Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem mệnh lý bé gái sinh trong tháng 6 dương lịch 2024. Bài viết sẽ giúp mẹ và bố biết đặt tên nào phù hợp với bé nhất, và biết được bé cần ngũ hành nào từ đó giúp bé có cuộc sống tốt đẹp hơn, bé còn nhỏ thì hoàn toàn phụ thuộc vào sự nuôi dưỡng và dạy dỗ từ mẹ và bố. Bài viết Mệnh lý bé gái sinh tháng 6 năm 2024.

Ngày sinh dương lịch bé gái 12/6.

Năm sinh Giáp Thìn
Tháng sinh Canh Ngọ
Ngày sinh Đinh Mùi
Giờ sinh Ất Tỵ

Bát tự là tổng hợp của 10 thiên can và 12 địa chi, thiên can tính Dương chỉ kết hợp với địa chi con giáp tính Dương. Mỗi người sẽ có hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Mệnh lý bé gái sinh tháng 6 năm 2024

Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý
Dương Mộc Âm Mộc Dương Hỏa Âm Hỏa Dương Thổ Âm Thổ Dương Kim Âm Kim Dương Thủy Âm Thủy

Mười hai địa chi:

Tý – Sửu – Dần – Mão – Thìn – Tỵ – Ngọ – Mùi – Thân – Dậu – Tuất – Hợi

Ngũ hành có tính chất âm / dương –  tương sinh / tương khắc. Vòng trường sinh như sau: Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim; Kim sinh Thủy và vòng tương khắc: Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa; Hỏa khắc Kim; Kim khắc Mộc; Mộc khắc Thổ.

Mệnh lý bát tự học cố gắng dựa vào ngày tháng năm sinh kết hợp giờ sinh để luận đoán mệnh cục của mỗi người, từ bát tự chúng ta có thể phần nào ‘tiên đoán’ sức khỏe, mối quan hệ, công việc, tiền bạc, và hoàn cảnh gia đình, người thân của người được xem bát tự và  cũng như suy luận ra những mốc thời gian có sự thay đổi tốt hay không tốt (khoảng thời gian này gọi là đại vận). Bát tự là yếu tố không thay đổi nhưng khi kết hợp với đại vận sẽ có sự thay đổi lớn. Mỗi người sẽ có hơn một triệu cách luận đoán mệnh lý khác nhau.

Mệnh lý học đề cao sự cân bằng tổng thể – nếu bát tự là 8 chữ – thì tốt nhất chúng ta có 8 chữ này khác nhau sẽ rất đặc biệt – trường hợp còn lại đó là 8 chữ nhưng lại lập lại giống nhau nhiều thì cần suy đoán cẩn trọng. Bố mẹ cháu gái nhìn vào bát tự ngày tháng năm sinh dễ dàng nhận thấy 8 chữ trong bảng trên không giống trùng nhau thì biết con gái mình số mệnh cũng gọi là ‘đặc biệt’ tuy nhiên cần phân tích chuyên sâu để xem bát tự có đủ ngũ hành hay không. Bát tự âm dương phù hợp đủ ngũ hành (Mộc – Hỏa – Thổ – Kim – Thủy) sẽ là mệnh cục tốt nhất, đơn giản là bản mệnh chúng ta khỏe mạnh sinh tồn là yếu tố hàng đầu.

Bé gái này sinh ngày Đinh Mùi, thiên can Đinh được gọi là ‘nhật nguyên’, Đinh tính chất ngũ hành thuộc Hỏa, bé gái này bản mệnh thuộc âm Hỏa sinh ở tháng Ngọ tháng nóng nhất trong năm, cho nên mệnh cục cơ bản của bé này thuộc mệnh cục ngày tháng tương trợ nên đặt tính của Hỏa rất mạnh trong bát tự, mệnh cục này có được dụng thần Giáp ở thiên can năm sinh, Giáp là dương mộc sinh vượng Đinh, bát tự này được sinh vượng nên gọi là thân cường – mệnh cục sau này sẽ tốt.

Trụ tháng sinh, thiên can Canh thuộc ngũ hành Kim, đại diện cho tài phú tiền bạc – bé này có chính tài Canh và chính ấn Giáp ở thiên can cũng thuộc nhóm mệnh cục bát tự tốt – sau này sẽ nếu có được nền giáo dục tốt sẽ dễ thành công trong sự nghiệp và kiếm được nhiều tiền.

