Góc nhìn Thuật Số xem mệnh lý bạn nam ngày Ất Hợi.

Mệnh lý bạn nam ngày Ất Hợi

Thông tin ngày tháng năm sinh bạn nam được cung cấp là 18/6, do không biết giờ sinh nên mệnh lý bát tự thiếu sót trụ giờ. Mệnh lý bạn nam ngày Ất Hợi

Năm sinh Giáp Tuất
Tháng sinh Canh Ngọ
Ngày sinh Ất Hợi
Giờ sinh

Mệnh lý học có câu nói nổi tiếng Ất mộc hợp Giáp – hợp của Xuân Thu, hàm ý nói chỉ cần bất luận nam – nữ nếu ngày sinh thuộc thiên can Ất mà trong bát tự có thiên can Giáp xuất hiện thì sẽ có mệnh tốt, đây là yếu tố quan trọng hàng đầu, chúng ta khoan vội tính toán các dụng thần / ngũ hành khác.

Nếu bạn nam là Ất thì Giáp có thể đại diện cho chị hoặc anh ruột, người nam / nữ ngày sinh Ất chỉ cần có anh chị thì chắc chắn sẽ là mệnh tốt, góc nhìn Thuật Số đã xem mệnh lý nhiều bạn có ngày sinh Ất thì thấy thực tế chỉ cần trong bát tự có thiên can Giáp xuất hiện thì họ làm điều gì cũng thuận lợi và luôn có người giúp đỡ; nếu ngày Ất mà không có Giáp trong bát tự mà lại không có anh chị em thì rất khó có vận tốt, lúc đó phải nương nhờ vào cung chồng hoặc vợ, mà trên đời này lệ thuộc người khác thì lại không hay! Mệnh lý học luôn giải thích là bất kể bạn sinh ngày nào thuộc ngũ hành Mộc – Hỏa – Thổ – Kim hay Thủy thì ngũ hành đại diện cho ngày sinh của bạn phải luôn đầy đủ và mạnh, khi bát tự có được yếu tố quan trọng này thì chắc chắc mọi việc sẽ tốt.

Ngũ hành bản thân bạn đầy đủ; mạnh hoặc tốt nhất là ở mức cân bằng thì mới gọi là có mệnh cục tốt. Bạn nam này ngày sinh Ất thuộc ngũ hành Mộc – tính chất thiên can Ất mang tính âm; thiên can Giáp ở năm sinh cũng là ngũ hành thuộc Mộc, Giáp này mang tính dương, Ất và Giáp vốn cùng tính chất ngũ hành Mộc; âm – dương phối hợp nên rất tốt.

Bạn nam này đã có được dụng thần quan trọng đầu tiên là thiên can Giáp trong bát tự ở trụ năm sinh.

Chúng ta hãy phân tích thêm: Trụ ngày sinh bạn là Ất Hợi, chữ Hợi có rất nhiều ngũ hành Thủy và Mộc, chính xác trong địa chi Hợi có cả thiên can Nhâm và Giáp, qua ngày sinh cho thấy bạn này được yếu tố thuận lợi về mặt ngũ hành hay nói bạn được sinh vào ngày tốt. Góc nhìn Thuật Số cũng được biết bạn nam này cao to, thực tế cao to là đều rất có lợi vì yếu tố này đại diện cho tính chất ngũ hành Mộc của bạn này rất đầy đủ.

Địa chi Hợi là sao “thiên hỷ”, ý nghĩa sao này chỉ chuyện vui, người có sao này ở ngày sinh cho thấy bạn nam này tính tình rất vui vẻ là người theo chủ nghĩa lạc quan, tích cực; chữ Hợi cũng đại diện cho cung phu thê/người yêu nên có thể dự đoán sau này người vợ của bạn này cũng sẽ luôn vui vẻ giống như anh bạn này, chắc chắn vợ anh bạn này không thể là người ít tươi cười. Địa chi Hợi có ẩn chứa thông tin mật mã Giáp Mộc, vậy thì nếu anh ta quen với nữ ngày Giáp thì rất tốt.

