Góc nhìn Thuật Số có biết một cô tiếp thị bia Sagota, ấn tượng đầu tiên là cô bé này có tóc khá đen và dày, nhìn chung là thân thiện nên Góc nhìn Thuật Số hỏi ngày tháng năm sinh ngay lần đầu gặp mặt để kiểm chứng Bát Tự em gái SAGOTA.

sagota

Sau đây là bát tự cô gái này

 Quý Dậu
Giáp  Dần
Giáp Thìn

Bát tự người nữ này thân cường, bản thân ngày sinh thuộc Giáp mộc lại sinh tháng Dần, Trụ tháng lại có thiên cang Giáp xuất hiện. Bát tự mộc cường vượng nên dụng thần cần thiết phải là ngũ hành Hỏa và Kim.

Điều đặc biệt nhất là địa chi Thìn tại ngày sinh lại là sao Quả Tú (chỉ sự lẻ loi cô đơn) tuy nhiên thực tế người nữ này đã có người yêu, bản mệnh có sao Quả Tứ nhưng diện mạo xinh đẹp nhiều người thích là chuyện đơn nhiên.

Người nữ này mộc vượng sẽ chủ về nhân từ, dụng thần (ngũ hành có lợi là kim), có 1 điều trùng hợp là người nữ này rất thích có làn da trắng vì vậy có thể nói hiện tại người nữ này vẫn có ngũ hành kim.

Kết luận đúng là chỉ dựa vào kiến thức mệnh lý từ xưa áp dụng vào hiện tại thì có quá nhiều sai sót vì vậy nói xem mệnh người khác là khó nhất điều này là đúng. Tri mệnh do “thiên” nhưng lập mệnh tại “nhân” hàm ý nếu chúng ta sống tốt không làm khổ mình hay làm khổ người khác và không hại chúng sinh thì chúng ta đã thay đổi được vận mệnh.

Góc nhìn Thuật Số đã từng xem bát tự cho một nữ doanh nhân ở Bình Phước, dù bát tự có sao “quả tú” tại địa chi tháng sinh, nhưng thực tế người nữ này có cuộc sống gia đình hạnh phúc.