Góc nhìn Thuật Số có đọc tin tức về trường hợp một người nam có sức ảnh hưởng đến showbiz qua đời khi tuổi còn quá trẻ vì chứng bệnh ung thư máu. Trong cuộc sống này sức khỏe luôn là thứ quý giá nhất, không có sức khỏe thì rất khó để tồn tại. Mệnh lý Tử Bình Bát Tự ứng dụng thực tế để xem xét yếu tố sức khỏe luôn có sự chính xác khá cao. Y học khoa Đông Y cũng đi từ cái gốc thuyết ngũ hành Âm – Dương. Nếu âm – dương trong cơ thể con người bị lệch sẽ là điềm báo của những bệnh tật xuất hiện trong tương lai.

Muốn cải vận để có sức khỏe tốt có đươc không?

Câu trả lời là được, khi biết cơ thể cần ngũ hành nào thì ta bổ sung, ngũ hành nào không tốt thì hạn chế. Góc nhìn Thuật Số tin chắc sức khỏe của bạn sẽ cải thiện phần nào.

Góc nhìn Thuật Số có tính toán Bát Tự của người mẫu nam trong câu chuyện nhằm tìm ra những yếu tố liên quan đến sức khỏe trong việc dự đoán vận mệnh.

Bát tự người nam.

Bính Dần
Mậu Tuất
Quý Mão
   

Đặc điểm chính của Bát Tự này là ngày sinh là Quý Mão tức là âm thủy nhưng thiên cang và địa chi đều không có yếu tố ngũ hành thủy. Chính quan Mậu và Bính lại xuất hiện chứng tỏ người nam trong câu chuyện không phải là thân cường vì ngũ hành của bản thân không vượng.

Lý do chính là Quý Thủy này không có Kim để sinh thủy. Địa chi Dần – Tuất hợp hóa Hỏa. Địa chi Tuất hợp Mão lại biến ra hỏa. Vi thế ngũ hành Hỏa quá vượng trong Bát Tự.

Trong cơ thể con người máu huyết tượng trưng cho ngũ hành thủy, người nam chắc chắn sẽ gặp vấn đề về bệnh tật nghiêm trọng trong tương lai. Sự thật thì người nam qua đời ví chứng bệnh ung thư máu.

Nam nhân vật chính vốn dĩ là người khá đẹp trai vì trong bát tự có xuất hiện sao Hàm Trì tại Mão, Quý thủy là âm thủy đa phần nhật nguyên Âm vốn dĩ xinh đẹp hơn nhật nguyên ngày sinh dương.

Ngày sinh Quý Mão, bản thân là thủy thì ngũ hành hỏa sẽ đại diện cho người vợ. Nếu ngũ hành người vợ lại không có đủ thủy thì chẳng thể sinh vượng và giúp đổ cho người chồng. Trong cuộc sống, tác giả Góc Nhìn Thuật Số đã thấy nhiều trường hợp bạn đời kết hôn đều có ngũ hành sinh vượng cho nhau. GNTS không có thông tin ngày tháng năm sinh của người vợ của nam nhân vật nên không dự đoán chính xác được. Tuy nhiên qua Bát Tự của người nam, GNTS dự đoán bát tự người nữ sẽ có địa chi mão.

Người nam trong câu chuyện phát hiện bệnh trong năm Giáp Ngọ, năm Ngọ tương đối nhiều hỏa sẽ gây ra khá nhiều bất lợi cho anh ta nên bệnh tình sẽ ngày càng nặng.

Liệu rằng có thể giúp người nam biết trước tình hình sức khỏe để cải thiện không? Câu trả lời là rất khó! Bát tự người mẫu nam sinh ra đã thiếu thủy trong một thời gian dài khiến máu huyết ảnh hưởng sẽ gây ra bệnh ung thư. Bệnh nan y ung thư là chứng bệnh nan y đã xảy ra trong một thời gian lâu trong cơ thể mới bộc phát.

Muốn cứu người mẫu nam phải tiến hành cải vận bổ sung ngũ hành thủy từ rất lâu trong quá khứ! Số mệnh con người rất khó thay đổi tuy nhiên vẫn có thể thay đổi nếu chúng ta tìm ra đúng con đường.

(Góc nhìn Thuật Số xin chia sẽ những mất mát quá lớn lao với gia đình người nam trong câu chuyện. Không có đau khổ hơn khi mất người thân!)