Góc nhìn Thuật Số nhận được nhiều yêu cầu xem giúp vận mệnh tuy nhiên bản thân không có quá nhiều thời gian, hơn nữa việc dự đoán tình duyên bằng phương pháp Bát Tự nói chung vẫn đòi hỏi công sức và thời gian.

Mọi việc cứ xem là tùy duyên Bạn nam có ngày sinh 20/4/1989.

Đây là thông tin Bát Tự

Kỷ Tỵ
Mậu Thìn
Canh Tuất

Bát tự người Nam này nhìn sơ qua thì thấy khá đặc biệt, sinh trong tháng Thìn lại có năm Tỵ, mệnh cục này tương đối gặp nhiều may mắn, vận mệnh chắc có sự thay đổi lớn. Hơn nữa chính ấn cách tại trụ năm khả năng gia đình ông bà giàu có hay nói cách khác là có quý nhân bên cạnh.

Bản thân là Canh Kim thì Ất Mộc sẽ tượng trưng cho người vợ, trong cung Thìn ẩn chứa một ất mộc, người Nam này nếu có lấy vợ thì khả năng lớn là người vợ sẽ khá chiều chồng, tốt nhất là người vợ có bát tự nhiều hỏa sẽ giúp sinh vượng cho người Nam.

Trong năm Ất Mùi 2015, thiên cang Ất tượng trưng cho người yêu đã xuất hiện, 2 năm kế tiếp thì là Bính Thân và Đinh Dậu, 2 dụng thần Bính và Đinh đầu xuất hiện chứng tỏ người Nam sẽ gặp vận tốt.

Sao Hàm Trì tượng trưng cho hôn nhân và tình yêu tại Ngọ, năm Đinh Dậu người Nam có sao Hàm Trì, tiếp đó là năm Tuất có sao thiên hỷ, dự đoán khả năng lớn năm 2017 người nam sẽ kết hôn.