Góc nhìn Thuật Số tham dự đám tang ở mộ Tỉnh xa TP HCM, luôn có câu nói “chết là hết”, chúng ta ai nấy cũng phải chết, khỏe nhất là chết một cách bình an + ít đau đớn bên cạnh người thân trong gia đình. Thuật số học có cách tính “cung tử” xem người mất thuộc cung nào, cung mệnh năm chết thuộc trong các cung Khôn – Cấn – Càn – Tốn – Đoài – Chấn. Góc nhìn Thuật Số vẫn không quên khi ngày đầu tiên gặp Thầy Hồng Tử Uyên xin học Dịch Lý, thầy có hỏi tuổi ba để tính Cung tử, dù biết kết quả rơi vào “cung xấu” nhưng thầy mỉm cười lạc quan vui vẻ, góc nhìn Thuật Số nhận thấy xét cho cùng tốt nhất là điều gì tốt đẹp thì nên nói ra – cái không hay nên nói tiết chế càng ít càng tốt; Con người hay dùng  Trí thông minh vốn dĩ phân biệt đi trước Tình tuy nhiên dùng tình cảm đối đãi với nhau đôi khi lại tốt hơn. Bài viết KHÔN ngộ quý nhân phong thủy kiểm chứng xem liệu chúng ta có thể đệ mọi việc tự nhiên không gò ép, và sự tự nhiên này vô tình tốt đẹp :mrgreen:

Cụ bà sinh năm 1932 mất năm Tân Sửu 2021, hưởng thọ 90 tuổi, cách tính cung năm mất (cách tính quy định bởi tuổi mụ).

  • Nữ khởi từ cung Khôn, khởi nghịch: 10 tuổi ở cung Khôn – 20 tuổi ở cung Ly – 30 tuổi ở cung Tốn – 40 tuổi ở cung Chấn – 50 tuổi ở cung Cấn – 60 tuổi ở cung Khảm – 70 tuổi ở cung Càn – 80 tuổi ở cung Ly – 90 tuổi ở cung Khôn. Nên chúng ta biết được cụ mất ở cung Khôn – có câu nói “Khôn ngộ quý nhơn, quan chức trọng“, góc nhìn Thuật  Số sẽ không nói cung mất này tốt hay xấu vì sẽ không hay vì có vẻ “mê tín dị đoan” quá – vấn để ở đây là xem mọi việc diễn ra tiếp theo có thuận lợi không?

KHÔN ngộ quý nhân phong thủy

  • Cụ bà được gia đình “an táng” trên một đỉnh đồi, mộ của cụ có phương vị đầu hướng “Đông bắc” chân hướng về “Tây Nam” – góc nhìn Thuật Số đo được vị trí chính xác là tọa Sửu hướng Mùi, phong thủy phi tinh xếp cách cục phong thủy này là phong thủy vượng cả nhân đinh và cả tài phú là cách cục tốt đẹp trong vận 8 từ 2004 đến 2023; sang đến 20 năm tiếp theo vẫn là cách cục vượng Đinh, quả là trùng hợp khiến góc nhìn Thuật Số phải suy nghĩ .. năm cụ mất ở cung Khôn, và hướng mộ trạch cũng là cung Khôn – cuộc sống này có biết bao chuyện trùng hợp mà chúng ta cần để ý. Phong thủy loan đầu thì mộ trạch này ở nơi cao ráo, không đọng nước – xung quanh có nhiều mộ huyệt lâu đời.

Mộ trạch tọa Sửu - hướng Mùi Góc nhìn Thuật số nhẩm tính xem giờ di quan / giờ mất của cụ này thì tuổi Thân cần tránh giờ Tỵ; giờ di quan là Dần – hạ nguyệt là khung giờ Mão; hoàn toàn tốt đẹp.

Góc nhìn Thuật Số cầu mong cụ bà sớm siêu thoát và phù hộ con cháu trong gia đình. Thành kính phân ưu!

Kết bài KHÔN ngộ quý nhân phong thủy.