Góc nhìn Thuật Số có giúp một chị chọn ngày giờ tốt để xây kho chứa nông sản. Bài viết chọn ngày giờ tốt xây kho nông sản.

Giới thiệu Thuật Số .com

Do vị trí tọa hướng của khu đất này là tọa Tuất (Tây Bắc) hướng Thìn (Đông Nam), trong vận 8 từ năm 2004 đến 2023 có phong thủy phi tinh là “nghịch Sơn nghịch hướng”, nên nhất định phải dùng phong thủy để làm vượng khí khu đất này, điều quan trọng là khu đất này nằm trong phương vị Tuất – Thìn có ngũ hành Thổ, nên bố trí xây nhà kho chứa nông sản là “phù hợp”.

Chọn giờ ngày tốt theo dịch lý:

Do khu đất này có phương vị Tuất, nên cần tránh ngày Thìn.

Chồng chị này tuổi Thìn, cần tránh ngày Tuất khởi công.

Chị tuổi Dậu cần tránh ngày Mão khởi công.

Tùy chọn 1: Thứ ba, ngày dương lịch 25/7/2017 từ 9h đến 11 giờ sáng được quẻ dịch Hỏa Thiên Đại Hữu – Hỏa Phong Đỉnh. Ngày âm tức là ngày mùng ba Quý Sửu, tháng Đinh Mùi

Ý nghĩa: Hỏa Thiên Đại Hữu là “cả có” tức là nhiều.. Hỏa Phong Đỉnh nghĩa là hoàn thành, kết quả tốt.

Tùy chọn 2: Thứ 6, dương lịch ngày 4/8/2017 từ 9h đến 11 giờ sáng được quẻ dịch Phong Hỏa  Gia Nhân – Sơn Hỏa Bí. Ngày âm là mùng mười ba Quý Hợi tháng Đinh Mùi (nhuận).

Phong hỏa Gia Nhân là đồng dã tức nảy nở. Sơn Hỏa Bí là Sức dã là quang minh là tỏa ra là đẹp.

Chọn ngày giờ tốt xây kho nông sản nên tuân theo phong thủy cải thiện miếng đất khu đất này. Nên cần phải làm theo 4 điều sau:

1. Sau khi cúng khởi công, thì tiến hành đập phá toàn bộ công trình cũ hiện có, Sau khi đập xong phải đợi ít nhất 1 tuần, sau đó mới được tiến hành xây dựng (bước này dùng ánh nắng làm vượng trạch).

2. Khi xây nhà kho, phía sau nhà kho phải bố trí nhiều cửa sổ để thúc đẩy khí lưu chuyển tại vị trí tọa.

3. Cần bố trí đá hoặc hòn lăng bộ phía trước kho nơi giáp với mặt đường chính.

4. Do anh nhà tuổi Thìn, nên thủ tục cúng kiến phải do người nữ thực hiện.

Cách cúng kiến trước khi khởi công xây dựng công trình cần những thứ sau đây: thịt gà, thịt vịt, rượu trắng, bánh kẹo ngọt và trái cây + hoa trang trí. Khi bày trí mâm cúng thì lưu ý thịt gà đặt bên phía tay trái, thịt vịt phía bên phải, ở giữa là rượi kết hợp bánh kẹo ngọt. Quan trọng phải đợi nhang cúng cháy xong hết mới được khởi công. Từ mốc thời gian góc nhìn Thuật Số đã chọn thì có thể tiến hành cúng kiến trong khoảng thời gian buổi sáng tầm 9:15

Góc nhìn Thuật Số chúc anh chị thuận lợi 😀