Góc nhìn Thuật Số phán đoán một người qua mệnh lý, sự suy đoán dựa vào thông tin ngày tháng năm sinh được cung cấp, luận đoán này công bằng không khen – chế – thành kiến với ai.

Phán đoán một người qua mệnh lý

Bạn năm sinh ngày dương lịch 6/12/1979

Năm sinh Kỷ Mùi
Tháng sinh Ất Hợi
Ngày sinh Đinh Mùi
Giờ sinh

Góc nhìn Thuật Số không biết được giờ sinh, nên mệnh cục thiếu mất trụ giờ sinh.

Bạn nam sinh ngày Đinh Mùi, thiên can Đinh đại diện cho bản thân, bạn nam sinh ở tháng Hợi, tháng bắt đầu mùa đông, nếu nơi bạn nam sinh ra nhiệt độ tháng dương lịch 11 là lạnh, thì mệnh cục bạn Nam nhất định phải cần Mộc, vì lý do đơn giản người sinh Đinh thuộc Hỏa thích gặp ngũ hành Mộc nhất vì thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa.

Nếu tháng sinh bạn nam ở nơi địa lý khí hậu nóng, thì rõ ràng mệnh cục này luận đoán theo chiều hướng khác, khi đó nhiệt độ ngũ hành tháng Sinh sẽ sinh vượng cho ngày sinh.

Tháng sinh là Ất Hợi, thiên can Ất là ngũ hành Mộc, Mộc sinh Hỏa, chữ “Ất” gọi là “thiên ấn” của người sinh ngày đinh. Theo lý thuyết một người có chính ấn sẽ có khả năng làm quan hoặc làm sếp, ngược lại thiên ấn lại khác với chính Ấn, thiên ấn có xu hướng từ thiện, làm công ty nhỏ, và liên quan đến tôn giáo/ thuật số hơn. Người ngày sinh Đinh sẽ có dụng thần là Giáp chứ không phải Ất, lý do Giáp mang tính dương có sức mạnh hơn thiên can tính Âm là Ất, thiên can Ất cho thấy bạn Nam này dụng thần không thể đầy đủ nên khó đoán là mệnh cách đặc biệt.

Trụ năm sinh là Kỷ Mùi, thiên can Kỷ ngũ hành thuộc Âm Thổ, Đinh hỏa sinh Kỷ, Kỷ gọi là “thương quan” của Đinh, mật mã ” thương quan” cho thấy xác xuất rất cao đó bạn nam này sẽ lập nghiệp xa quê.

Bát tự này có tới 02 địa chi Mùi ở ngày sinh Đinh Mùi và năm sinh Kỷ Mùi, Mùi là sao “hồng diễm sát”, mật mã này mang ý nghĩa người này rất có xu hướng rất lớn về mặt tình dục trai gái, chắc chắn là vậy, Mùi ở ngày sinh ở cung vợ cho thấy bạn nam này sẽ có xu hướng tình dục rất cao, vấn đề bạn nữ này có chấp nhận được yếu tố này không? 🙄

Trong bát tự của bạn nam này thì ngũ hành Kim sẽ đại diện cho tài phú / tiền bạc lý do Hỏa khắc Kim, vấn đề thiên can địa chi trong bát tự không có yếu tố nào thuộc Kim, nên xác xuất giàu có cần phải xem xét cẩn trọng. Tuy bát tự không có sao tài nhưng rất có thể đại vận tương lai có ngũ hành Kim thuộc tài, nhìn bát tự nói ai đó không giàu chưa chắc là chính xác.

Bạn nam này do không biết được giờ sinh, nhưng vấn đề 03 trụ còn lại đều mang tính chất thuộc Âm, con người ta nên phối hợp Âm – Dương mới tốt, con trai nếu lệch thì nên có ngũ hành toàn bộ là tính Dương, rõ ràng bát tự bạn nam này mang đến yếu tốt không chắc chắn nếu so với hoàn cảnh hiện tại; người mệnh cục ngày sinh Đinh thường tính toán chi ly và keo kiệt khó mà rộng rãi được.

