Góc nhìn Thuật Số nhận lời xem giúp bát tự người nữ có ngày sinh dương lịch 7/9/1983. Cách cục người nữ có mệnh lý bát tự ngày sinh Mậu Tuất.

Người nữ có ngày,tháng, năm và giờ sanh được lập thành bảng sau. Bát tự chính là sự kết hết hợp của thiên cang và địa chi.

Thiên cang bao gồm Giáp Ất Bính Đinh Mậu Kỷ Canh Tân Nhâm Quý.

Địa chi gồm: Tý Sửu Dần Mão Thìn Tỵ Ngọ Mùi Thân Dậu Tuất Hợi.

Tổ hợp của 8 chữ trong Bát Tự tạo ra hơn 500 ngàn mệnh cục khác nhau.

Bát tự của người nữ:

Quý Hợi
Tân Dậu
Mậu Tuất
Canh  Thân

Trụ Mậu Tuất là ngày sinh, trụ Tân Dậu là tháng sanh, trụ Quý Hợi là năm sanh, trụ Canh Thân là giờ sanh.

Từ thông tin của Bát tự, tính được đại vận của người Nữ. Mỗi đại vận là 10 năm, sau 10 năm lại có đại vận khác.

Sau đây là đại vận cả đời của người Nữ:

Từ 10 đến 19 tuổi đại vận Nhâm Tuất
Từ 20 đến 29 tuổi đại vận Quý Hợi
Từ 30 đến 39 tuổi đại vận Giáp Tý
Từ 40 đến 49 tuổi đại vận Bính Dần
Từ 50 đến 59 tuổi đại vận Đinh Mão
Từ 60 đến 69 tuổi đại vận Mậu Thìn
Từ 70 đến 79 tuổi đại vận Kỷ Tỵ

Sự kết hợp giữa yếu tố Âm – Dương và ngũ hành tương sinh tương khắc giúp dự đoán vận mệnh đây là phương pháp Bát Tự, chúng ta sẽ dự đoán được tình hình sức khỏe, tài phú, sự nghiệp gia đình qua từng mốc thời gian khác nhau. Tất cả những thông tin xảy ra trong tương lai hoặc quá khứ đều có thể giải thích phần nào qua Bát Tự. Kết hợp bát tự và đại vận mỗi người sẽ có hơn một triệu vận mệnh khác nhau.

Luận đoán:

Bát tự người Nữ có bản thân ngày sinh thuộc thổ nhưng sanh vào tháng Dậu có ngũ hành kim vượng, kim nhiều sẽ tiết bớt sức mạnh của Thổ, nên ngũ hành cần thiết chính là Hỏa, vì ngũ hành hỏa có thể sinh vượng cho ngũ hành Thổ. Điều này hàm ý là người nữ chỉ cần có đầy đủ sức khỏe thì chắc chắn sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi. Đây là điều quyết định với mệnh cách cục này, vì nếu người nữ mà không có sức khỏe hoặc gặp bệnh tật thì lập tức hành xấu  và khó bổ cứu giống như các mệnh cách khác.

Trong bát tự, ngũ hành thủy tượng trưng cho tài phú hay tiền bạc. Trụ năm của người nữ là Quý Hợi gọi là Chính Tài, chứng tỏ bản thân người nữ này từ nhỏ đã sinh ra trong gia đình gặp thuận lợi và không phải lo nhiều về tiền bạc. Các đại vận trong quá khứ đều có thủy từ năm 10 đến 29 tuổi, thiên cang và địa chi đại vận đều có ngũ hành Thủy chứng tỏ giả thuyết này là có cơ sở.

Trong bát tự, có đủ ngũ hành tài là Thủy tương trưng cho tiền bạc, có ngũ hành kim (Tân Dậu) tượng trưng cho công việc hoặc sự sáng tạo của cá nhân hoặc đơn giản chỉ là học trò. Tuy nhiên ngũ hành Mộc lại không nhiều, Mộc tượng trưng cho danh tiếng hay quan vận và thiếu cả hỏa.