Xét về cung vợ / người yêu ở địa chi Hợi, người tuổi Tuất gặp Hợi, Hợi cũng mang ý nghĩa là mật mã “Cô Thần”, trong bát tự Nam kị sao Cô Thần, tuy nhiên cũng phải xem dụng thần sao “cô thần” có phải là ngũ hành có lợi cho bạn nam hay không? Mật mã sao Cô Thần hàm ý là sự cô độc, rất nhiều người kết hôn muộn cũng vì trong bát tự có sao “Cô Thần”, bạn nam này có thật sự muốn kết hôn sớm không? chỉ e rằng bạn nam lại chọn con đường kết hôn muộn. Thực tế chỉ sợ sao “cô thần” ở tháng sinh khi đó người ta hay có niềm tin ở tôn giáo vì vậy nói theo tôn giáo đa phần cô độc không thể kết hôn cũng là lý do này.

Mệnh lý học nói nếu ai có sao “cô thần” và “văn xương” trong bát tự nếu sao này phối hợp tốt và cả hai là dụng thần trong bát tự thì chắc chắn sẽ là người đỗ đạt rất cao là là một người thầy nổi tiếng. Bạn nam này số mệnh quá tốt không thể xem thường được, nhưng mà đời lắm khi éo le, mệnh cục tốt quá cần phải xem xét với đại vận 🙂  vì mệnh tốt quá e rằng bát tự thần tiên số mệnh trên đời ngắn.

Chúng ta xem đến trụ tháng sinh, trụ tháng sinh là Canh Ngọ, chữ Ngọ có rất nhiều ngũ hành Hỏa, người sinh ở tháng Mão – Ngọ – Dậu – Tý thường gọi là mật mã tứ đào hoa cũng đại diện cho bốn tính cách khó thay đổi theo hoàn cảnh, họ đã quyết định điều gì đó thì người khác khó có thể làm họ thay đổi, nói một là một; mặc dù tháng sinh là Ngọ hỏa có tính chất ngũ hành Hỏa – Ngọ cũng là cung sao mang ý nghĩa “trường sinh” của người có ngày sinh thiên can Ất, tháng sinh ở vị trí “trường sinh” cho thấy bạn Nam này được sinh ra trong điều kiện tốt (hợp tháng sinh) hèn chi bạn này có nghề nghiệp đặc biệt như vậy.

Chữ Ngọ ở tháng sinh cũng là sao “Văn Xương” trong bát tự, ý nghĩa sao “Văn Xương” này đại diện cho tính cách thông minh có nghiệp học hoặc tài năng là sao cát hàng đầu, nói không ai tin nhưng chỉ cần trong bát tự có sao “văn xương” thì có thể dự đoán những người này không thể tầm thường được, bác sĩ/ người có học thức cao đa phần đều có sao “văn xương” trong mệnh cục.

Chữ Ngọ ở tháng sinh cũng mang ý nghĩa mật mã “tướng tinh”, ý nghĩa mật mã này như sau: “Tướng tinh ngoài tượng trưng cho cấp dưới của bạn, còn tượng trưng liệu bạn có trở thành trợ thủ tốt của người khác hay không. Nếu bạn là lãnh đạo, đại vận hành tới vận Tướng tinh, bạn có thể có được cấp dưới tốt. Nếu bạn là nhân viên, hành tới vận Tướng tinh sẽ được thăng chức tăng lương, được ông chủ tán thưởng.”, bạn này có mật mã này ở tháng sinh, tháng sinh ảnh hường đến người ta nhiều nhất, góc nhìn Thuật Số dự đoán sự nghiệp bạn này sẽ còn kéo dài và thành công nhiều, bạn này có được đồng nghiệp tốt, được cấp trên trọng dụng. Chữ Ngọ ở tháng sinh kị nhất gặp Tý, đơn giản vì Tý – Ngọ tương xung khắc, rất may mắn trong bát tự anh này không thấy Tý (tuy nhiên chưa chắc vì thiếu trụ giờ), đại vận tương lai phải rất lâu nữa mới bước vào đại vận Tý. Bạn nam này khi bước vào năm Tý sau mỗi 12 năm thì hãy cẩn thận vì ở năm Tý sao Văn Xương và mật mã “tướng tinh” sẽ bị ảnh hưởng, rất may mắn là địa chi con giáp Tý có ngũ hành thuộc Thủy lại là mật mã “thiên ất quý nhân” của người có ngày sinh Ất nên mức ảnh hưởng xấu là không cao.