Trong bát tự bạn nam quan trọng có địa chi Hợi ở tháng sinh là mật mã của sao “quý nhân”, sao này ý nghĩa cao quý đại diện cho người khác giúp đỡ, nếu bạn này có cha mẹ giàu có có thể tin được một ít. Chữ Mùi trong bát tự cũng đại diện cho sao “hoa cái” hàm ý bạn nam này có tài năng năng khiếu ở một lĩnh vực nào đó.

Nếu giờ sinh của bạn nam sinh vào giờ Mão tức từ 5 đến 7 giờ sáng, thì mệnh cục có tao hợp Hợi + Mão + Mùi hóa thành ngũ hành Mộc, nếu đúng giờ sanh là Mão thì thuật số phải thiên về ý nghĩ mệnh cục anh này thân Cường tức sẽ giàu có và có nền tảng rất tốt.

Tính xem đại vận của bạn nam trong bài viết Phán đoán một người qua mệnh lý

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận Giáp Tuất
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận Quý Dậu
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận Nhâm Thân
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận Tân Mùi
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận Canh Ngọ
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận Kỷ Tỵ
Từ 69 đến 78 tuổi Đại vận Mậu Thìn

Năm nay 2019 – 1979 = 40 tuổi, tuổi mụ bạn nam là 41 tuổi đang ở đại vận 10 năm Tân Mùi, chính xác bạn nam mới trải qua năm thứ 3 của đại vận Tân, chữ Tân này ngũ hành thuộc Kim, đại diện cho sao thiên tài của bạn này, khả năng trong 8 năm qua bạn nam này kiếm được tiền ở đại vận Thân và Tân… vấn đề đại vận Tân thuộc Kim lại không phải là ngũ hành dụng thần của bạn nữa, bạn nữ sinh tháng Dậu ngày Mậu, dụng thần cần Mộc và Hỏa chứ không phải Tân, nên bạn nữ hãy lưu ý chi tiết này, nếu sau 02 năm nữa bạn nam tiến vào đại vận Mùi, sao hồng diễm sát đại diện cho kết hôn hoặc có người yêu bên cạnh.

Kết luận dựa theo cá nhân.

Mệnh cục bạn nam này quá khó để góc nhìn Thuật Số nhận xét anh này như thế nào.

Bạn nữ nói chung quen thì cứ quen thôi, vì cũng thời gian để xem lại số mệnh bạn nam này ra sao: Lưu ý những thông tin quan trọng sau.

Tuyệt đối không nhận quà hay xách quà nếu bạn nam nhờ bạn nữ.

Tuyệt đối không nên du lịch nước ngoài với anh này, đi trong nước thì thoải mái, nhưng nhớ đừng cầm xách đồ đạc gì từ anh này

Bạn nữ càng đơn giản/ ít nói về kinh tế tài chính sự nghiệp với anh này là điều tốt.

Tối qua bạn nữ hỏi góc nhìn thuật số khung giờ đó tính được quẻ dịch:

Sơn Hỏa (khởi) – Lôi Thủy Giải(diễn) – Phong Hỏa Gia Nhân(dứt); rõ ràng ý nghĩa quẻ dịch này Tốt chứ không xấu , dịch giúp dự đoán cho thấy bạn nữ có thể tìm hiểu với anh bạn trai; gia nhân là đồng dã người nhà, thân quen. Rõ ràng là bạn nữ ở đại vận đào hoa Tý, thôi thì cứ vui vẻ ^^ đào hoa tốt mà, lưu ý những thông tin mà thuật số góp ý kiến phía trên thôi. Góc nhìn Thuật Số cũng đã nói từ rất lâu đó là mệnh nữ sinh ngày Mậu Thổ cung chồng đại diện bởi Giáp Mộc, chồng / người yêu phải cao to giàu có thì nữ mới có vận tốt được.

Kết thúc luận đoán Phán đoán một người qua mệnh lý