Góc nhìn Thuật Số có xem giúp mệnh lý cho một người nữ có ngày sinh 23/02 cũng khá lâu. Hôm trước, người nữ liên hệ nhờ xem giúp năm 2017 có gì mới, góc nhìn Thuật Số có nói vui là trước đây đã luận đoán kĩ và luận đoán đó được bảo hành “life time” :mrgreen:  Tuy nhiên người nữ vẫn muốn xem lại, sau đây là bài viết Luận đoán năm Đinh Dậu.

Góc nhìn Thuật Số có kinh nghiệm là khi giúp người khác xem mệnh mà không ghi dưới hình thức văn bản thì một thời gian lâu là sẽ quện.

Giới thiệu Thuật Số .com

Người nữ có bát tự như sau

Bính Dần
Canh Dần
Mậu Tuất
 Canh Tuất

Đại vận cả đời của người nữ để kết hợp luận đoán năm Đinh Dậu

Từ 7 đến 16 tuổi Đại vận Kỷ Sửu
Từ 17 đến 26 tuổi Đại vận Mậu Tý
Từ 27 đến 36 tuổi Đại vận Đinh Hợi
Từ 37 đến 46 tuổi Đại vận Bính Tuất
Từ 47 đến 56 tuổi Đại vận Ất Dậu
Từ 57 đến 66 tuổi Đại vận Giáp Thân
Từ 67 đến 76 tuổi Đại vận Quý Mùi

Người nữ chỉ cần luận đoán cho năm nay Đinh Dậu 2017, yêu cầu thì ít tuy nhiên cần phải kiểm tra trong đại vận để tính toán xem phát sinh những trường hợp nào.

Bắt đầu năm nay người nữ (2017 – 1986 = 31 tuổi), người nữ đã bước vào đại vận 05 năm của Hợi trong đại vận 10 năm Đinh Hợi, có thể nói vận mệnh người nữ sẽ thay đổi lớn trong 05 năm tới thì cũng đúng.

Đại vận 10 năm Đinh Hợi chính là mật mã xấu gọi là Thiên Ấn Đoạt Thực nói về sự mất mát về người và tổn hại về kinh tế. Dự đoán vận mệnh chỉ nhằm mục đích chúng ta thay đổi để tốt hơn, ví dụ giai đoạn này tổn hại tiền bạc thì chúng ta nên tiết kiệm.

Trong bát tự người nữ, thiên can Đinh tượng trưng cho ngũ hành hỏa tượng trưng cho người mẹ của người nữ. Năm nay tiến vào đại vận Hợi ngũ hành thủy chứng tỏ sự suy yếu ngũ hành hỏa tượng trưng cho người mẹ của người nữ sẽ gặp những khó khăn trở ngại. Lời khuyên là cô ta nên dành nhiều thời gian cho mẹ của mình. Đại vận 05 năm Hợi chứa ngũ hành thủy, chứng tỏ thời điểm này người nữ sẽ đột nhiên kiếm được nhiều tiền (rất có thể trở ngại ở mẹ ruột khiến cô ta có 1 lúc nhiều tài sản bất ngờ). Lưu ý là bản chất của địa chi Hợi là sự thay đổi thất thường và là sao kiếp sát chỉ về sự kiện tụng và mối lo nên người nữ cần nên lưu ý.

Trở ngại lớn nhất trong bát tự người nữ đó là có nhiều Tuất, khá là phiền phức, lời khuyên là người nữ nên sớm lập gia đình.

Năm nay là năm Đinh Dậu, 06 tháng đầu có dụng thần ngũ hành hỏa, dụng thần hỏa là có lợi có người nữ, địa chi Dậu tượng trưng cho đào hoa, hôn nhân tình yêu, góc nhìn Thuật Số dự đoán trong năm nay khá nhiều người sẽ kết hôn 😆

Kết luận Luận đoán năm Đinh Dậu là năm nay góc nhìn Thuật Số nhận thấy không có gì đáng để lưu ý và nhắc nhỏ với người nữ, việc quan trọng hơn Góc nhìn Thuật Số đã đề cập trong bài.