Góc nhìn Thuật Số đọc tin tức trong vài hôm nay, nhận thấy tin tức về nhân vật nổi tiếng đang bị nhiều nhà báo viết bài công kích về vấn đề “bán hàng“. Không biết có đại cao thủ nào tư vấn mà người nổi tiếng chỉ cung cấp năm sinh tại Thìn và dấu hai thông tin quan trọng còn lại đó là ngày và tháng sinh, nhưng năm nay là Đinh Dậu thì khả năng cao là người nổi tiếng ngày sinh Giáp Mộc gặp mật mã xấu “thương quan kiến quan“. Bài viết Ngày sinh Giáp mộc năm Đinh Dậu chỉ là bài nhận xét cá nhân và dự đoán dựa trên kinh nghiệm của góc nhìn Thuật Số.

Giới thiệu Thuật Số .com

Trong Tử Bình mệnh lý học, câu nói đáng sợ nhất chính là: “Thương Quan kiến Quan, kỳ họa bách đoan” (Thương Quan gặp Quan, tai họa đa đoan). Ý nghĩa của tám chữ này là: khi một Bát tự gặp phải Thương Quan, nếu như lại hành vận Quan tinh, thì sẽ tạo ra rất nhiều điều bất hạnh. Nếu trong Bát tự có Thương Quan gặp Quan, cũng là hung mệnh. Nếu như gặp trong niên vận, năm đó sẽ cực hung, cuộc sống sẽ rất khó khăn, thậm chí là gặp phải thiên tai nhân họa.

Ban đầu sự việc nhỏ như chiếc lá khô cháy nhưng có thể lan rộng hết cánh rừng (phụ thuộc vào những người đang cầm hộp quẹt), điển hình là muốn ghép tội theo pháp luật hoặc kiện cáo.

Góc nhìn Thuật Số đoán khả năng nhiều Nam nổi tiếng này sinh ngày Giáp mộc, vì giáp mộc tượng trưng cho cây đại thụ to cao, người giáp mộc dễ dàng có sự thành công lớn… Người này sinh năm Thìn, thì khả năng suy luận có thể sinh tại tháng Tỵ tức tháng 4 hay tháng 5 dương lịch. Hai tháng sinh và 4 và 5 trong dương lịch tượng trưng cho sự thay đổi lớn.

Khả năng còn lại rất có thể đại vận người nổi tiếng này tiến đến đại vận gặp Thương Quan Kiến Quan.

Xem thử luận đoán của góc nhìn Thuật Số chính xác hay không phải xem cơ duyên góc nhìn Thuật Số gặp được người nổi tiếng này không.