Bạn nam sinh ngày Ất thuộc âm Mộc, tính chất của ngũ hành Mộc là cần ngũ hành Thủy và sau đó cần ngũ hành Hỏa, vì đơn giản là Mộc là cây cối nhất định cần hỏa mặt trời và nước (thủy) để lớn lên, mệnh lý học là sự quan sát sự vật hiện tượng trong tự nhiên để luận đoán mệnh cục bằng phương pháp bát tự.

Bạn nam này đã có dụng thần ngũ hành Hỏa ở tháng sinh Ngọ, bạn củng có đủ ngũ hành Thủy ở địa chi Hợi. Mệnh lý bạn này tương đối có đủ ngũ hành cần thiết quan trọng nên số mệnh sẽ tốt.; đơn giản là do bát tự xuất hiện nhiều thiên can địa chi không trùng nhau như Giáp – Ất – Tuất – Ngọ – Hợi bởi vì không trùng nhau nên số lượng tổ hợp tạo ra được rất nhất, nên nói số mệnh bạn nam luôn thay đổi cũng là vậy.

Đại vận của bạn nam Mệnh lý bạn nam ngày Ất Hợi

Từ 6 đến 15 tuổi Đại vận 10 năm Tân Mùi
Từ 16 đến 25 tuổi Đại vận 10 năm Nhâm Thân
Từ 26 đến 35 tuổi Đại vận 10 năm Quý Dậu
Từ 36 đến 45 tuổi Đại vận 10 năm Giáp Tuất
Từ 46 đến 55 tuổi Đại vận 10 năm Ất Hợi
Từ 56 đến 65 tuổi Đại vận 10 năm Bính Tý
Từ 66 đến 75 tuổi Đại vận 10 năm Đinh Sửu

Ở những năm trước đây bạn nam có đại vận khá tốt, đó là đại vận 05 năm ở chữ Nhâm từ 16 đến 20 tuổi, đại vận đó là Chính Ấn, Nhâm thủy sinh vượng ngày sinh Ất Mộc, rất có lợi cho nghiệp học, đại vận 05 năm kế tiếp chính là mật mã sao “thiên ất quý nhân” bạn nam này lại càng thuận lợi hơn, Thân cũng là mật mã đại diện cho sự thường xuyên di chuyển nên nghề phi công hợp với bạn nam, chính vì đại vận Thân này sẽ khiến anh bạn này biết cô bạn Dung đơn giản tháng sinh của bạn nữ là tháng Thân và Giáp là ngày sinh bạn nữ vốn hợp với bạn Nam,  Giáp + Ất là nhị hợp của ngũ hành Mộc.

Năm nay 2019 – 1995, bạn trai đã 26 tuổi vừa tiến vào đại vận 10 năm Quý Dậu, Bạn nam thích có ngũ hành Thủy, mà đại vận 10 năm này là có rất nhiều ngũ hành Thủy xét cho cùng là đại vận bạn nam cảm thấy thoải mái nhất, chữ Dậu là mật mã của Tứ Đào Hoa, đại vận mới này cho thấy bạn nào chắc chắn sẽ lập gia đình trong thời gian này.

