Bài viết Vật phẩm phong thủy thực dụng trong cuộc sống. Góc nhìn Thuật Số phần lớn gặp nhiều khách xem mệnh lý và xem phong thủy, thì nhận thấy phần lớn khách sau khi xem bói toán và phong thủy đều hỏi có thể dùng vật phẩm phong thuy nào để giảm cái xấu để cải thiện tình hình hiện tại.

Góc nhìn Thuật Số viết bài vật phẩm phong thủy thực dụng trong cuộc sống giúp bạn đọc có thể hiểu và áp dụng một cách nhanh chóng nhất, và biết nhất thiết không nên quá “cuồng tín” mua các vật phẩm phong thủy được gợi ý bởi các thầy/cô phong thủy nói vật phong thủy có thể tránh hung vượng cát.

Vật phẩm phong thủy thực dụng trong cuộc sống gồm các yếu tố sau đây rất dễ tìm thấy trong cuộc sống. Góc nhìn Thuật Số vẫn nhớ câu nói của thầy “thiền sư”: con người không muốn tìm kiếm những cái gì họ có sẵn mà chạy theo si mê nhưng thứ mà mình hiện tại không có, áp dụng vào thuật số chúng ta cũng nên chọn cái đơn giản có thể áp dụng trước.

1. Nhà ở và môi trường ngoài hoặc trong không gian nhà ở là phong thủy quan trọng nhất, góc nhìn Thuật Số biết mọi người ai cũng cần quan tâm vật phẩm phong thủy mà mọi người đều dễ dàng có được:

  • Cửa chính hoặc cửa sổ nơi không khí vào nhiều nhất là nơi có phong thủy quan trọng nhất. Bạn đọc muốn có phong thủy tốt thì những vị trí quan trọng này cần lưu ý đầu tiên.
  • Ánh sáng tự nhiên mặt trời trong nhà là khu vực có phong thủy quan trọng thứ hai. Phần lớn ngôi nhà / khu đất nào có người ở mà không gian quá tối hoặc thiếu ánh nắng mặt trời thì e rằng phong thủy nơi đây không thể tốt được vì ẩm mốc và an ninh không đảm bảo, quá tối thì ảnh hưởng của sao phi tinh Ngũ hoàng lại càng mạnh.
  • Tiếng động / âm thanh nguồn phát ở ngoài/ trong nhà là yếu tố phong thủy quan trọng thứ ba; con người không thể sống ở nơi quá ồn ào suốt 24/7, nếu như nhà bạn nuôi quá nhiều chó, thì những con chó cũng ứng với vật phẩm phong thủy, chó sủa quá nhiều sẽ tạo ra từ trường như tấm khiên bảo vệ (bạn đọc cần lưu ý điểm này), con người hay có thói quen tiếp xúc gần gũi với vật nuôi nên mức ảnh hưởng càng lớn.
  • Máy lạnh / điều hòa không khí là vật phẩm phong thủy tốt thứ tư mà con người có thể mua và dùng hằng ngày phục vụ đời sống sinh hoạt. Góc nhìn đánh giá cao thay vì bạn đổ tiền mua vật phẩm phong thủy thì cứ mua máy lạnh đảm bảo bạn đọc sẽ dễ chịu và hài lòng nhiều hơn. Báo chí đã nói nếu Singapore mà không có máy lạnh thì khó mà phát triển được kinh tế, thời tiết quá nóng sẽ khiến con người khó thể tập trung suy nghĩ.
  • Bếp khu vực nấu ăn cũng được xem là vật phầm phong thủy quan trọng, nhưng lại xếp sau máy lạnh lý do vì hiện nay nhiều người không nhất thiết phải nấu ăn trong gia đình và con người dành thời gian để ngủ hằng ngày nhiều hơn thời gian ở trong bếp.
  • Xếp cuối bảng vật phẩm phong thủy mới là các vật phẩm phong thủy nhân tạo do con người làm ra như: hồ cá, thác nước, cây cảnh, và các vật phẩm phong thủy mang yếu tố tâm linh được chúng ta xem như là những vật phẩm phong thủy có giá trị do được người khác tư vấn? ;-). Ở mục vật phẩm được đề cập cuối góc nhìn Thuật Số đánh giá đồng hồ có quả lắc đồng phát ra tiếng động xứng đáng là vật phẩm phong thủy mà mỗi chúng ta nên có, đồng hồ có thể dùng để xem giờ, con lắc tạo ra từ trường, cấu tạo bằng kim loại có thể hóa giải hai sao xấu nhất trong phong thủy học phi tinh đó là sao Nhị Hắc và Ngũ Hoàng. Góc nhìn Thuật Số được một bạn học cùng thầy tặng một đồng hồ làm bằng đồng sau đây. Bạn đọc nào cần thông tin liên hệ bạn đó để mua hoặc tự mình làm một đồng hồ giống vậy thì vui lòng comment ở phí bên dưới.
  • Đồng hồ đồng quả lắc

2. Vật phẩm phong thủy thực dụng trong cuộc sống mà con người có thể cải thiện liên quan đến bản thân

  • Diện mạo ngoại hình, gương mặt, hình dáng là một bảo vật phong thủy mà con người có thể thay đổi trong ngày nay thông qua phẩu thuật thẩm mỹ và rèn luyện thân thể vóc dánh bằng thể thao. Ông bà có câu “hồng nhan bạc phận” có lẽ không đúng với thời điểm ngày nay, góc nhìn Thuật Số nghĩ là “hồng nhan bạc tỷ” thì đúng hơn, thực tế em nào đẹp có giải ở cuộc thi sắc đẹp tự nhiên sẽ có một bảo vật phong thủy, mặc dù bảo vật này có thời gian sử dụng chẳng hạn 60 năm 😆 .
  • Đồ trang sức đeo trên thân thể cũng là vật phẩm phong thủy thực dụng, góc nhìn Thuật Số thấy dây chuyền làm bằng bạc thiệt có ảnh hưởng rất tốt đối với những người cần ngũ hành Kim trong mệnh lý học, kế tiếp là đồng hồ đắt tiền.

Góc nhìn đã chia sẽ kiến thức về vật phẩm phong thủy thực dụng trong cuộc sống, tuy nhiên vật phẩm phong thủy không thể quyết định đến đạo đức hoặc thay đổi nhân quả của con người được đó là lý do dù bạn bệnh tật nặng thì vật phẩm phong thủy không thể giúp bạn khỏi bệnh, tuổi thọ con người có một con số hữu hạn không thể kéo dài bằng cách dùng phong thủy hay dự đoán bằng bói toán được, bạn làm điều tốt – xấu thì sẽ gặp nhân quả tương ứng.