Con cái là một thông tin quan trọng khi dùng phương pháp Bát Tự để dự đoán vận mệnh người Bố hoặc Mẹ.

healthy-baby-every-day-600x450

Đã làm cha mẹ thì ai nấy cũng muốn có những đứa con khỏe mạnh, thông minh và thành đạt. Khi mang thai những tháng đầu thì cha mẹ đều muốn biết đứa con mình có giới tính trai hay gái.

Con người đã làm bố mẹ ai nấy đều muốn hoàn mỹ. Bố mẹ nào mà ko thích có vừa trai vừa gái (đủ cả nếp lẫn tẻ)? Nếu là bạn, bạn có thích như vậy không?

Giới tính trai hay gái đều đã quyết định từ khi lúc thụ thai. Kinh nghiệm hơn 2 năm dự đoán bát tự những người quen và đọc sách tham khảo giới tính con cái có thể thấy trong bát tự tuy nhiên xác xuất chính xác trong khoảng 80%.  Vì dự đoán giới tính đứa con đầu tiên hay đứa con thứ có sự khác biệt lớn.

Thiết nghĩ, thầy thuật số nên cân nhắc khi dự đoán giới tính trai hay gái vì điều này không phù hợp đạo đứcpháp luật hoàn toàn cấm dự đoán giới tính thai nhi.

Tuy nhiên thực tế lại có nhiều trung tâm y học tiến bộ giúp nhiều cặp vợ chồng hiến muộn có phương pháp thụ thai và chọn giới tính thai nhi. Thực chất giới tính đều do một phần yếu tố “Tiên thiên” quyết định. Nhiều trung tâm nói xác suất chọn giới tính đúng 99% do họ đã áp dụng phương pháp coi cặp nhiễm sắc thể có thể biết trai hay gái. Nếu là gái thì họ hủy noãn hoặc ngược lại và tiếp tục thụ tinh cho noãn khác và ngược lại, nhằm mục đích chọn giới tính thai nhi.

Phương pháp Bát Tự yếu tố con cái có thể thấy qua thương quan hay thực thần và dựa vào lý âm – dương để tìm giới tính con cái theo người mẹ. Có thể tính Bát Yự người bố để xem.

Nhiều sách cổ có nói: “Vượng Đinh thì không vượng Tài – vượng Tài thì không vượng Đnh”. Trong đó Đinh nghĩa là con cái. Ông bà xưa cũng có câu sanh con gái đầu lòng thì dễ làm ăn. Câu trên có nhiều nghĩa có thể giải thích như sau:

Thứ 1: Những gia đình giàu có thì có con đầu lòng thường là con gái, những gia đình nghèo thường có con trai đầu lòng.

Thứ 2: Sinh quá nhiều con (Đinh) khiến bố mẹ vất vả ảnh hưởng đến kế hoạc hóa gia đình. Gia đình nhiều con mà không có đủ điều kiện kinh tế nuôi nấng thì quá là gắng nặng cho gia đình và xã hội.

Tuy nhiên câu trên chỉ là câu nói trong sách vở, nếu chúng ta cứ so thực tế với những điều sách cổ thì sẽ có sai sót lớn. Tuy nhiên thông tin con cái có thể hiện trong Bát Tự của mỗi người

Bạn có thể không tin tưởng phương pháp dự đoán vận mệnh?  Hãy đọc kĩ nội dung bài viết tại Góc Nhìn Thuật Số và tự mình chiêm nghiệm tính đúng sai và kết luận.

Tổng kết: Dùng phương pháp Bát Tự để xem Mệnh Lý trong đó xem giới tính con cái là không nên, chỉ nên tiết lộ khi bầu thai đã qua 04 tháng. Bạn đọc cần phải tránh xa những người xem mệnh lý dùng bất kể phương pháp nào khác như Tử Vi, xem chỉ tay, xem tướng mà nói có thể chọn được giới tính theo theo ý muốn. Tất cả những lời nói đó đều là lừa bịp.