Nhớ lần đầu tác giả tính toán Bát Tự kỷ dậu tháng chạp cho người quen đã gần 03 năm. Dịp cuối tuần có coi lại bát tự và phát hiện có sai sót ở đại vận nên Góc nhìn Thuật Số (GNTS) tính toán lại một cách chi tiết hơn.

Mệnh lý là gì

Những câu hỏi về mệnh lý

Bát tự:

Đinh Sửu
Quý Sửu
Kỷ Dậu
Qúy Dậu

Đại vận:

Từ 11 đến 20 tuổi hành vận Giáp Dần.

Từ 21 đến 30 tuổi hành vận Ất Mão.

Từ 31 đến 40 tuổi hành vận Bính Thìn.

Từ 41 đến 50 tuổi hành vận Đinh Tỵ

Từ 51 đến 60 tuổi hành vận Mậu Ngọ.

Từ 61 đến 70 tuổi hành vận Kỷ Mùi.

Phân tích:

Bát tự của người nữ này có ngày sinh là Kỷ Dậu sinh tại tháng chạp. Tháng chạp đa số là tháng lạnh nhất trong năm. Thiên cang Quý thủy xuất hiện tại trụ tháng và trụ giờ khiến bát tự này có tính chất ẩm ướt. Trụ năm và trụ tháng có địa chi Sửu hợp cục với Dậu sinh ra ngũ hành kim, khiến nhật nguyên bị tiết nhiều nên rất yếu. Dụng thần có lợi của bát tự này nhất định phải là hỏa (Bính Hỏa). Ngũ hành hỏa giúp bát tự bớt lạnh và sinh vượng cho bản thân.

Thực tế do người nữ này có dụng thần là Chính ấn (ngũ hành Bính hỏa) bản thân hiện tại người nữ này không đủ ấn nên hình dáng bên ngoài khá là ốm. Tiếp xúc bên ngoài qua gặp mặt GNTS cũng nhận thấy điều này.

Nỗ lực cố gắng học tập chính là Ấn, thiếu ấn sẽ khiến người nữ này gặp những vấn đề khó khăn trong học tập.

Người nữ này sau năm 11 tuổi mới khởi vận đầu tiên tại Giáp Dần, tuy Bát Tự không được tốt do thiếu dụng thần nhưng nhìn một cách tổng thể qua các đại vận tương lai cho thấy người nữ này sẽ có vận tốt trong tương lai quan trọng là phải nổ lực cải vận.

Tin chắc nếu người nữ này với nỗ lực cá nhân  tích cực bổ sung dụng thần có ngủ hành hỏa sẽ cải vận thành công quan trọng nhất chính là chọn nghề nghiệp. Bát tự hiện tại của người nữ này đang có kị thần xuất hiện, chỉ cần người nữ là thân cường tin chắc sẽ khống chế kỵ thần quý thủy biến kị thần thành yếu tố có lợi từ đó khiếm được khá nhiều tiền nhờ vào công sức lao động của mình.

Thiên ất quý nhân của người nữ là Tý, mà tàng cang của Tý chính là quý thủy. Nhìn vào Bát Tự sẽ biết cô ta luôn có quý nhân giúp đỡ. Ngũ hành của quý nhân là tài nên tin chắc hiện tại hoặc tương lai người nữ này sẽ được quý nhân giúp đở về mặt vật chất. Thiên ất quý nhân chính là những người có thể vì lý do gì đó kiếp trước chịu sự giúp đỡ của người nữ trong câu chuyện nên kiếp sau giúp đỡ lại hay nói một cách khác đây chính là quy luật Nhân -Quả trong đạo Phật. Gieo duyên tốt sẽ gặp được sự hồi đáp.

Sao hoa cái xuất hiện tại chi tháng, thực tế người nữ này lại sử dụng thành thạo tay trái. Đây là một lợi thế không nhỏ cho cô ta.

Từ năm 21 đến 30 tuổi, cô ta sẽ có 10 năm hành vận Ất Mão, tin chắc giai đoạn này là thời điểm có rất nhiều người theo đuổi cô ta. Ất mộc khắc kỷ thổ tượng trưng cho nhân tình hay bạn trai theo đuổi và tản tỉnh. GNTS dự đoán khả năng lớn từ năm 26 tuổi người nữ này sẽ có cô hội kết hợp. Địa chi mão của đại vân xung với cung phu thê tin chắc giai đoạn này người chồng sẽ xuất hiện.

Bát tự của người nữa này có ngũ hành kim rất vượng (có hai địa chi tại Dậu) nên khả năng nếu người con trai nào theo đuổi sẽ luôn phải chấp nhận tính cách thất thường của người nữ này. Nói chung không dễ dàng gì để lấy lòng cô ta…

Quý nhân của người nữ này là Tý tuy nhiên đại vận tương lai có quá nhiều hỏa tin chắc những gì người nữ này làm sẽ gây bất lợi cho chính quý nhận của cô ấy.

Dụng thần là Ấn, chắc chắn người nữ rất thích được chiều chuộng.

Đây chỉ là những yếu tố cơ bản đầu tiên để phân tích khi cần đoán mệnh bằng phương pháp Tự Bình Bát Tự, đề tài này còn rất nhiều điều cần phải phân tích nhưng đó là chuyện của tương lai!