Kể từ 04/02 Dương Lịch năm 2015, chúng ta đã bước vào tiết lập xuân của năm Ất Mùi, vì vậy chúng ta cần chú ý sự di chuyển của các sao theo phi tinh phong thủy Ất Mùi 2015

(để xem ngày nào là khởi đầu của tiết lập xuân không gì tốt bằng tra cứu lịch Âm của tác giải Hồ Ngọc Đức tại http://www.informatik.uni-leipzig.de/~duc/amlich)

phitinh2015

Năm Ất Mùi 2015, sao số 3 sẽ đi vào Trung Cung dựa theo cách đi của các sao còn lại ta được bản đồ trên.

Trường phái phong thủy chia ra nhiều phái khác nhau, và các vật phẩm phong thủy cũng rất mắc tiền và tính hiệu quả thì chưa được kiểm chứng một cách cụ thể. Giá thành của các vật phẩm phong thủy cao so với thu nhập đối với người dân cũng là một sự trở ngại lớn. Vì vậy, tác giải khuyên chúng ta không nên quá mê tín trong việc mua các vật phẩm phong thủy giá cao.

Tác giả khuyên mọi người trong năm Ất Mùi thì phải chú ý hai hướng không tốt đó là hướng Đông Nam (sao số 2) và hướng Tây (sao số 5).

Cách tốt nhất để áp dụng phong thủy trong cuộc sống là phải dọn dẹp sạch sẽ hai hướng này trước tiên. Đây là điều kiện quyết định. Nếu các bạn không tin phong thủy, thì cũng phải giữ gìn vệ sinh sạch sẽ 02 hướng này cũng là điều bình thường.

Sau đó chúng ta sẽ dùng vật phẩm phong thủy chế sát tại hai vị trí trên. Các bạn có thể dùng 05 đồng tiền cổ treo tại vị trí hướng Tây và 07 đồng tiển cổ treo tại hướng Đông Nam

Chúc mọi người ứng dụng phong thủy một cách hiệu quả và có một năm Ất Mùi hạnh phúc và thành công.