Từ năm 36 đến 45 tuổi, đại vận 10 năm Giáp Tuất trùng với trụ năm sinh Giáp Tuất, mật mã này trùng hợp gọi là phục ngâm ở năm sinh nên rất có thể cha mẹ bạn nam không còn ở bên cạnh bạn nam nữa.

Ở đại vận 10 năm từ 46 đến 55 tuổi là đại vận 10 năm Ất Hợi, đại vận Ất Hợi này là mật mã khá là xấu vì mật mã này trùng với ngày sinh bạn nam lại kéo dài 10 năm nên gọi đại vận này là “đại phục ngâm”, bạn nam này sẽ gặp rất nhiều trở ngại trong cuộc sống, gặp nhiều nỗi buồn nếu quá xấu sẽ ảnh hưởng đến mệnh cục, góc nhìn Thuật Số đoán mật mã này khiến cuộc đời bạn nam sẽ xuất hiện một nam giới có thân phận giống anh ta.

Thân phận người cạnh tranh có thể là người cạnh tranh với bạn nam trong công việc, trong kinh doanh hoặc đơn giản là bồ / bạn trai của người vợ. Bạn có tin mật mã “đại phục ngâm này hay không”?

Bạn nam này kị nhất là ngũ hành sát, Sát chính là ngũ hành Kim, vì Ất Mộc gặp Kim sẽ bị đứt gãy. Trong bát tự bạn nam trụ tháng có thiên can Canh, Canh vốn là Kim nhưng tính chất không sát Ất, Canh có xu hướng hợp cục với Ất, khi Canh mạnh có Giáp chế ngự nên mệnh cục bạn này gặp sát không nhiều, đây cũng gọi là có may mắn.

Bạn nam ngày Ất thì gặp địa chi Tý – Thân có sao “thiên ất quý nhân” giúp đỡ là sao cao quý hàng đầu, bạn nữ tên Dung này lại sinh ở tháng Thân cũng gọi là trùng hợp ít nhiều.

Tuy nhiên trở ngại nhất đó là bạn nam này có muốn kết hôn và có con cái sớm hay không? Vì mệnh cục bạn nam này tương đối quá đặc biệt chỉ sợ bạn này chưa thích kết hộn mà lại có niềm vui quan tâm đến lĩnh vực khác/ đơn giản là thích làm nhiều việc tiêu biểu cho mật mã “văn xương” và mật mã “cô thần”.

Bạn nam này ngũ hành Thổ đại diện cho tài Phú, trong bát tự bạn này địa chi Tuất đại diện cho ngũ hành thổ, nên cả đời bạn này không lo chuyện kinh tế, ở đại vận hiện tại trước mắt có đủ ngũ hành Thủy nên anh ra có xu hướng thích ngũ hành Hỏa, Hỏa đại diện cho công việc làm của bạn nam này…

Đoán con cái thì trong bát tự bạn nam ngũ hành Kim đại diện cho thông tin của con cái, chữ Canh ở thiên can trụ tháng đại diện cho bé gái.

Kết luận mệnh cục bạn nam này tương đối tốt đẹp, chỉ đáng lo khi bạn nam bước vào tuổi 46, người sinh ngày Ất đa phần thích nói ngọt không thích khắc chế, nên chỉ cần có ai chiều bạn nam một tí thì tự khắc sẽ có được tình cảm của bạn nam này, không biết bạn nam này ngoài đời có thích chó / mèo hay không?

Bạn nam bước vào năm Mão 2023 sẽ xuất hiện sao “hàm trì” là mật mã của hôn nhân, vào tháng Tỵ hay tháng Hợi sẽ có xác xuất kết hôn khá cao, vì vậy muốn cưới nhanh chắc khó cần đợi thêm vài năm 😆

Kết bài Mệnh lý bạn nam ngày Ất Hợi