Hiện nay người nữ đang hành đại vận Giáp Tý, thiên cang Giáp chính là Mộc đây là dụng thần của người nữ, nói cách khác trước mắt người nữ này có những điều kiện tốt hơn. Nhiều người sẽ biết cô ta hơn, Giáp này cũng chính là cung chồng hàm ý khả năng lớn người nữ đã có thể kết hôn trong khoảng thời gian từ 30 đến 35 tuổi, thiên cang Giáp cũng tượng trưng cho tình nhân hay các người bạn trai bên cạnh người nữ. Trong khoảng thời gian từ 35 đến 39 tuổi đại vận có địa chi Tý, Tý có ngũ hành là thủy tượng trưng cho tiền bạc. Người nữ này sẽ kiếm nhiều tiền trong gia đoạn 05 năm này. Đây cũng là thời gian kiếm nhiều tiền nhất của người nữ. Địa chi Tý trong đại vận 05 năm từ 35 đến 39 tuổi cũng chính là sao “hàm trì”, hàm ý người nữ này sẽ có mối quan hệ tốt với nhiều người, hàm trì cũng tượng trưng cho việc hay làm đẹp, tình cảm trai gái, đào hoa. Vì vậy 05 năm đến là cơ hội lớn để thay đổi…

Tuy nhiên cũng cần chú ý là ngũ hành Tý tượng trưng cho tiền bạc, nhưng lại ở trong đại vận Giáp Tý, Tý sẽ sinh vượng Mộc, nên thủy này nếu xét thì cũng không gọi là quá nhiều, chứng tỏ trong giai đoạn này số tiền người nữ kiếm không phải là nhiều. Góc nhìn Thuật Số cũng dự đoán phần lớn số tiền kiếm được người nữ sẽ phải chia sẽ với chồng hoặc với người hợp tác làm ăn, giới tính của những người này phần lớn là nam giới.

Người nữ có thiên cang ngày sinh là Mậu, nếu gặp người tuổi Sửu hay Mùi thì sẽ gặp quý nhân, người nữ có thể kiểm chứng lại xem yếu tố này có chính xác không? Nếu là đúng thì người nữ nên làm ăn hợp tác với người Sửu, Mùi hoặc bát tự có hỏa. Nên nhớ dụng thần cần thiết của người nữ là ngũ hành Hỏa và Mộc.

Trong bát tự người nữ thì Tân Kim tại trụ tháng và Canh Kim tượng trưng cho ngũ hành con cái, Góc nhìn Thuật Số dự đoán người nữ sẽ có con cả trai lẫn gái.

Về sức khỏe thì trong bát tự thiếu ngũ hành hỏa, nên cần lưu ý đến các cơ quan như Tim và Đầu, bổ sung ngũ hành Hỏa là điều nên làm, trong bát tự kim vượng chứng tỏ cơ quan phổi hoạt động tốt, nhưng kim vượng thì mộc suy yếu, ngũ hành mộc tượng trưng cho Gan có chức năng giải độc, mộc sẽ sanh hỏa, nếu thiếu ngũ hành Hỏa thì sẽ gây bất lợi cho mắt. Vì vậy người nữ cần chú ý ăn uống đầy đủ rau xanh, các loại rau củ có màu đỏ.

Việc tập thể dục như đi bơi rất có lợi cho người nữ vì đi bơi là tượng trưng cho thể thao liên quan đến yếu tố thủy, tăng cường thủy cũng đồng thời thúc đẩy tiền bạc cho người nữ.

Về hôn nhân: Góc nhìn Thuật Số thấy tại địa chi của ngày sinh có Tuất, địa chi Tuất tượng trưng cho sao “quả tú”, sao “quả tú” lại đóng tại cung chồng. Ngày sinh Mậu Tuất phần lớn cũng tượng trưng cho sự cô độc, góc nhìn Thuật Số không thể dự đoán chính xác các mối quan hệ bên cạnh người nữ, tuy nhiên nếu bản thân cảm thấy cô đơn thì cũng đừng lo lắng. Chỉ cần có ngũ hành mộc bên cạnh thì người nữ sẽ có nhiều mối quan hệ tốt với người khác giới. Góc nhìn Thuật Số phân tích bát tự và đại vận thì thấy vấn đề không ở tiền bạc hay sự nghiệp mà vấn đề phần lớn ở cung chồng / và hôn nhân. Chỉ cần người nữ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc thì bát tự này sẽ tốt. Nói cách khác thì do năm sinh là Hợi gặp địa chi Tuất tại ngày sinh, Tuất chính là sao Thiên Hỷ, sao này tượng trưng cho tinh thần lạc quan và vui vẻ, người nữ này có sao Cô Thần và sao Thiên Hỷ cùng một cung nên khó mà luận đoán sao nào lả ảnh hưởng nhiều nhất, Góc nhìn Thuật Số mong là người nữ này cũng luôn vui vẻ tưởng trưng cho sao Thiên Hỷ.

