Trong chuyến đi đến Huế,  góc nhìn Thuật Số có đi dọc một con đường bên bờ Bắc, con đường chạy dọc trên một nhánh sông, cá nhân để ý với cách cục này thì quán xá hai bên bờ nhánh sông phải rất phát triển về dịch vụ hàng quán kinh doanh, thực tế lại ngược lạị. Thuê mặt bằng kinh doanh thì yếu tố mặt bằng chiếm tỷ lệ thành công khá cao, ai làm chủ cũng nên hiểu biết ít nhiều về kiến thức phong thủy xấu khi thuê mặt bằng kinh doanh.

Góc nhìn Thuật Số dừng chân ở quán cafe tương đối khá rộng, có hướng cửa là mặt tiền nhánh sông, vấn đề ở đây là quán này đóng cửa suốt (nhiều khi cũng ảnh hưởng bởi dịch Covid-19). Thật không thể hiểu nổi làm sao chủ quán đối diện với vấn đề gánh nặng tài chính khi một ngày doanh thu chưa được 100 ngàn 😥  Bản thân thấy quá nghịch lý nên góc nhìn Thuật Số tiến hành đo đạc phương hướng dùng thiết bi smart phone thì phát hiện tọa hướng của quán là Tọa Thân hướng Dần (Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc) đây là cách cục phong thủy xấu nghịch Sơn nghịch Hướng trong vận 8 từ năm 2003 đến 2024; kết cục phong thủy này không thể vượng nhân đinh lại bị “phá tài”.

Phong thủy xấu khi thuê mặt bằng kinh doanh

Tọa Thân hướng Dần

Các cục phong thủy xấu càng mạnh hơn khi phía trước mặt tiền là một nhánh sông lớn, khiến sao số 8 chủ quản “nhân đinh” đóng sai vị trí, nhân đinh đại diện cho con người gặp loan đầu thấy thủy đại diện cho sự thay đổi nên rất xấu khiến nhân đinh bị tổn hại hay nói cách dễ hiểu là khách đến rồi một đi không trở lại, thực tế lưu lượng người dân đi trên đường này tương đối ít, kinh doanh hàng quán dịch vụ không thể nào ổn nếu chúng ta cần lưu lượng khách vãng lai chứ không phải khách cố định.

Phong thủy học thực tế không có cách nào hóa giải hoàn toàn được bố cục Nghịch Sơn nghịch Hướng điển hình là tọa Thân hướng Dần; gặp “loan đầu” là nhánh sông lớn thì chỉ có nước bó tay và thuận theo “hoàn cảnh” thôi.

Cà phê quán bán khá ngon nhưng lại không có nhiều khách, quán này xây dựng theo bố cục không tạo nhiều không gian tự nhiên theo phong thủy học hiện đại xây dụng nên đã rất thiếu sót rồi.

Kết bài Phong thủy xấu khi thuê mặt bằng kinh doanh.