Góc nhìn Thuật Số có phân tích Bát tự người nổi tiếng có ngày sinh Mậu Tý tháng Dần trong bài viết trước.

Bạn đọc có thể thao khảo tại đây.  Mệnh lý dùng để dự đoán vận mệnh con người tương đối rất phức tạp và cần nhiều thời gian kiểm chứng. Đôi khi pháp Tử Bình Bát Tự dùng để dự đoán có nhiều lý thuyết nhưng quan trọng nhất cần phải kiểm chứng để ứng dụng tốt. Hay ứng với câu nói “thiên cơ bất khả lộ”.

Góc nhìn Thuật Số có nói năm nay người nữ trong câu chuyện gặp họa tuy nhiên năm nay có sao “thiên ất quý nhân” tại Mùi sẽ chuyển xấu thành tốt và có thể vượt qua tai nạn trong lưu niên Ất Mùi.

Hôm nay, đọc tin tức thì có thấy người nữ có xác nhận mình mang thai. Nếu sự thật là mang thai thì nhờ có con nhỏ, người nữ này sẽ tránh bớt phần nào những vấn đề liên quan tới Pháp Luật. Vì pháp luật không thể xử tội nặng một người phụ nữ đang mang thai.

Nhìn qua Bát tự của cô ta

Ất Mùi
Mậu Dần
Mậu

Bát Tự có xuất hiện chính quan (thiên cang Giáp tàng ẩn trong tháng sanh Dần) và Thất Sát (thiên cang Ất tại năm sinh). Quan trong lý thuyết bát tự chính là “quan tinh”, tượng trưng cho công danh sự nghiệp hay người sếp của mình. Khái niệm Quan tinh ngày nay được hiểu là pháp luật. Ngũ hành của Quan tinh luôn khắc chế bản thân mình cho dù bản thân có thuộc bất kì thiên cang nào.

Người nữ trong câu chuyện trong năm Ất Mùi vì bia rượu (bia rượu uống nhiều sẽ sinh ra ngũ hành Hỏa) nên gây ra rắc rối liên quan tới Pháp Luật (Quan) cho nên khiến bản thân rơi vào kiện tụng và thị phi. Người nữ này ngày sinh là Mậu Tý, ngũ hành thổ sẽ sanh kim, Ngũ hành Kim sẽ khắc chế lại quan tinh Mộc. Chỉ cần người nữ đang mang thai em bé chắc chắn vận may của bản thân sẽ đến. Đây là một bí mật trong thuật số.

Giới tính em bé thì người trong cuộc đã xác nhận là bé trai, Con trai sẽ có ngũ hành là tân kim. Chúng ta nhìn vào địa chi của năm sinh  là Sửu, địa chi Sửu chính là mộ khố của Kim nên tin rằng ngươi nữ sẽ sanh con trai đầu lòng.

Kết luận: Bát Tự Tử Bình dự đoán chính xác trường hợp người nữ trong câu chuyện trong năm Ất Mùi 2015.