Tháng sanh người nữ tại Dậu, tháng sanh Dậu tượng trưng cho đào hoa nhưng cũng đồng thời tượng trưng cho tính cách rạch ròi và không dễ thay đổi theo hoàn cảnh, hoặc nói người nữ này đen trắng rạch ròi nhưng đôi khi lại sử xự – hành động cứng ngắc.

Dụng thần ngũ hành cần thiết theo như Góc nhìn Thuật Số đã đề cập thì là Hỏa và Mộc nói gọn là người nữ cần ngũ hành Mộc – Hỏa. Nếu người nữ muốn kinh doanh thì nhất định phải xây dựng mối quan hệ tốt, vì mối quan hệ hay sự nổi tiếng, kinh doanh tượng trưng cho ngũ hành Mộc, ngũ hành Hỏa tượng trưng cho sức khỏe cũng như nền tảng học vấn, người nữ này sẽ phù hợp với việc dạy học mà bản thân đang theo đuổi, ngoài ra ăn + ngủ nhiều cũng tượng trưng cho ngũ hành Hỏa mà người nữ này cần. Thói quen thích áo quần thời gian hay thích ăn ốc cũng do người nữ này cần ngũ hành Mộc nhiều mà thôi, điều này có thể giải thích một phần nào qua việc phân tích bát tự.

Trong đại vận từ năm 40 đến 59 tuổi người nữ này bước vào đại vận 20 năm Mộc Hỏa (Bính Dần và Đinh Mão là đại vận nhiều Mộc Hỏa) có thể dự đoán nữ này sẽ có ít nhất 20 năm đại vận tốt đẹp và thuận lợi, Hỏa sẽ sinh ra Thổ chứng tỏ sức khỏe người nữ tương đối tốt trong khoảng thời gian đó, tuy nhiên Mộc Hỏa này có thể tiết bớt ngũ hành kim, mà kim tượng trưng cho con cái của người nữ. Lời khuyên của góc nhìn Thuật Số đó là người nữ phải cố gắng sanh con trước năm 40 tuổi nếu không thì buớc vào đại vận Mộc Hỏa sẽ không có điều kiện tốt nữa. Trong mối quan hệ của người nữ thì mẹ ruột tượng trưng cho ngũ hành hỏa, cũng có thể nói vì người nữ cần ngũ hành hỏa nên có thể nói mối quan hệ hai người nhìn chung là tốt. Trong 20 năm đại vận đó, sau khi người nữ bước qua 51 tuổi thì ngũ hành mộc và hỏa dần thoái khí chứng tỏ danh tiếng dần mất đi, trong giai đoạn này ngũ hành Thủy không nhiều chứng tỏ người nữ không thể kiếm nhiều tiền trong giai đoạn này nữa. Người nữ này sau thời gian đó muốn kiếm nhiều tiền hơn thì phải bổ sung ngũ hành thủy nhiều hơn, có thể phải thay đổi công việc vào thời điểm đó.

Sự nghiệp:  Trong bát tự thì ngũ hành Thủy tượng trưng cho tiền bạc, nên người nữ có thể kiếm được nhiều tiền nếu kinh doanh hoặc làm các nghề liên quan đến yếu tố ngũ hành thủy, trong khoảng thời gian từ 35 đến 40 tuổi là cơ hội để kiếm tiền. Phần lớn người có nhật nguyên là Mậu thổ thì luôn nghĩ đến sự nghiệp kiếm tiền là quan trọng. yếu tố ngủ hành Hỏa cũng có lợi cho người nữ, nếu công việc kinh doanh liên quan đến yếu tố Hỏa thì cũng gọi là phù hợp. Mở các cửa hàng kinh doanh bán nước, hoặc nghề liên quan đến giải trí, điện ảnh, làm đẹp đều là những nghề có thể kiếm nhiều tiền trong 27 năm tới. Tuy nhiên các ngành kinh doanh gym thì lại thuộc kim, người nữ này vốn dĩ không cần quá nhiều kim. Góc nhìn Thuật Số không biết người nữ này có dị ứng gì khi ăn món da gà hay không? Nếu có thì chắc là người nữ chỉ cần nạp một ít kim là đủ.

Tổng kết Mệnh lý bát tự ngày sinh Mậu Tuất: Mệnh cách người nữ tuy khuyết Mộc Hỏa nhưng trong đại vận thì vẫn có yếu tốt Mộc Hỏa, nên xét cho cùng vẫn là mệnh cách tốt. Góc nhìn Thuật Số tính toán vận mệnh người nữ thì không thấy bất kì mật mã xấu hay phải lưu ý điều gì.