Góc nhìn Thuật Số đọc báo biết một live show của nam ca sĩ nổi tiếng bị hủy đột ngột gần thời điểm diễn ra. Bài viết Hủy show diễn ca nhạc vì lý do pccc giải thích phần nào sự trùng hợp ngẫu nhiên có liên quan đến mệnh lý ngũ hành và phong thủy.

Bát tự ngày tháng năm sinh của nam ca sĩ được góc nhìn Thuật Số tra được trên mạng:

Mậu Ngọ
Nhâm Tuất
Canh

Mệnh cục nam ca sĩ có địa chi Ngọ và Tuất nếu gặp địa chi Dần có thể tạo thành hợp cục Hỏa (Dần Ngọ Tuất).

Mệnh lý ngày sinh Canh Tý, dù có ngũ hành hỏa là dụng thần của Canh Kim, tuy nhiên nếu gặp hợp cục Hỏa mạnh thì e rằng sẽ gặp điều trở ngại khiến Canh kim bị thiêu đốt. Chúng ta hãy xem vấn đề xảy ra với sự kiện live show kỉ niệm 20 năm ca hát.

Nam ca sĩ này tổ chức show trình diễn trùng ngày với ngày sinh bản thân, góc nhìn thuật số luôn nói với khách hàng là tới ngày sinh nhật hãy lưu ý, vì có thể gặp nhiều điều không vui (có lẽ ai cũng thấy mâu thuẫn vì ngày sinh nhật phải vui chứ), với kinh nghiệm cá nhân thì ngày sinh nhật với những người được gọi là “thân cường” sẽ có mật mã phục ngâm tác động tại ngày sinh nhật.

Chi tiết thứ hai là anh ca sĩ đặt tên show là “ngựa hoang”, gọi tên show này khá đặc biệt vì tên gọi này có rất nhiều ngũ hành hỏa.

Chi tiết thứ ba đó là nơi tổ chức sự kiện lần này là sân vận động “quần ngựa”, tên sân vận động này giống như một đàn ngựa lại có rất nhiều ngũ hành Hỏa.

Tổng hợp cả 03 yếu tố trở ngại “vô tình” trùng hợp có thể giải thích vì sao show này lại bị hủy vào giờ phút cuối. Nhà chức trách đã đưa lý do chính thức là liên quan đến “phòng cháy chữa cháy” chưa đảm bảo an toàn

Nếu ai có kiến thức Thuật số, có thể thấy địa chi Dần có ngũ hành Mộc (Giáp mộc) đại diện cho tiền bạc của nam ca sĩ, nhưng hợp cục Dần – Ngọ – Tuất tạo thành hợp cục Hỏa khiến Dần mất đi, nên có thể dự đoán lần hủy show này khiến nam ca sĩ này thiệt hại rất nhiều tiền.

Tổng kết Hủy show diễn ca nhạc vì lý do pccc, biết kiến thức thuật số đôi khi lại có lợi, bởi vậy kiến thức nào cũng có giá trị.