Có một người chị nhờ xem vận mệnh bé trai Tân Mùi tháng Mão (con ruột)

Bé trai sinh ngày 1/4/2008 giờ Mão

Bát tự:

Mậu
Ất Mão
Tân Mùi
 Tân Mão

Đại vận:

Từ năm 1 đến 10 tuổi hành vận Bính Thìn

Từ năm 11 đến 20 tuổi hành vận Đinh Tỵ

Từ năm 21 đến 30 tuổi hành vận Mậu Ngọ

Từ năm 31 đến 40 tuổi hành vận Kỷ Mùi

Từ năm 41 đến 50 tuổi hành vận Canh Thân

Từ năm 51 đến 60 tuổi hành vận Tân Dậu

Từ năm 61 đến 70 tuổi hành vận Nhâm Tuất

Dự đoán mệnh:

Đặc điểm chính của bát tự này là nhật nguyên bé trai là Tân Kim. Tân Kim có thuộc tính là âm và ngũ hành là Kim. Bé trai sinh vào mùa xuân (tháng Mão) là mùa mộc vượng trong năm. Địa chi của bát tự lại xuất hiện hợp cục khiến mộc trong bát tự vô cùng nhiều. Nhật nguyên Tâm Kim vốn yếu ớt nên bị mộc tiết bớt nên vô cùng suy yếu. Nên bát tự này có thuộc tính là “thân nhược” và thuộc dạng kết cục Kim mà không đủ Kim.

Do bát tự là thân nhược nên sức khỏe từ lúc lúc sinh ra đã không khỏe mạnh như những đứa bé khác. Ngũ hành Mộc quá vượng trong bát tự sẽ khắc chế ngũ hành Thổ, trong cơ thể con người cơ quan thuộc ngũ hành thổ tượng trưng cho tỳ, vị và lá lách. Thực tế chị này đã nói trước bé trai có cơ quan tỳ vị hoạt động không tốt.

Hiện tại bé trai được 7 tuổi (2015) đang hành vận Bính Thìn. Dần + Mão + Thìn là hội cục thuộc Mộc cho nên bé trai này đã nhược còn nhược thêm.

Tuy may mắn trong bát tự có Chính Ấn là Mậu Thổ xuất hiện trong thiên cang tượng trưng cho có người mẹ bên cạnh. Người mẹ này sẽ luôn bên cạnh con trai. Vì thế bé trai phải luôn luôn bên cạnh mẹ và phải coi mẹ là quý nhân. Dụng thần chính của bát tự này là thổ ẩm và thủy (Nhâm Thủy). Nếu cố gắng bổ sung dụng thần thì vận mệnh sẽ thay đổi theo chiều hướng tốt đẹp.

Cách bổ cứu thứ nhất. Bé trai này nên có thêm một người mẹ nuôi hoặc có nhiều anh em kết nghĩa sẽ giúp bổ cứu bát tự. Đây là một huyền cơ của Bát Tự.

Cải vận:

Người coi bát tự cho bé trai này đã nói rõ có thể dùng phong thủy cải vận qua món ăn, không gian sống và trang sức có lợi cho bé Trai. Thiết nghĩ, sức khỏe bé trai này là quan trọng nhất cần phải cải thiện trước tiên.

Kết luận: Bát tự bé trai này tương đối không được thuận lợi về mặt “Ngũ hành” và đại vận trong 30 năm đầu hoàn toàn không thuận lợi. Vì thế phải hết sức cố gắng để giúp bản thân thành “Thân Cường” nghĩa là có sức khỏe mạnh. Chúc bé luôn khỏe mạnh và vui vẻ!