Góc nhìn Thuật Số xem mệnh lý bạn nữ ngày sinh Giáp Mộc tháng Tân Hợi  sinh ngày dương lịch 8/11/1997

Giới thiệu Thuật Số .com

Sau đây là bát tự của bạn nữ. Bát tự gồm thiên can và địa chi của năm, tháng, ngày và giờ sinh, có tổng cộng hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Đinh Sửu
Tân Hợi
Giáp Dần
Ất Sửu

Luận đoán Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Giáp Mộc tháng Tân Hợi:

Bạn nữ này sinh ngày Giáp Dần là ngày có thiên can thuộc dương mộc, được sinh tại tháng Hợi là tiết lập đông khí hậu lạnh, trong bát tự có ngũ hành Thủy nhiều nên ngũ hành còn thiếu (ngũ hành này gọi là dụng thần) là ngũ hành hỏa.

Giáp mộc cũng cần ngũ hành Canh Kim. Trong cuộc sống thực thế thì ngũ hành Hỏa có thể đại diện cho con cái, vì Mộc sinh Hỏa, nên ngũ hành Hỏa là con cái; công việc làm, sự sáng tạo cũng đại diện cho ngũ hành Hỏa. Thuyết mệnh lý khuyết ngũ hành luôn nói ngũ hành Hỏa luôn là dụng thần quan trong của người có ngày sinh Giáp hay Ất mộc, thiếu hỏa khiến mộc không thể được mộc hỏa thông minh, mộc này chỉ bị “ngập úng” bởi ngũ hành Thủy. Ngũ hành Canh Kim đại diện cho người chồng, nên phần lớn người nữ có ngày sinh Giáp mộc phải có chồng giàu, chồng giỏi mới được hành vận tốt.

Trong bát tự bạn nữ có “chính quan” tại thiên can Tân trong tháng sinh, có “thương quan” là thiên can Đinh tại năm sinh, người có “thương quan” ở năm sinh, đa số phải lập nghiệp xa quê. Địa chi con giáp Hợi ở tháng sinh chính là sao “dịch mã” có thể dự đoán bạn này hay di chuyển, sao “dịch mã” đại diện cho sự di chuyển, xuất ngoại.

Góc nhìn Thuật Số được biết bạn nữ sắp kết hôn? Việc kết hôn cũng có ý nghĩa bạn nữ sẽ có đủ ngủ hành kim vì cung chồng có đại diện ngũ hành là Kim. Tuy nhiên bạn nữ cần lưu ý đó là ở cung chồng tại địa chi Dần có ẩn chứa Giáp, tức là giống bản thân ngày sinh Giáp của bạn nữ, nên sau này cuộc sống hôn nhân cần phải nhường nhịn nhau. sau khi kết hôn bạn nữ phải nên làm việc để có thu nhập của riêng mình, công việc mới đại diện cho việc có ngũ hành hòa vì tương lai không thể nói trước bất cứ điều gì về chồng bạn.

Trong phong thủy học, thì nhuộm tóc đỏ cũng đại diện cho thu nạp ngũ hành hỏa, tóc phải bới cao để lộ trán (vì trán có gò thái dương), cách trang điểm này sẽ bổ sung ngũ hành hỏa. Thực tế thì bạn nữ phải tích cực vào bếp nấu ăn mới có được ngũ hành hỏa, nấu ăn ngon sẽ cải thiện tình cảm vợ chồng, việc sửa mũi thực tế chính là thu nạp ngũ hành Thổ Kim chứ không phải thu nạp dụng thần hỏa, nên nâng mũi không thể đem lại sự cải vận tốt được. Bạn nữ phải tích cực làm việc hoặc đơn giản vào bếp nấu ăn sẽ có đủ ngũ hành hỏa, thời trang cần chọn màu sáng, như màu đỏ, màu hồng, ăn thức ăn như thịt dê sẽ có vận tốt.

Hiện nay bạn nữ 2018 -1997 = 21 tuổi đang ở đại vận 10 năm Quý Sửu, đại vận này có ngũ hành là Thổ Ẩm, trong đại vận thổ ướt này bạn nữ hoàn toàn mất đi dụng thần Hỏa, bạn nữ cần nên chú ý điểm này.

Đại vận Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Giáp Mộc tháng Tân Hợi, mỗi đại vận kéo dài trong khoảng 10 năm.

Từ 9 đến 18 tuổi Đại vận Nhâm Tý
Từ 19 đến 28 tuổi Đại vận Quý Sửu
Từ 29 đến 38 tuổi Đại vận Giáp Dần
Từ 39 đến 48 tuổi Đại vận Ất Mão
Từ 49 đến 58 tuổi Đại vận Bính Thìn
Từ 59 đến 68 tuổi Đại vận Đinh Tỵ
Từ 69 đến 78 tuổi Đại vận Mậu Ngọ

Mệnh lý bạn nữ ngày sinh Giáp Mộc tháng Tân Hợi