Ba ruột của bé đại diện cho chính tài, mẹ ruột đại diện cho chính ấn, tài và ấn xuất hiện trong thiên can đứng gần nhau – cho nên góc nhìn Thuật Số luận đoán thêm là bé sẽ luôn có sự hỗ trợ từ ba và sự dạy dỗ tốt từ mẹ ruột và bé gái chính là sợi dây ràng buộc của bố và mẹ, nhìn bát tự bé đoán được mối quan hệ hôn nhân từ cha mẹ, nhận xét là tốt.

Giờ sinh của bé là buổi sáng 10:45 là giờ Tỵ – trụ giờ sinh là Ất Tỵ, vấn đề trong bát tự bé có tam hội cục mùa của mùa hè cho thấy ngũ hành Hỏa cực kì nóng trong bát tự – dù Hỏa không phải là kỵ thần lý do ngày sinh bé cũng thuộc Đinh hỏa, nhưng Tỵ + Ngọ + Mùi chính là hội cục của Hỏa, chữ Thìn ở năm sinh Thìn cũng là địa chi có nhiều Mộc Thổ. Bát tự bé gái này cực kì vượng Hỏa , Hỏa luôn được Mộc sinh nhiều. Mệnh lý học luôn đề cao sự. cân bằng – nếu bạn quá vượng nhưng bị thiếu ở ngũ hành nào đó thì ngũ hành đó chính là ‘dụng thần’ trong bát tự.

Bé gái này cần dụng thần Thủy để cân bằng hỏa tính trong bát tự – khái niệm dụng thần có nhiều ý nghĩa nhưng đơn giản dụng thần trong bát tự sẽ khiến bản thân ai đó có sức khỏe tốt tránh hung hiểm và có nhiều may mắn. Con người sinh ra số mệnh vẫn là quan trọng nhất – ai cũng mong tránh được điều không may mắn.

Bé này cần dụng thần Thủy , nhưng do bé còn nhỏ nên việc bổ sung ngũ hành Thủy cũng phụ thuộc nhiều yếu tố, góc nhìn Thuật Số cũng đã nói bé gái tuổi nhỏ vận mệnh phụ thuộc hoàn toàn vào cha mẹ nên bé chỉ việc ăn ngủ và vui chơi thời gian đầu, được ba mẹ chăm sóc, được sống trong tình yêu thương gia đình hạnh phúc chính là yếu tố cốt lỗi, chỉ cần bé gái này trưởng thành sau 18 tuổi , vận mệnh giàu có chắc chắn tốt hơn cả cha và mẹ đơn giản mệnh cục bé thân cường (hỏa vượng) có cả chính tài và chính ấn trong bát tự. Bé dễ dàng có được sự hỗ trợ tốt về kinh tế từ cha mẹ.

Bé cần dụng thần Thủy tuy nhiên sinh ra và lớn lên khả năng cao ở TP Phú Quốc nên về phong thủy nơi sống cũng đã có ngũ hành Thủy. Ba mẹ nên lưu ý đến những yếu tố Thủy ảnh hưởng đến bé

1. Bé cần uống sữa mẹ càng nhiều càng tốt, đơn giản sữa mẹ có ngũ hành Thủy.

2. Bé lớn lên cần ăn uống đầy đủ ; càng ăn đa dạng món ăn càng tốt. Bé nên ăn thịt heo (có thủy), ăn rau xanh, đậu, hạt , trái cây, thịt bò và hải sản. Bé này ăn hải sản chắc không thiếu tuy nhiên phải cân đối không được ăn quá nhiều hải sản liên tục. Điều quan trọng bạ mẹ cần chú ý đến bé có thích hay ghét món ăn nào đó không, nếu bé mà cực kì ghét hải sản – ghét thịt heo hay chỉ thích ăn món rán , nướng thì hãy cẩn trọng vì những món ăn này thuộc Hỏa – không tốt cho bé – ăn nhiều món ăn nhiều hỏa sẽ khiến bé gặp vận trình không tốt. Góc nhìn Thuật Số đã thấy nhiều người sinh tháng Ngọ hoặc tháng Tý gặp vấn đề sức khỏe ở ruột, cơ quan tiêu hóa vì vậy thói quen ăn uống và ăn đúng giờ rất quan trọng với bé gái này

