Góc nhìn Thuật Số xem phong thủy nơi kinh doanh cho gia đình anh chị khách hàng. Bài viết Phong thủy nhà hướng Tây Bắc 2020, sẽ giúp anh chị có thể tra cứu khi cần thiết trong thời gian Vận 8 từ năm 2003 đến năm 2024.

Gia đình anh chị này sống trong một khu đất rộng lớn có bố cục phong thủy Tọa Tỵ (Đông Nam) hướng Hợi (Tây Bắc), đây là kết cục phong thủy tốt “vượng nhân đinh và cả tài phú”, vấn đề là địa thế và các bố cục xây dựng sai hoàn toàn không tận dụng được ưu điểm tốt cũng phong thủy “vượng sơn vượng hướng”.

Cách khắc phục nhanh nhất đó là chuyển tọa hướng và xây dựng lại văn phòng giao dịch kinh doanh để tăng vượng tài phú và cải thiện nhân duyên giúp anh chị có nhiều mối quan hệ xã hội tốt hơn.

Góc nhìn chọn ngày giờ để anh chị khởi công xây dựng lại văn phòng mới.

Do chị được sinh trước tết âm lịch, chị tuổi Dần, nên khi chọn ngày thì tránh ngày Thân; Anh chồng tuổi Hợi nên tránh ngày Tỵ, góc nhìn Thuật Số sẽ tránh chọnngày khởi công là Thân (khỉ) và Tỵ (rắn). Góc nhìn Thuật Số đưa ra hai tùy chọn cho anh chị

Tùy chọn thứ 01, ngày dương lịch Thứ năm, ngày 19/03/2020, thời gian từ 9 đến 11 giờ sáng, tính được quẻ dịch tốt. Phong Hỏa Gia Nhân biến ra Sơn Hỏa Bí, ý nghĩ của Gia Nhân là đồng giả thuận lợi, thêm nhiều mối quan hệ; nghĩ của Bí là sáng tỏa, thấu suốt nhìn thấy được.

Tùy chọn thứ 02, ngày dương lịch Chủ Nhật ngày 22/03/2020, thời gian tốt trong khoảng từ 7 giờ sáng đến 9 giờ sáng được quẻ dịch Địa Phong Thăng biến ra Địa Thiên Thái, ý nghĩa của Thăng là tiến về phía trước, Thái nghĩa là mọi việc sẽ hanh thông, thuận lợi

Lưu ý quan trọng vì anh chị có yếu tố tôn giáo nên không thể dùng nhang đốt có khói; nên chỉ cần mua bông hoa đẹp với bánh kẹo ngọt là được; sau thủ tục này có thể yêu cầu thợ tiến hành bất cứ việc gì liên quan xây dựng (tháo dỡ, di dời, đập phá cái cũ) để lấy ngày khởi công.

Những việc cần làm tác động thay đổi lên bố cục Phong thủy nhà hướng Tây Bắc 2020

1. Cắt khoảng 02 khung mái tôn phía ngoài đường chính để lấy nhiều ánh sáng và tăng cường vượng khí.

2. Xây văn phòng nhỏ, nền nhà phải cao ít nhất hơn trạm cân một ít về độ cao; phong thủy trước cao – phía sau thấp là bố cục phong thủy không tốt nên nhất định phải thay đổi ít nhất cho văn phòng kinh doanh.

3. Chiều rộng của cửa nhà, chọn theo thuốc lỗ ban, chọn được khung số đo như sau. lưu ý số đo là số đo kích thước thật tế  Cửa nhà, cửa nhà là vật “thông thủy” chọn trong số đo thuộc cung Tài phú từ

độ rộng cửa chính từ 3.876 đến 3914 mm; độ cao trong khoảng 2024 đến 2149 hoặc độ cao 2810 2930 hoặc độ cao 3067 đến 3194

kích thước cửa sổ theo con số khuyến nghị như sau: cửa sổ nên dùng loại 02 cánh, kích thước tổng 02 cánh độ rộng khoảng  1241 den 1365; chiều cao cửa sổ 1501 den 1629, tùy thợ cửa thi công chọn rộng hay cao trong khoảng số trên đều tốt lưu ý đơn vị tính là mm.

4. Màu sắc nhà cửa có thể dùng màu vàng nhạt như đã nói với chị, lựa chọn tiếp theo đó là dùng màu trắng, thực tế màu trắng có lợi cho chị chủ nhà hơn.

5. Di dời chuồng chó đến vị trí khác , vì hầu như có một điều trùng hợp đó là hướng tây bắc đông nam, mọi người hay để chuồng chó, Chó là Tuất đại diện cho phương vị Tây Bắc.

6. Cần nâng độ cao bức tường rào phía cuối khu đất: cao hơn khoảng 2 đến 3 mét, nhằm tạo bố cục có không gian vững chắc phía sau; xây một bức tường cao che lại Toilet, để người lạ đến không biết khu vực đó toilet.

5. Đặt bàn ghế ở văn phòng kinh doanh mới, khi ngồi tiếp khách, chủ giám đốc luôn có tầm nhìn về phía trước.

7. Cố gắng dời bồn nước to lớn phía trước cổng nếu có thể, vì hiếm ai bố trí bồn nước và giàn giáo to ở mặt bằng kinh doanh.

8. Sơn lại không gian phía mặt tiền ngoài đường lộ dùng màu sắc là màu trắng  (sơn cổng, tường 02 bên) sẽ có ý nghĩa thay đổi phong thủy.

Phong thủy nhà hướng Tây Bắc 2020

Phong thủy nhà hướng Tây Bắc 2020