Góc nhìn Thuật Số xem phong thủy cho một anh thầu xây dựng, phương vị nhà anh này thuộc cách cục phong thủy nhà Tọa Mão Hướng Dậu đào hoa.

Góc nhìn Thuật Số gặp anh này lần đầu tiên có có ấn tượng đó là anh này rất nam tính và đẹp trai 😛 , trái với công việc là thầu xây dựng thường xuyên làm việc công trình  ngoài trời nắng – mưa với anh em khác, mà mọi người gọi là “giang nắng” nhưng anh này lại có làn da không ăn nắng, cốt cách nói chuyện rất gần gũi.

Phương vị nhà anh này là Tọa Mão hướng Dậu trong vận 8, miếng đất này có kết cấu phong thủy thuộc Song tinh Đáo Hướng, thuộc cách cục vượng tài phú , đây là theo lý thuyết phong thủy phi tinh của người xưa nhưng thực tế vẫn cần cẩn trọng quan sát phối hợp loan đầu ngoại cảnh và bát tự từ những thành viên trong gia đình.

Phong thủy nhà Mão Dậu đào hoa

Vì trước khu đất này là một rừng cao su nên lý thuyết là sao Tài bị cản không thể phát huy nhiều tác dụng, loan đầu khu rừng phía trước khiến sao tài không mạnh được, và anh này than sức khỏe luôn có vấn đề, vấn đề có thể vì anh này ngủ đầu hướng ra đường, quay về hướng 2 sao tài, điều này là không nên.

Phương vị nhà Mão Dậu phần lớn có từ trường rất mạnh sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ người khà khu đất này, thực tế góc nhìn Thuật Số đoán đúng đó là em tra và anh này đang có vấn đề với gia đình bởi vì chúng ta biết sao Tài quá mạnh sẽ ảnh hường đến mối quan hệ tình cảm trong gia đình.

Phong thủy nhà Mão Dậu đào hoa nếu chúng ta biết cư xử ứng biến trong mối quan hệ cá nhân vợ chồng thì chúng ta sẽ có nhiều nhân duyên tốt đẹp, góc nhìn Thuật Số cũng khuyên anh này nên đối xử tốt với vợ cũng vì lẽ này, đôi khi chúng ta cũng nên đối xử mọi việc bằng tình cảm và tấm lòng cũng như câu nói “thuật số là sự dung hợp giữ tình và trí“, đối xử với người thân nên dùng Tình thì hợp lý hơn vì Trí vốn phân biệt đúng – sai.

Loan đầu phía sau đặt bếp và có cả nhà kho chứa củi khô cũng có bếp lửa, bếp sẽ tiết bớt mộc sinh Thổ , xét về bố trí nhà này thì rộng rãi thoáng mát sạch sẽ nên loan đầu phong thủy không thể xấu – hung hiểm được.

Góc nhìn Thuật Số tính bát tự anh này thì thấy anh sinh ngày Giáp mộc tháng Tý; người ngày sinh thiên can Giáp rất dễ dàng thành công chỉ cần cố gắng, dù hoàn cảnh khó khăn nào họ cũng sẽ dễ dàng vượt qua.

Bản mệnh ngày sinh là Giáp, bát tự rất cần dụng thần Thủy và Kim sau đó là Hỏa, điều mắc cười là anh này đang đeo chùm chìa khóa có một kềm cắt móng tay khá to, rõ ràng vật phẩm phong thủy này thuộc Kim rất hợp với anh ta, khi góc nhìn Thuật Số nói được vì sau anh lại chọn cái kiềm cắt móng tay anh này chỉ cười vui vẻ 😆  Góc nhìn Thuật Số rất tin sự chính xác của mệnh lý học dự đoán bằng phương pháp Bát Tự, từ bát tự có thể giải thích vì sao anh này đang mang một sợi dây chuyền khá to vì anh này rất cần Kim.

Đại vận hiện nay của anh này ở đại vận Hỏa Thổ, anh chọn công việc xây dựng làm cai thầu rất ư là phù hợp, từ đại vận cho thấy anh này rất cần dụng thần ngũ hành Thủy, vì phải có sức khỏe mới kiếm được tài phú được.