3. Bé gái này nếu gặp Dậu (Gà) hay Hợi( heo) sẽ có sao thiên ất – quý nhân, sao này cao quý nhất gặp hung hóa cát, cuộc đời chúng ta không ai biết được ngày mai có nguy hiểm gì tuy nhiên nếu chúng ta có sao quý nhân này sẽ vượt qua những hiểm nguy, được người khác giúp đỡ. Tuy nhiên bát tự bé không có Dậu và Hợi, vậy thì chúng ta cần biết những người xuất hiện trong cuộc đời bé là quý nhân? đó là người tuổi Hợi / Dậu hoặc tháng sinh Dậu/ Hợi; mẹ của bé sinh ra ở tháng Dậu, là quý nhân trong đời của bé vì vậy bé sau này trưởng thành hãy yêu quý và dành nhiều thời gian cho mẹ mình, góc nhìn Thuật Số nói bé ăn đầy đủ thức ăn gà , heo đều tốt cho bé do hai món ăn này chỉ có lợi cho bé.

4. Về mặt ngũ hành địa chi, chữ Hợi có rất nhiều dụng thần Thủy là yếu tố bé có thể thu nạp qua món ăn , con giáp Tý (Chuột) cũng có rất nhiều ngũ hành Thủy tuy nhiên Bé gái này cần hạn chế gặp chữ Tý này lý do vì sao? đó là tháng sinh của bé là Ngọ; Ngọ xung với Tý, nên dụng thần Tý không phát huy được. Tý và Ngọ có xung về mặt ngũ hành.

Từ sự xung đột trên, góc nhìn Thuật Số khuyên bố mẹ bé hết sức cẩn trọng ở khung giờ Ngọ từ 11 đến 13h, địa điểm bãi đậu xe, đừng bao giờ để bé vui chơi ở khu vực bãi giữ xe trong khung giờ trên, và hạn chế để bé đi chơi biển ở khung giờ Ngọ (11 đến 13h) – Bé còn quá nhỏ, mong bé ăn no – ngủ tốt – nếu bé thường xuyên quấy rối mẹ ở khung giờ Tý (23 đến 1h sáng) thì mẹ bé hãy hiểu là khung giờ Tý bé ko chịu ngủ – hay khóc đều có lý do vì khung giờ Tý xung với tháng sinh Ngọ.

Đại vận bé gái, mỗi 10 năm bé sẽ có một đại vận mới tuy nhiên bé gái đặc biệt đó là khởi vận rất sớm, mới 02 tuổi đã khởi vận. Mệnh lý bé gái sinh tháng 6 năm 2024

Từ 02 đến 11 tuổi Đại vận 10 năm Kỷ Tỵ
Từ 12 đến 21 tuổi Đại vận 10 năm Mậu Thìn
Từ 22 đến 31 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Mão
Từ 32 đến 41 tuổi Đại vận 10 năm Bính Dần
Từ 42 đến 51 tuổi Đại vận 10 năm Ất Sửu
Từ 52 đến 61 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Tý
Từ 62 đến 71 tuổi Đại vận 10 năm Quý Hợi
Từ 72 đến 81 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Tuất

Bé gái trong bát tự ngày sinh Đinh Mùi, Mùi (Dê) là mật mã của sao ‘hồng diễm sát’, hồng diễm sát là sao chủ về ái tình, sắc đẹp, người có sao này ở ngày sinh thì khi trưởng thành sẽ có nhu cầu rất lớn về mặt tình cảm cũng như tình dục – và sau này cũng có xu hướng tham gia nghệ thuật, bé gái lại sinh ở tháng đào hoa tại Ngọ, góc nhìn Thuật Số tin rằng khi lớn lên bé gái này sẽ rất đẹp về ngoại hình và vóc dáng thường xuyên được người khác theo đuổi , nếu bé được bố mẹ cho tiếp xúc với nghệ thuật hay học môn năng khiếu gì cũng là điều rất tốt – cải thiện vóc dáng thì tương lai sau này rất có cơ hội có vóc dáng xinh đẹp, từ nhỏ bé này chỉ cần ăn – ngủ – họ – vui chơi trong thời gian 12 năm đầu.

