Có người Nữ nhờ dự đoán vận mệnh. Nữ này có ngày sinh là Đinh Tỵ Tháng Ba

Dự đoán vận mệnh theo Bát Tự là phương pháp dự đoán dựa theo tổ hợp của thiên cang và địa chi của Năm, Tháng, Ngày, Giờ kết hợp với Đại Vận nên mỗi người sẽ có hơn một triệu trường hợp vận mệnh khác nhau.

Thiên cang  gồm 10 thiên cang: Bắt đầu từ Giáp, Ất, Bính, Đinh, Mậu, Kỷ, Canh, Tân, Nhâm, Quý

Ngũ hành Giáp, Ất thuộc Mộc, Bính Đinh thuộc Hỏa, Mậu Kỷ thuộc Thổ, Canh Tân thuộc Kim cuối cùng là Nhâm, Quý thuộc Thủy. Thiên cang cũng chia ra thuộc tính Âm – Dương

Mười hai địa chi bắt đầu từ Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ,  Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

Quy luật ngũ hành tương sinh của ngũ hành là Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ lại sinh Kim

Quy luật ngũ hành tương khắc là: Kim khắc mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa và Hỏa khắc Kim.

Bát Tự:

 

Tân Mùi
Nhâm Thìn
Đinh Tỵ

Trong đó Đinh Tỵ là ngày sinh, Nhâm Thìn là tháng sinh, Tân Mùi là năm sinh, Trụ giờ người Nữ vẫn chưa cung cấp.

Đại vận

Từ 6 đến 15 tuổi hành vận Quý Tỵ

Từ 16 đến 25 tuổi hành vận Giáp Ngọ

Từ 26 đến 35 tuổi hành vận Ất Mùi

Từ 36 đến 45 tuổi hành vận Bính Thân

Từ 46 đến 55 tuổi hành vận Đinh Dậu

Từ 56 đến 65 tuổi hành vận Mậu Tuất

Từ 66 đến 75 tuổi hành vận Kỷ Hợi

Từ 76 đến 85 tuổi hành vận Canh Tý

Dự đoán vận mệnh:

Người Nữ có nhật nguyên ngày sinh là Đinh Hỏa sinh tại tháng Thìn. Đa số những người có tháng sanh là Thìn thường xuyên có đại vận thay đổi lớn do Thìn dễ dành hợp cục với các địa chi của đại vận. Người nữ có nhật nguyên Đinh hỏa bẩm sinh nhỏ nhắn dễ thương. Mật mã của Đinh chủ về tiền bạc điều này chứng tỏ người nữ này rất thích tiền và có khả năng làm những việc liên quan tiền bạc. Do Đinh hỏa là hỏa mang tính âm vì thế rất thích sinh trợ. Dụng thần chính của người nữ này phải là Mộc (Giáp Mộc) và Canh Kim (Tài Phú).

Sức khỏe: Trong bát tự thiếu ngũ hành Giáp Mộc sinh Hỏa. Trong đông y Mộc tượng trưng cho Gan và Mật nên thiếu mộc sẽ khiến gan bị nóng từ đó dễ nổi mụn hoặc táo bón.

Trụ năm là Tân Kim, vì thế người nữ này có thiên tài nghĩa là tài sản do người khác cho.

Học hành: Do bát tự này thiếu Ấn mà Ấn tượng trưng cho học vấn hoặc ăn ngủ. Người nữ này nếu liên tục học tập sẽ có điều kiền tốt. tăng căng cũng có xem là giải pháp tốt.

Cung chồng là Tỵ. Tỵ chính là sao dịch mã. Dịch mã tượng trưng cho sự di chuyển nên không nhạc nghiên khi người nữ này sống xa quê. Đặc điểm nổi trội nhất là cung chồng đồng thời là sao Dịch mã chứng tỏ sau này tình nhân / người chồng không thường xuyên ở bên cạnh cô ta. Đây là một bí mật của bát tự. Dù cô ta có lấy ai đi chăng nữa thì chồng luôn phải đi công tác…

Nghề nghiệp từ năm 26 đến năm tuổi cô ta có 05 năm hành vận Ất. Ất là tàn can của Mão tượng trưng cho sao tướng tinh, tin rằng trong giai đoạn này người nữ sẽ gặp được người sếp tốt

Hôn nhân: Năm Bính Thân sao Hồng Loan xuất hiện nên có cơ hội kết hôn vào năm này (khả năng tháng Dần của năm Bính Thân sẽ có tin tức về hôn nhân). Năm Ất Mùi 2015 có sao Hồng Diễm Sát tượng trưng cho tình yêu đào hoa và tình dục.

Tác gia lưu ý người nữ nên kết hôn sớm vì nếu để vào đại vận Ất Mùi, người họ hàng xa trong gia đình sẽ có biến cố. Người nữ này cũng phải nói ba và mẹ hoặc người thân cẩn thân vì 10 năm này đa số sẽ hao tài.

Con cái: Bát tự người nữ cho thấy cô ta vửa có con trai vừa có con gái. Trong đại vận Ất Mùi sẽ có duyên với con cái. Dự đoán người nữ này sẽ sinh con gái đầu lòng.

Sao thiên ất quý nhân (sao này nghĩa là sao tốt tượng trưng có người khác giúp đỡ dễ dàng tránh các hung sát) của người nữa này là Dậu và Hơi. Thiên can năm sinh có dầu hiện Tân (tàng cang của Dậu) chứng tỏ người này luôn có người khác giúp đỡ.

Nhâm thủy là chồng, thiên cang trụ tháng làm Nhâm  hợp với Đinh hóa Mộc, chứng tỏ người chồng sau này của cô ta rất say mê công viêc lại hay di chuyển. Người chồng thường xuyên xa cách vợ sẽ gặp Bính. Nhâm thích Bính vì thế người chồng sẽ xuất hiện nhân tình… Nguy cơ này hiện rõ trong đại vận Bính từ năm 36 đến 40 tuổi)

Khi người nữ bước vào đại vận Bính sẽ có khả năng Bính này khắc chế Canh Kim, Canh kim này tượng trưng cho ba ruột hoặc chú, bác vì thế những người này phải hết sức cẩn thận trong mọi việc. Đại vận Bính Thân, Thân sẽ hợp cục với tháng sinh Thìn xuất hiện hợp cục Thủy, Thủy này sẽ khắc chế Đinh (ngày sinh của người nữ) Có thể nói trong giai đoạn này sẽ là thời điểm khó khăn nhất của cô ta.

Tổng kết: Người nữ do sanh tháng Thìn vì thế đại vận thường có sự thay đổi lớn. Trụ tháng xuất hiện Nhâm Thìn là  mật mã Thương Quan Kiến Quan không tốt vì thế phải hết sức cẩn thận đặc biệt chú ý đến sông, ao hồ hay biển. Tích cực bổ sung dụng thần Mộc và Canh kim để cải thiện vận mệnh. Giúp đỡ người khác sẽ dễ dàng khắc chế được mật mã hung này.