Dần nhiều ngũ hành Mộc, bạn nam sinh ngày thiên can Đinh, đại vận ở Dần là Mộc Hỏa – nên về lý thuyết ở đại vận Dần kéo dài được 1 năm nữa bạn Nam vẫn tốt, tuy nhiên khoảng 02 năm sau bạn nam tên D bước vào đại vận 10 năm Đinh Sửu, Đinh Sửu là mật mã của người cạnh tranh (đã cạnh tranh thì e răng tiền làm ra sẽ ít đi một chốt) – dụng thần bạn Nam cần vẫn là Kim, ngũ hành Kim đại diện cho tài phú / tiền bạc.

Từ ngũ hành đại vận của hai vợ chồng này, góc nhìn Thuật Số nhận thấy ngũ hành Mộc và Hỏa là dụng thần quan trọng của hai vợ chồng này – mà kinh doanh buôn bán nông sản thuộc về Mộc – nên hy vọng hai vợ chồng vượt qua nhiều khó khăn thị phi nếu có để tiếp tục kinh doanh – nên nhớ là điều – hay nông sản như cà phê – tiêu – hay ca cao vẫn thuộc là Mộc Hỏa. Phong thủy tốt nhất vẫn là tông màu sáng cho hai vợ chồng – hạn chế mặt đồ đen. Thực ra bạn Nam này nếu uống được rượu thuốc (ở nhà thấy có nhiều rượu ngâm) – rượu vẫn là hỏa. Góc nhìn Thuật Số cũng đã tư vấn trước đây – đừng để cổng công ty hay khu vực cổng nhà quá tối – cần dùng đèn sáng để trang trí- ở vận 9 ngũ hành thuộc Hỏa thì ưu tiên vẫn là ánh đèn – và sử dụng đồ vật có tính hỏa.

Về cách hóa giải thị phi, tai tiếng. Những điều không may mắn – kiện tụng – thị phi đều liên quan đến sao Tam Bích ngũ hành thuộc Mộc, cách hóa giải cổ xưa có thể mua bộ giấy Tam Nam (3 nam) về đốt ở hai nơi:

1. Nơi ở phòng kinh doanh chỗ nhân viên làm kế toán , hợp đồng thủ quỹ – kho

2. Bạn nữ N ở khu vực nào nhiều nhất thì đốt thêm 03 bộ đồ nam ở khu vực này

Cách đốt đồ trên là hóa giải sao Tam Bích kiện tụng thị phi – đây là yếu tố tâm linh chỉ cần làm một lần là được- Hỏa hóa giải Tam Bích.

Sau đó bạn có thể dạo quanh khu vực công ty – nhà ở thấy cây cối nào đã chết khô thì nên đốn bỏ đi – đừng để cây khô chết – tìm xem tủ quần áo giầy dép đồ nào quá cũ thì cứ bỏ đi

Công ty thì nói nhân viên dọn dẹp lại tủ hồ sơ – cất gọn lại – giấy tờ nào không cần dùng thì đốt đi.

Đây là những cách góc nhìn Thuật Số có thể tư vấn – còn về vấn đề bạn nữ hỏi tại sao – vì không có gì phải lo lắng nhiều – thời điểm này nhiều khó khăn – cố gắng sẽ vượt qua – ở đại vận mới – mọi thứ đôi khi quá biến động và chúng ta không thể kiểm soát được quá nhiều rủi ro, chỉ cần cố gắng giữ gìn sức khỏe và vượt qua thời điểm khó khăn 2024. Có thể cân nhắc nuôi vật nuôi chó con trong nhà (chó nhỏ thôi) để tránh hợp cực Nhâm Đinh, nhớ là bạn sinh ngày Nhâm – chồng sinh ngày Đinh; rất nhiều người không sợ xung mà sợ hợp – lý do hợp cục thay đổi nguy hiểm – nuôi pet là chó con có thể hạn chế hợp cục. Năm nay là năm Giáp Thìn hết sức cẩn trọng – vì Thìn khiến. hợp cục hai vợ chồng khả năng xảy ra nhiều – khuyên bạn làm ít thôi đừng đổ quá nhiều vốn – hết năm nay năm sau cũng chả muộn – được thì đi du lịch ở nơi có phong thủy nóng như Thái Lan / Úc để thay đổi vận trình – Đừng bao giờ đặt cược rủi ro vào năm Giáp Thìn 2024, chỉ còn 06 tháng là hết năm nên hai vợ chồng cứ từ từ đừng quyết định vội vàng

Kết bài Đại vận hai vợ chồng năm 2024.