Trong cuộc sống sau này của bé thì dụng thần ngũ hành Thủy chính là thứ cả đời bé gái theo đuổi lý do vì trong bát tự bé không có thiên can hay địa chi đại diện cho Thủy. Càng nhiều người yêu cũng chính là đại diện cho có nhiều Thủy, vì vậy mẹ bé sau này cũng đồng hành với bé về việc dạy dễ giới tính – tránh bé tuổi nhỏ đã có quá nhiều bạn trai theo đuổi – tuy nhiên do tháng sinh bé là Ngọ cứng đầu khó thay đổi lại thiếu Thủy (thủy đa phần dễ thích nghi – thay đổi thay hình dáng bên ngoài) nên tính cách bé rất có thể từ nhỏ đã khó bảo vì vậy bố mẹ vẫn phải tốn nhiều thời gian để dạy dỗ bé.

Rất nhiều người đào hoa, có nhiều người yêu hoặc có 02 mối hôn nhân đa phần tháng sinh ở Tý Ngọ Mão Dậu; tuy nhiên với quan điểm Thuật Số – thật ra đây cũng là điều bình thường đều do nhân quả – cuộc đời ngắn ngủi vui vẻ và hạnh phúc với những người mình gặp trong đời cũng có lý do.

Dụng thần ngũ hành Thủy cũng đại diện cho sự nghiệp của bé hoặc đơn giản bé đi học mà được làm lớp phó, lớp trưởng tham gia đoàn đội hay làm gì liên quan đến phong trào cũng tượng trưng cho việc thu nạp ngũ hành Thủy, vì vậy bé gái này nên năng động học các môn năng khiếu thì điều có lợi cho số mệnh cũng vì lý do này.

Một điều khá quan trọng nữa đó là tháng sinh Ngọ xung với Tý, nên bố mẹ cũng cẩn thận chú ý đó là bé gái nhỏ hay đùa giỡn khám phá – hãy lúc nào cũng gần bé tránh bé bị phỏng do lửa (Hỏa – Ngọ) và sau này lên lớp 1 hoặc lớp 2 nhất định phải học bơi – vì bơi lội có lội cho bé – nếu bé không thích môn thể thao này thì cũng phải học bơi để sinh tồn. Bát tự bé nhiều Hỏa như vậy thì phòng ngũ bé nên dùng tông màu xanh dương nước biển nhẹ hoặc trung tính là màu trắng – đừng trang trí phòng ốc là màu đỏ hay màu hồng – đừng để những thứ gì dễ cháy trong phòng ngũ của bé – hãy nhớ là số mệnh bé rất tốt chỉ cần trưởng thành nhận thức đầy đủ sau 16+ thì chắc chắn mệnh cục sẽ có thay đổi lớn vì ít ai có cả chính tài và chính ấn trong bát tự / có hai yếu tố này nhất định sẽ là người tốt giúp đỡ cho mọi người xung quanh.

Dụng thần Thủy là ngũ hành bé gái cần Thủy xu hướng khắc Đinh – nên với bé gái này không được nuôi chiều quá sẽ không tốt – nghiêm khắc dạy dỗ từ nhỏ sẽ tốt hơn – bé là Đinh – bố sinh ngày Bính – Bính Đinh với cùng ngũ hành Hỏa hợp nhau – vì vậy bé này số mệnh tốt hay không đều phải nhờ mẹ dạy dỗ – bố thì chỉ cần cho tiền bé thôi 😉

Bé gái này cần dụng thần Thủy , nhưng đại vận 40 năm từ 02 tuổi, đại vận toàn Mộc và Hỏa – rõ ràng bé gái này hoàn toàn không có dụng thần Thủy trong 40 năm hơn – việc không có dụng thần quan trọng sẽ trói buộc bé gái này không thể đạt được mệnh cục tốt đẹp nhất thật đáng tiếc, trong 40 năm nữa có lẽ bé nên sống ở PQ, vì nơi đây là đảo – sống ở đây có dụng thần Thủy thì số mệnh cũng cải thiện rất nhiều. Từ năm 56 tuổi bé gái mới bước vào đại vận Tý có nhiều thủy – tuy nhiên Tý xung với Ngọ ở tháng sinh trong bát tự nên 05 năm đó cuộc đời bé gái sẽ gặp nhiều biến cố.

Góc nhìn Thuật Số đã tra cứu bát tự và đại vận để tìm ra mật mã hung hiểm tuy nhiên các mật mã ‘thương quan kiến quan’ – ‘thiên khắc địa xung’ hoặc mật mã nguy hiểm khắc đều không gặp trong bát tự hay đại vận – quả là rất may mắn, vì vậy nói số mệnh bé tốt cũng có bằng chứng. Tuy nhiên chúng ta đang bước vào đại vận 20 năm Cửu Tửu Hữu Bật theo phong thủy phi tinh ngũ hành Hỏa cực vượng nên cần cẩn trọng với hỏa hạn cháy lớn – Nếu kinh doanh trong gia đình phải chú ý về vấn đề phòng cháy chữa cháy, bé gái này không thích hợp để chơi đồ chơi liên quan đến pin.

Một điều cần lưu ý đó là ngũ hành Hỏa quá vượng trong bát tự – giờ sinh là Tỵ – tháng sinh Ngọ đều có ngũ hành Hỏa , nên đoán bé gái này còn có em gái hoặc trai – góc nhìn Thuật Số có lời khuyên là mẹ bé nên sinh nhiều con mới tốt.

Nghề nghiệp nào phù hợp với bé gái khi bé trưởng thành? Dụng thần là Thủy nên ngành nghề nào liên quan ngũ hành Thủy đều thuộc có lợi ví dụ như du lịch – hàng hải – vận chuyển  xuất nhập khẩu – đều thuộc thủy. Tuy nhiên bằng kinh nghiệm cá nhân đó là nhiều người có xu hướng chọn nghề lý do nghề chọn người – bé gái này bát tự tốt – mệnh cách thuộc Hỏa nên xu hướng những ngành nghề thuộc Hỏa sẽ chọn bé gái này. Nếu bé gái này sau này lớn xinh đẹp và có khiếu nghệ thuật thì bé phù hợp để làm người nổi tiếng hơn – dù chọn ngành nghề nào thì bé gái đều kiếm được nhiều tiền bạc. – người có chính ấn trong bát tự không thể học hành tệ được, tốt nhất nên dành nhiều thời gian cho học hành.

Đặt tên cho nhân vật trung tâm của bài viết Mệnh lý bé gái sinh tháng 6 năm 2024.

Chúng ta đã phân tích nhiều về bát tự, bây giờ đến việc lựa chọn tên nào phù hợp nhất với bé? Nếu kết hợp họ của ba và mẹ và đặt tên bé, chúng ta lưu ý tên họ ‘Mai Phương’ có rất nhiều Mộc – nên tên và chữ lót không thể có bộ ngũ hành Kim – vì sợ xung khắc bố mẹ – tốt nhất là dùng hỏa hoặc Thủy, Thủy sinh Mộc hoặc Mộc sinh Hỏa, bé gái vẫn cần dụng thần Thủy nên tốt nhất vẫn có ngũ hành Thủy trong Tên để sinh vượng Mộc và sinh Hỏa – bé gái nhật nguyên Đinh Mùi.

Mai Phương Khánh Vy – bốn chữ này có rất nhiều Mộc Hỏa nếu đặt tên là Mai Phương Hạ Vy – chữ Hạ có rất nhiều Thủy – rất nhiều người Hạ Vy rất an nhàn có khiếu về nghệ thuật phù hợp với sao ‘hồng diễm sát’; nếu ba mẹ không dùng chữ lót hạ – có thể thể dùng chữ lót Gia – Mai Phương Gia Vy – Gia có bộ Thủy và tàng chứa Hợi quý nhân của bé gái trong bát tự; chữ lót “Hà” có nhiều Thủy – Mai Phương Hà Vy cũng là một tên hay về mặt ngũ hành.

Nếu bố mẹ muốn con gái mình cuộc đời an nhàn – hôn nhân không có quá nhiều thay đổi hoặc lập nghiệp sống gần bố mẹ thì suy nghĩ tên Phúc An, tên lót chữ Phúc có rất nhiều ngũ hành Thủy sinh vượng họ Mai Phương, tên An (gần giống Tâm / Hạnh) ngũ hành thuộc Hỏa.

Tên Mai Phương Minh Châu, bốn chữ này có rất nhiều Mộc và Hỏa / thiếu ngũ hành Thủy; Mai Phương Bảo Ngọc cũng có rất nhiều ngũ hành Mộc Hỏa thiếu dụng thần Thủy. Quan điểm cá nhân đó là thật ra tên Vy hay nhất – vì rất nhiều người phụ nữ tên Vy rất xinh đẹp, huống chi bé gái này sinh ở tháng Ngọ.

Kết bài Mệnh lý bé gái sinh tháng 6 năm 2024.